Những Điểm Thu Hút Giới “Siêu Giàu Của Dự Án The Rivus Elie Saab

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Ông lớn Elie Saab không chỉ nổi tiếng trong giới thời trang, mà còn áp dụng những khả năng thẩm mỹ vào BĐS. Với nhiều danh mục công tình mang đậm chất Haute Couture (Thời trang cao cấp). Điều này đã được thể hiện qua 3 yếu tố độc đáo trong dự án The Rivus Elie Saab.

Dinh thự the Rivus Elie Saab

Nguyên tắc giá trị và số lượng giới hạn

Theo những thống kê dựa theo những dự án do Elie Saab đã triển khai. Đến thời điểm hiện tại thì số lượng dinh thự mang đậm dấu ấn của đơn vị trên toàn thế giới. Và vừa mới chạm mốc 500 căn biệt thự. Nhưng những dinh thự này chỉ dành cho các doanh nhân thành đạt, thành viên hoàng gia hay những ai có địa vị cao trong xã hội.

Cũng giống như thời trang dự án BĐS mang thương hiệu Elie Saab cũng mang tinh thần thời trang cao cấp đậm nét.

Theo những dữ liệu mà Vogue thu thập thì chỉ có khoảng 4.000 khách hàng trên khắp thế giới sở hữu được một thiết kế “Haute Couture” tính đến năm 2021. Ông lớn Elie Saab cũng mang theo định hướng trên, khi mỗi bộ sưu tập đều có số lượng giới hạn và đều được thiết kế khác nhau. Mỗi trang phục thiết kế đều may đo riêng cho từng chủ nhân sở hữu.

Bên cạnh đó, ông cũng đưa ra những quy tắc riêng khi lựa chọn khách hàng và chỉ nhận lời phục vụ cho số ít người trong giới thượng lưu trên thế giới.

Quy trình chế tác và thiết kế dinh thự The Rivus Elie Saab mang phong cách “Haute Couture”

Khi lấn sang lĩnh vực Bất Động Sản, ông đã ứng dụng nhưng kinh nghiệm được rèn giũa trong nhiều năm tháng. Áp dụng những tiêu chuẩn phong cách thời trang cao cấp vào quá trình tạo nên dinh thực độc đáo.

Mọi nguyên vật liệu xây dựng nên dinh thự đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và nhập khẩu từ Châu Âu. Như đồng mỹ thuật, đá cẩm thạch nguyên khối hay kim loại,… Với chi phí cực kỳ đắt đỏ.

Quá trình xây dựng nên dinh thự The Rivus Elie Saab cũng được thi công với đội ngũ có trình độ chuyên môn cao. Từ quá trình vận chuyển những vật liệu xây dựng, hay gọt viền cho những khối đá tạo nên những đường cong trước khi ốp ngoại thất. Hoặc là quá trình thi công những sản phẩm nội thất đều yêu cầu tính chuẩn xác cao.

Dự án này đã được chủ đầu tư tiết lộ chi phí đầu tư lên đến 100 tỷ đồng mỗi một căn.

Mang đến giá trị cảm xúc đến từ không gian nghệ thuật

Giá trị cảm xúc đến từ không gian nghệ thuật

Mỗi khi nhắc đến tầng lớp giới thượng lưu, hay giới siêu giàu, người ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ sưu tập hàng hiệu “đắt đỏ”. Từ thời trang, phương tiện di chuyển cho đến những bất động sản với những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe.

Để tạo nên những công trình lớn và mang đến những giá trị cảm xúc. Đây chính là định hướng “Big” mà ông Elie Saab mong muốn. Có thể truyền tải hết những mong ước vào bảng danh mục bất động sản “hàng hiệu, cao cấp” do chính đơn vị triển khai thực hiện.

Tại dự án dinh thự The Rivus Elie Saab, mang tinh thần chuẩn Haute Couture. Dinh thự này đã được Elie Saab truyền tải trọn vẹn những mong muốn vào từng ngóc ngách của mỗi dinh thự “đắt đỏ”. Ngoài ra, còn chú trọng trong mỗi công đoạn từ thiết kế cho đến khâu hoàn thiện. Để có được kết quả tốt nhất, mỗi dinh thự tại The Rivus Elie Saab sẽ trở thành một không gian sống lý tưởng. Và đặc biệt là chỉ dành cho số ít khách hàng thượng lưu sở hữu gu nghệ thuật thời trang cao cấp.

Các bạn cũng thấy phong cách thời trang và tiêu chuẩn thường thấy của Elie Saab. Chất Haute Couture vẫn đóng vai trò quan trọng và cốt lõi trong thiết kế dinh thự The Rivus. Điều này được thể hiện qua tính duy mỹ và chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết trong dự án.

Nơi đây được Elie Saab định hướng trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc bản. Được may đo riêng cho mỗi khách hàng thượng lưu.

Với 3 yếu tố thu hút giới siêu giàu mà dự án dinh thự The Rivus Elie Saab hướng đến. Hy vọng có thể cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Và giúp bạn có được lựa chọn cho ngôi nhà tương lai của mình chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One 

MST : 0313 713 400

Địa chỉ : 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline : 028 667 96777

Email : phonghotro.theone@gmail.com