La Premier trọn vẹn cuộc sống tương lai

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Căn hộ La Premier tọa lạc 99 Đường Võ Chí Công, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Dự án ghi tên mình vào quần thể các dự án cao cấp của Thạnh Mỹ Lợi Quận 2, với một hệ thống giao thông hoàn chỉnh, cũng như hạ tầng tiện ích đồng bộ và khoa học đã giúp cho La Premier trở thành một khu căn hộ đáng sở hữu bậc nhất tại Quận 2 hiện nay.

Trọn vẹn những tiện ích

Dự án La Premier hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống hằng ngày cho cư dân. Tại đây cư dân có thể tận hưởng không gian sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Đây chắc chắn là dự án giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn và hoàn hảo, nhờ vị trí tiếp giáp với sông Sài Gòn và khu công viên trung tâm Thạnh Mỹ Lợi.

Cư dân từ La Premier sẽ di chuyển nhanh đến trung tâm Hành chính Mới Quận 2 chỉ 500m. Tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ 1km. Cách trung tâm kinh tế – văn hóa mới Quận 2 chỉ 1km. Cực kỳ tiện lợi khi di chuyển đến khu đô thị Sala Đại Quang Minh 1km (Nơi sở hữu những tiện ích giải trí hàng đầu tại Quận 2). Cách Quận 7 chỉ 1km qua cầu Phú Mỹ.

Tiếp đó vị trí đắc địa, cũng mang đến cho cư dân ở đây tiện ích trọn đời khi đặt gần các trường học như THCS Lương Định Của, trường THPT Lương Thế Vinh ngay tại Thạnh Mỹ Lợi, chỉ cách 3 phút, hoặc các trường học quốc tế như: AIS, Saigon Star…Gần bệnh viện Quận 2, các bệnh viện quốc tế tại An Phú, An Khánh…Đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí: Co.op Mart CBD Premium hoặc kết nối ra các TTTM lớn tại An Phú, An Khánh như: Vincom Mega Mall, Big C, Mega Market…

La Premier Quận 2 được phát triển với nhiều loại căn hộ diện tích khác nhau bao gồm 1-3 phòng ngủ phù hợp với diện tích từ 50-85m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mua ở, đầu tư cho thuê và đầu tư bán lại. La Premier gồm tổ hợp thương mại gồm căn hộ cao cấp ( La Premier Hotel ), Shophouse, trung tâm thương mại, dịch vụ,… được chủ đầu tư tích hợp hơn 40 tiện ích cao cấp, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu cuộc sống cho cư dân.

Diện tích được chủ đầu tư dùng để xây dựng không gian sống xanh với nhiều khuôn viên cây xanh rộng lớn tạo không gian sống thông thoáng, hóa quyện với thiên nhiên.Thêm vào đó, dự án La Premiere là nơi hợp long 2 nhánh sông lớn : sông Sài Gòn – sông Soài Rạp ( Đồng Nai ). Nhờ vậy mang đến cho cư dân bầu không khí trong lành quanh năm, vượng khí dồi dào, tạo sự may mắn cho gia chủ. Đây là dự án có phong thủy cực tốt so với những dự án trước đây tại khu vực.

Lợi ích khách hàng được đặt lên hàng đầu

Theo các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm thì giá bán La Premier Quận 2 rẻ nhất tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi ở thời điểm hiện tại giá dự kiến chỉ 36 triệu/m2, các dự án trong khu vực hiện nay đang giao dịch với giá từ 45-80 triệu/m2. Thêm vào đó phương thức thanh toán linh hoạt, kí hợp đồng mua bán chỉ 20%, sau đó mỗi 3 tháng thanh toán 5%, và đến khi nhận nhà chỉ mới thanh toán 50% kéo dài lên đến gần 2 năm, đem đến sự thuận tiện cho nhiều khách hàng khi mua ở cũng như nhà đầu tư tối ưu tỉ suất lợi nhuận tốt nhất.

Chủ đầu tư dự án liên doanh tập đoàn Phú Cường và Lotte, với tổng số vốn đầu tư 1500 tỷ đồng. Phú Cường Group tuy là cái tên còn khá mới, nhưng Lotte lại là ông lớn trong ngành lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản. Do đó, giảm rủi ro cho việc đầu tư vào dự án. Dự án La Premier mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm và tận hưởng làn gió mới của căn hộ với thiết kế không gian thoáng mát, hiện đại đẳng cấp cùng cuộc sống an sinh vượt trội.