Không gian sống Thu Thiem Zeit Rive

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Thủ thiêm Zeit River – căn hộ chung cư cao cấp dành cho những người theo đuổi đam mê phong cách sống sang trọng tiện nghi đẳng cấp không kém phần tinh tế hiện đại có hệ thống cây xanh để mọi người hoà mình vào không khí thiên nhiên xanh mát, trong lành.

Thủ Thiêm Zeit River là dự án căn hộ cao cấp có phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Dự án Thủ Thiêm Zeit River là khu căn hộ cao cấp hàng đầu tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, phong cách và đầy đủ tiện nghi.

Vị trí dự án được đánh giá là vô cùng đắc địa do nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Cơ Thạch với tầm nhìn thẳng ra sông Sài Gòn. Nhờ vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển cao nên thu hút được một lượng lớn cư dân. Họ sống và làm việc có tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch cao.

Hãy để Thủ Thiêm trở thành điểm đến của bạn, nơi bạn có thể an cư lạc nghiệp, sống sang trọng hiện đại và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên cũng như những khoảnh khắc tươi đẹp của thành phố.

Kiến trúc dự án Thu Thiem Zeit River

Kiến trúc các tòa tháp của dự án Thủ Thiêm Zeit River được thiết kế theo hình cánh hoa nở rộ, tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng. Kiến trúc của dự án được thiết kế tỉ mỉ kỹ lưỡng đến từng đường nét, tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng. Các tòa tháp của dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo chất lượng, an toàn.

Tại Thủ Thiêm Zeit River, cư dân có thể ngắm nhìn sông Sài Gòn bao la và thơ mộng. Buổi sáng, khi hoàng hôn buông xuống, dòng sông Sài Gòn uốn lượn qua lòng thành phố như một dải lụa mịn màng. Chiều về, khi hoàng hôn buông xuống, sông Sài Gòn như tấm gương khổng lồ phản chiếu ánh hoàng hôn rực rỡ. Ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời, những khu đô thị hiện đại và những công trình kiến trúc nổi tiếng của thành phố.

Nội thất dự án Thủ Thiêm Zeit River sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, đá cẩm thạch, kính cường lực… tạo nên một tổng thể sang trọng được thiết kế tinh tế, chỉn chu trong từng đường nét. Các chi tiết trang trí được thiết kế hài hòa.

Phòng khách rộng rãi và thoáng mát. Nội thất rõ ràng, ngăn nắp, phòng ngủ sang trọng và ấm cúng. Nội thất được thiết kế cẩn thận, nhà bếp hiện đại và tiện nghi, phòng tắm sang trọng và phong cách.

Phòng khách rộng rãi và thoáng mát. Nội thất ngăn nắp, phòng ngủ sang trọng và ấm cúng. Nội thất được thiết kế cẩn thận, nhà bếp hiện đại và tiện nghi, phòng tắm sang trọng và phong cách.

Tiện ích đẳng cấp của dự án Thu Thiem Zeit River

  • Bể bơi vô cực: Bể bơi vô cực nằm trên nóc tòa tháp và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn và HCM.
  • Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi trẻ em được thiết kế rộng rãi, an toàn mang đến cho trẻ không gian vui chơi thoải mái, bổ ích.
  • Phòng gym và Spa: Phòng gym và spa được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, giúp cư dân rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau ngày làm việc bận rộn.
  • Nhà hàng trên tầng thượng: Nhà hàng trên tầng thượng có thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon và view đẹp.
  • Sân bếp nướng BBQ: Sân có bếp nướng BBQ rộng rãi, thoáng mát là địa điểm lý tưởng để cư dân tổ chức những bữa tiệc nướng vui vẻ cùng gia đình, bạn bè.
  • Phòng sinh hoạt chung: Cư dân có thể tổ chức các hoạt động cộng đồng và gặp gỡ bạn bè tại phòng sinh hoạt
  • Trung tâm thương mại: Trung tâm thương mại được trang bị đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng và đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân.

Ngoài ra Thủ Thiêm Zeit River có nhiều dịch vụ ngoại khu chất lượng cao, gần các trường học quốc tế và bệnh viện lớn như Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền. TTTM , Vincom Mega Mall Thảo Điền…,