King Crown Infinity thu hút đông đảo khách hàng quan tâm trong sự kiện giới thiệu dự án

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Sáng ngày 25/6, sự kiện giới thiệu dự án King Crown Infinity với chủ đề “Biểu tượng độc bản – Vị thế xứng tầm” đã diễn ra với sự tham gia của hơn 680 khách hàng quan tâm.

Sức hút của dự án King Crown Infinity

Dự án King Crown Infinity đã thu hút đông đảo khách hàng trong ngày diễn ra sự kiện giới thiệu dự án với chủ đề “Biểu tượng độc bản – Vị thế xứng tầm” vừa qua. Tham dự sự kiện, nhiều khách hàng đăng ký đặt cọc để giữ quyền ưu tiên chọn mua căn hộ. Điều đặc biệt là, những căn đắt giá nhất là những căn được đăng ký sở hữu đầu tiên; 100% căn hộ 3 phòng ngủ giá trị hơn 10 tỷ đồng đã được đặt cọc thành công.

Theo đại diện nhà phát triển BCG Land, ngay trước thềm diễn ra sự kiện, đã có hơn 680 khách hàng quan tâm và trong sự kiện hơn 90% sản phẩm được đăng ký thành công. Trước đó, dự án này cũng được một lượng lớn khách hàng cùng các nhà đầu tư từ nhiều nơi liên hệ tìm hiểu, cho thấy sức hút của dự án trên thị trường bất động sản TPHCM trong nửa đầu năm 2022.

King Crown Infinity thu hút đông đảo khách hàng quan tâm trong sự kiện giới thiệu dự án - 1Sự kiện giới thiệu dự án King Crown Infinity với chủ đề “Biểu tượng độc bản – Vị thế xứng tầm” diễn ra tại Gem Center (quận 1, TPHCM) với hơn 90% sản phẩm được khách hàng đăng ký nguyện vọng thành công (Ảnh: BCG Land).

Chị Hoàn Nguyễn, chuyên viên tư vấn đến từ sàn phân phối bất động sản Rever cho biết: “Khách hàng tham dự có nhu cầu ở thực cao. Đồng thời, ước tính có khoảng 30% khách hàng hướng đến việc mua căn hộ King Crown Infinity để đầu tư gia tăng giá trị và khai thác lợi nhuận từ việc cho thuê vì những ưu điểm về vị trí hay độ “hot” của dự án tại khu vực. Dự án không chỉ thu hút khách hàng tại TPHCM mà còn những vùng lân cận và cả các nhà đầu tư “Nam tiến” đến từ các tỉnh phía Bắc”.

Anh Tony Phạm, một khách hàng đến từ Thủ Đức cho biết lý do chọn King Crown Infinity là vì dự án sở hữu vị trí trung tâm đắc địa của thành phố mới Thủ Đức, thêm vào đó là nhiều tiện ích nội khu ấn tượng tương tự các dự án cao cấp ở Singapore, Mỹ. Giá các căn hộ trong giai đoạn này, theo anh, ở mức hợp lý, cộng thêm chính sách thanh toán linh hoạt chỉ 15% cho đến khi nhận nhà.

Cụ thể tại King Crown Infinity, BCG Land cho biết, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị đã có thể ký hợp đồng mua bán. Số tiền còn lại sẽ giãn thanh toán và được hệ thống ngân hàng Nam Á, BIDV, Vietcombank, MBBank, Vietcombank hỗ trợ cho vay. Khoản vay này còn được chủ đầu tư hỗ trợ ân hạn nợ gốc và ưu đãi lãi suất lên đến 24 tháng.

“Bằng việc tận dụng chính sách thanh toán 15% hấp dẫn của King Crown Infinity và tiến độ xây dựng nhanh chóng, các chủ nhân tương lai có thể dễ dàng tối ưu hóa kế hoạch tài chính của mình. Hơn nữa, trong lúc chờ đến đợt thanh toán tiếp theo, chủ nhân căn hộ King Crown Infinity có thể tiếp tục tích lũy hoặc lên kế hoạch tài chính trong khi vẫn bảo đảm nắm trong tay một tài sản sáng giá, giàu khả năng khai thác”, nhà đầu tư này cho hay.

King Crown Infinity thu hút đông đảo khách hàng quan tâm trong sự kiện giới thiệu dự án - 2Nhà phát triển dự án BCG Land công bố chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng ngay trong sự kiện (Ảnh: BCG Land).

Địa thế trung tâm, tiện ích hạng sang và kiến trúc biểu tượng

Sự đắc địa về vị trí, những tiện ích được đầu tư chuẩn mực cùng kiến trúc mang tính biểu tượng được xác định là 3 yếu tố giúp King Crown Infinity thu hút khách hàng.

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố mới Thủ Đức với mặt tiền đường Võ Văn Ngân, liền kề Vincom Plaza Thủ Đức. Đây là tuyến đường huyết mạch trong kết nối và sầm uất trong giao thương hàng đầu khu vực.

King Crown Infinity thu hút đông đảo khách hàng quan tâm trong sự kiện giới thiệu dự án - 3Phối cảnh tổng thể dự án King Crown Infinity.

Không chỉ kết nối ấn tượng, ngay trong khuôn viên dự án, các gia chủ tương lai còn được “đãi ngộ” bởi các tiện ích sống thường chỉ gắn liền với các dự án hạng sang do BGC Land dày công phát triển. King Crown Infinity được thiết kế hơn 25 tiện ích dành riêng cho cư dân. Dự án sở hữu khu “ốc đảo resort” với hệ thống vườn treo nhiệt đới mãn nhãn và thác nước lớn sống động, phố đi bộ trong nhà, đại công viên 2.000 m2, tổng diện tích mảng xanh lên đến 10.000 m2, cùng hồ bơi tràn bờ lên đến 600 m2.

King Crown Infinity còn được vận hành bởi The Ascott Limited (Ascott) – một trong những nhà điều hành và sở hữu căn hộ dịch vụ quốc tế đến từ Singapore. Các dự án của Ascott trải dài hơn 180 thành phố ở 30 quốc gia. Với kinh nghiệm và danh tiếng thương hiệu, Ascott hứa hẹn sẽ giúp nhà đầu tư quản lý và gia tăng giá trị cho các căn hộ tại King Crown Infinity.

King Crown Infinity thu hút đông đảo khách hàng quan tâm trong sự kiện giới thiệu dự án - 4Phối cảnh “ốc đảo resort” bên trong dự án.

Sức hút của dự án còn đến từ hình thái kiến trúc mang tính biểu tượng khu vực. Với thiết kế tháp đôi vững chãi, đột phá theo ngôn ngữ Parametric cùng sự đầu tư chất liệu bền vững và chiếu sáng mặt dựng, King Crown Infinity hướng tới mục tiêu trở thành công trình biểu tượng của thành phố sáng tạo Thủ Đức. Bên cạnh đó, cái tên King Crown Infinity mới đây còn được vinh danh ở hạng mục “Dự án phức hợp cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021” – “Best Luxury Mixed-Use Architecture Design Vietnam 2021”, trong hệ giải thưởng bất động sản danh tiếng Dot Property Vietnam Awards 2021.