Không gian sống xanh tại Thảo Điền Green

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

TP HCM – Chủ đầu tư SIC mong muốn một không gian sống cao cấp hài hòa với thiên nhiên dành cho giới tinh hoa tại dự án căn hộ Thảo Điền Green.

Dự án tọa lạc tại khu Thảo Điền – nơi được mệnh danh là “trái tim” khu Đông thành phố. Thảo Điền Green được phát triển trên quỹ đất 4.967,3m2, bao gồm 25 tầng nổi. “Nhìn từ xa, dự án soi bóng xuống mặt sông Sài Gòn lấp lánh, bao phủ trong màu xanh mát của cỏ cây. Không chỉ là dấu ấn giữa nét thiên nhiên, dự án còn đem đến những trải nghiệm thượng lưu giữa không gian sống cao cấp”, chủ đầu tư mô tả.

Khu nhà giàu Thảo Điền với nhiều mảng xanh, nơi đặt vị trí dự án. Cần nguồn ảnh.

Không gian sống chuẩn xanh tại Thảo Điền Green. Ảnh: SIC.

Cho rằng giá trị tinh thần ở mỗi tác phẩm kiến trúc là phần “hồn”, chủ đầu tư và các kiến trúc sư biến nhiều chi tiết tại dự án có thể biểu đạt cảm xúc của mỗi cư dân. Tổng thể kiến trúc dự án hòa quyện sắc màu trung tính, trang nhã, tôn lên giá trị của cảnh quan sinh thái. Tất cả hệ thống cây xanh mặt nước đều kết nối hài hòa với nhau. Bởi vậy, thiên nhiên nguyên bản với sông nước bao quanh được xem là điểm nổi bật của dự án.

Phối cảnh hệ tiện ích nội khu tại dự án.

Phối cảnh hệ tiện ích nội khu tại dự án.

“Cảm xúc là chất keo để mỗi người gắn bó với nơi mình sinh sống và không gian sống tại Thảo Điền Green được tạo ra để chạm vào trái tim của mỗi cư dân”, đại diện Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản SIC cho biết.

Dự án bố trí nhiều khu vực tiểu cảnh và cây xanh, kết hợp hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu nhiều lứa tuổi. Đó là bể bơi vô cực với tầm mắt bao trọn cảnh sông Sài Gòn; vườn yoga, khu thể thao giữa thiên nhiên thuần khiết để tái tạo năng lượng; vườn đọc sách, đánh cờ để thư giãn giải tỏa căng thẳng… Cư dân cũng có thể trải nghiệm những phút giây hạnh phúc, ngập tiếng cười bên bữa tối cùng bạn bè, người thân tại khu BBQ.

Chuỗi tiện ích nội khu hứa hẹn mang tới cho cư dân một lối sống lành mạnh, hiện đại, văn minh. Đây cũng là không gian mở ra các mối quan hệ mới khi kết thân cùng những người hàng xóm tinh anh, cùng quan điểm và giá trị sống.

Phối cảnh căn hộ tại dự án Thảo Điền Green.

Phối cảnh căn hộ tại dự án Thảo Điền Green.

Dự án Thảo Điền Green gồm 204 căn hộ cao cấp. Mỗi căn hộ sở hữu tầm nhìn đẹp, không gian thoáng đãng, ngập tràn ánh nắng và gió tự nhiên. Việc sử dụng hệ thống cửa kính lớn cho phòng khách và phòng ngủ kết hợp ban công rộng mở.

“Tại đây, gia chủ có thể phóng tầm mắt ngắm không gian ngập tràn sức sống, cảm nhận sự tĩnh tại trong tâm hồn giữa những bộn bề của chốn phồn hoa. Góc view rộng mở chạm tới đường chân trời tuyệt đẹp, là một giá trị hữu hình và trường tồn cùng thời gian”, chủ đầu tư mô tả.

Những năm gần đây, ngày càng nhiều người mong muốn sở hữu căn hộ không chỉ gần gũi với thiên nhiên mà còn phải mang lại cảm giác nghỉ dưỡng mỗi ngày. Tại TP HCM, nhu cầu của giới nhà giàu về dòng căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng tại gia ngày càng rõ nét. Bên cạnh đó, xu hướng này còn đến từ giới Việt kiều, người nước ngoài tới làm việc và sinh sống ở Việt Nam.

Chủ đầu tư kỳ vọng, Thảo Điền Green đáp ứng một không gian sống giúp các gia chủ chạm đến cảm xúc, vừa thể hiện vị thế của bản thân. “Dự án là câu trả lời cho giới thành đạt đang tìm kiếm một phong cách sống tinh hoa, tiệm cận với tiêu chuẩn sống mới của thế giới”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Hoài Phong