Lợi thế về vị trí dự án hạng sang Eco Smartcity

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Một trong những yếu tố hàng đầu được rất nhiều khách hàng quan tâm khi nhắc đến vị trí dự án hạng sang Eco Smart City. Bởi vì, nó trực tiếp ảnh hưởng đến giá trị và khả năng sinh lợi của dự án bất động sản của dự án khi ra mắt thị trường. Đây là dự án  khu căn hộ phức hợp thương mại, dịch vụ tổng hợp và dân cư đa chức năng, được quy hoạch với tiêu chí “Thành phố xanh thông minh” tích hợp cùng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành, phục vụ đời sống của cư dân theo mô hình đô thị sinh thái thông minh.

Lợi thế về vị trí dự án hạng sang Eco SmartcityLợi thế về vị trí dự án hạng sang Eco Smartcity

Vị trí dự án hạng sang Eco Smartcity đắc địa như thế nào?

Dự án hạng sang Eco Smartcity được hưởng lợi từ việc nằm gần các cung đường lớn, công trình giao thông trọng điểm. Cho phép cư dân sinh sống tại đây thuận tiện trong kết nối giao thông về các khu vực trung tâm dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Vị trí ngay Hầm Thủ Thiêm, thời gian di chuyển từ dự án > Hầm Thủ Thiêm> Bến Thành trong 5 phút 

Cách Mai Chí Thọ khoảng 500m, đường Nguyễn Cơ Thạch 1km

Cách Cầu Thủ Thiêm khoảng 2km, di chuyển từ dự án > Cầu Thủ Thiêm 2 > Lê Duẩn trong 5 phút

Từ Eco Smart City bạn có thể đến đường ven sông Thạnh Mỹ Lợi > Cầu Phú Mỹ mất tầm 10 phút 

Từ Eco Smart City di chuyển để Cao tốc Long Thành Dầu Giây chỉ hết 10 phút

Dự án Eco Smartcity đang là điểm đến mới nổi của các nhà đầu tư BĐS năm 2022. Với Phía Bắc dự án giáp đường Quảng trường trung tâm Thủ Thiêm, phía Nam giáp hầm Thủ Thiêm và phân khu  Empire City. Còn về phía Đông, dự án liền kề hồ trung tâm Thủ Thiêm, phía Tây liền kề sông Sài Gòn.

Lợi thế về vị trí dự án hạng sang Eco SmartcityLợi thế về vị trí dự án hạng sang Eco Smartcity

Khả năng sinh lời cao từ vị trí của dự án hạng sang Eco Smartcity

Một điều hiển nhiên là đối với những dự án nằm ở mặt tiền đường, hoặc khu trung tâm. Thì những vị trí tập trung đông dân cư, hay cụm công nghiệp thường được nhà đầu tư rất ưa chuộng và quan tâm hàng đầu. Đây cũng chính là lý do tạo nên khả năng sinh lời cao và chúng thường hơn, so với những bất động sản cùng loại nằm vùng ven. Bên cạnh đó, những BĐS nằm ở các trục đường chính, gần tuyến đường lớn cũng có giá trị cao hơn các vị trí khác.

Chính vì thế mà dự án hạng sang Eco Smartcity được phát triển thành khu phức hợp trung tâm thương mại dịch vụ, trung tâm hành chính văn phòng, khách sạn hạng sang và khu căn hộ cao cấp, tọa lạc vị trí được xem là đắt giá nhất tại khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án với thiết kế hơn 11 toà tháp căn hộ, thương mại, dịch vụ, văn phòng tổng hợp nằm ngay mặt sông Sài Gòn, cạnh hầm Thủ Thiêm và view trực diện về hướng trung tâm thành phố.

Dự án hạng sang Eco Smart City hội tụ đầy đủ yếu tố từ lợi thế về vị trí đến cơ sở hạ tầng, tiềm năng tăng giá trong tương lại, nên quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đầu tư vào.