King Crown Infinity Và Tiềm Năng Đem Lại Cho Khách Hàng

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Hiện nay, trên thị trường bất động sản, King Crown Infinity là một điểm nóng và đang gây sốt. Đây là một địa điểm được đầu tư, tích hợp các tiện ích hiện đại, hứa hẹn là một địa điểm đáng sống bậc nhất Thành phố Thủ Đức. Đồng thời là một dự án góp phần phát triển đối với thành phố mà nó tọa lạc. Trong bài viết dưới đây, The One Land sẽ giới thiệu tổng quan đến bạn về dự án tiềm năng này.

Vị trí đắc địa của dự án King Crown Infinity

[Vị trí đắc địa của dự án King Crown Infinity Vị trí đắc địa của dự án King Crown Infinity

Tọa lạc ở vị trí trung tâm, phát triển sầm uất của Thành phố Thủ Đức tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Thủ Đức. Cư dân tòa dự án có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực khác. Bởi tính liên kết vùng rộng mở của dự án tới các địa điểm trung tâm, náo nhiệt khác như:

  • 1 phút: Vincom Thủ Đức Làng Đại học
  • 5 phút: TTTM Giga Mall, Bệnh viện quận Thủ Đức
  • 10 phút: Bệnh viện Hoàn Mỹ, bến xe Miền Đông
  • 15 phút: Sân bay Tân Sơn Nhất, Trung tâm thành phố, công viên Gia Định
  • 20 phút: Chợ Bến Thành, Hàng Sanh

Với những yếu tố càng khiến cho dự án gia tăng về mặt giá trị trong tương lai.

Dự án có thiết kế nổi bật

Dự án có thiết kế nổi bật Dự án có thiết kế nổi bật

Thiết kế của các căn hộ điểm nhấn đối với dự án King Crown Infinity. Nơi đây kế thừa những điểm sáng và phát huy những tiện ích, dịch vụ tích hợp của nhiều dự án trước đó như: King Grown Bình Trưng Đông (Quận 2), King Grown Thủ Đức, King Grown Village, Malibu Hội An,… Từ đó đem lại những căn hộ với cảnh quan sinh động, góc nhìn sáng tạo.

Dự án đem lại cho cư dân một không gian xanh với sự yên bình, thư thái. Với đa dạng các loại cây xanh, thảm cỏ xanh mướt được bố trí một cách tinh tế. Không gian dự án càng được mở rộng, thông thoáng hơn nhiều lần bởi việc lựa chọn tông màu chủ đạo là trắng xám.

Sở hữu đa dạng các hạng mục sản phẩm

Dự án King Crown Infinity sở hữu đa dạng các hạng mục đa dạng như: Penthouse, Shophouse, Officetel và các căn hộ cao cấp. Các hạng mục này có thể sử dụng với các mục đích khác nhau như nhà ở, địa điểm kinh doanh. Từ đó, khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích của mình.

Được thiết kế với 2 Block, sở hữu 729 căn hộ, được bố trí đầy đủ các tiện ích như sau:

  • 5 tầng hầm bao gồm 2 tầng thương mại và 3 tầng hầm gửi xe.
  • 4 tầng từ 1 đến 4 được bố trí với 27 căn Shophouse.
  • 4 tầng từ 6 đến 9 được bố trí với 91 căn Officetel.
  • Tầng 30 bao gồm các căn Penthouse.
  • Tầng 6 đến 12 và tầng 14 đến 29 là các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Sự đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng

Sự đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng Sự đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng

Dự án King Crown Infinity được các đơn vị đầu tư một cách bài bản, chuyên nghiệp, phát triển với hệ thống giao thông hiện đại. Cư dân sinh sống trong dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác với thời gian nhanh. Bởi dự án có đầy đủ các tuyến đường huyết mạch.

Trong thời gian sắp tới, đường quốc lộ, các tuyến đường cao tốc trên cao, đường vành đai sẽ được hoàn thiện. Giúp dự án gia tăng giá trị và đem lại khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư dự án.

Là dự án thúc đẩy sự phát triển của thành phố Thủ Đức

Việc thành lập Thành phố Thủ Đức và dự án King Crown Infinity giúp giá bán bất động sản gia tăng một cách mạnh mẽ. Cùng với đó là vấn đề hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ cũng chính là lý do khiến giá nhà đất tăng mạnh tại đây. Ở tương lai không xa, Thủ Đức sẽ là thành phố tâm điểm và đắc địa ở phía đông nước ta. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho dự án có thể phát triển mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần.

Với những thông tin ở trên, có thể dễ dàng thấy rằng King Crown Infinity là một dự án tiềm năng mà khách hàng không thể bỏ lỡ. Nơi đây xứng đáng trở thành nơi an cư lạc nghiệp, nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.