Những tiềm năng của DelaSol mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Những căn hộ tại dự án DeLaSol mang phong cách hiện đại, trẻ trung và nhiều tiện ích. Dự án DeLaSol được biết đến là dự án khu căn hộ hạng sang, được các chủ đầu tư bất động sản đánh giá khá cao về tiềm năng ở thời điểm hiện tại. Các tiềm năng của DelaSol sẽ là điều kiện giúp các chủ đầu tư nhận thêm nhiều lợi ích khi sở hữu căn hộ tại đây. Hãy cùng xem xét những tiềm năng mà dự án này mang lại cho khách hàng nhé!

Tiềm năng của DelaSol về vị trí khi sở hữu lợi thế hàng đầu

Dự án DeLaSol là mô hình dự án đầu tiên của Capitaland tại khu vực quận 4. Theo đó, khu căn hộ này được phát triển và xây dựng tại vị trí số 1, đường Tôn Thất Thuyết, P.1 Quận 4.

Một tiềm năng của DelaSol khi khách hàng sở hữu dự án này là khu vực quận 4 vốn được biết đến là nơi có mật độ dân cư vô cùng đông đúc. Quỹ đất để xây dựng các dự án do vậy đang dần trở nên khan hiếm hơn hẳn.

Chính vì thế, tiềm năng về vị trí của dự án DeLaSol được xem là khu vực kim cương, đắc địa bậc nhất trên địa bàn quận.

Từ vị trí của dự án, nơi đây được xem là một trong những tuyến đường huyết mạch tại quận 4, từ dự án, cư dân về cơ bản có thể nói là vô cùng thuận tiện trong việc giao thông, đi lại. Trong đó:

Để di chuyển đến khu trung tâm quận 1, bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi xe.

Kết nối với khu vực quận 3, quận 5 hoặc quận 8 chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển.

Để đến khu đô thị Thủ Thiêm, bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi xe.

Mất khoảng 15 phút để có thể di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Mất khoảng 30 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tiềm năng về mặt bằng và thiết kế tại dự án DeLa Sol

Tiềm năng của DelaSol về mặt bằng cũng như thiết kế của dự án được biết đến với tổng thể 3 tòa tháp. Các phân khu với các tên gọi tương ứng là Alto, Cello và Bass.

Mặt bằng khu căn hộ nhìn chung được phân bố khoa học. Đảm bảo môi trường sinh hoạt thoải mái, tiện nghi tối đa cho mọi cư dân.

Mật độ xây dựng của dự án cũng dao động ở mức thấp. Điều này giúp nâng cao chất lượng ở mỗi không gian bên trong dự án.

Các căn hộ được xây dựng với định hướng tạo nên một tác phẩm hội tụ rõ yếu tố nghệ thuật. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng. Phân bổ không gian bên trong các căn hộ cũng đảm bảo khoa học. Phòng khách chú trọng nhiều đến sự sang trọng, lịch thiệp. Trong khi đó, phòng ngủ tập trung vào tính trang nhã, hài hòa.

Khu bếp được thiết kế kín, giúp tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian.

Các căn hộ bên trong dự án DeLaSol cũng cho khả năng đón nắng, đón gió tốt. Qua đó, duy trì độ thông thoáng tự nhiên cho các cư dân sinh sống bên trong.

Chủ đầu tư định hướng rằng, tại DeLaSol, các cư dân đều sẽ được trải nghiệm tuyệt vời với những bản hòa ca cuộc sống đầy thăng hoa.

Tiềm năng về tiện ích tại dự án DeLaSol

Dự án DelaSol được thiết kế theo mô hình căn hộ hạng sang. Chính vì thế, các tiện ích được chủ đầu tư tích hợp khá đầy đủ, hiện đại. Cụ thể, có đến hơn  tiện ích nội khu được bố trí. Điển hình có thể kể đến như:

Với chiến lược xây dựng thành công những căn hộ thông minh và tiện lợi bậc nhất cho người sử dụng, chủ đầu tư đã dành cho dự án Delasol với nhiều tiện ích thiết yếu, từ cơ bản đến cao cấp. Bao gồm:

– Hồ bơi rộng hơn 900m2 xanh mát.

– Spa chăm sóc sức khỏe và nhan sắc.

– Trung tâm thương mại rộng lớn với các cửa hàng thương hiệu nổi tiếng thế giới.

– Khu vực giải trí, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em và người lớn.

– Hệ thống nhà hàng, cửa hàng, quán cafe, khu BBQ thoáng mát, thanh lịch…

– Trung tâm y tế nội khu, kịp thời hỗ trợ và xử lý các tình huống về sức khỏe cho cư dân.

– Nhà giữ trẻ nội khu giúp bố mẹ không phải đưa đón con mỗi giờ tan tầm ngoài đường phố đông đúc.

– Khu thể dục thể thao, phòng gym, vườn cây xanh nội khu…

– Phòng sinh hoạt chung, sảnh đón khách, bảo vệ an ninh hoạt động 24/7…

Ngoài tiềm năng của DelaSol về tiện ích nội khu thì sự kết hợp của các tiện ích ngoại khu lân cận như hệ thống trường học, khu vui chơi, trung tâm mua sắm, bệnh viện,… tạo nên 1 môi trường sống lý tưởng. Đảm bảo tối ưu hóa nhu cầu sinh sống cho các cư dân bên trong dự án.

Chúng ta có thể hiểu rằng nhu cầu an cư tại khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh nói chung hay tại địa bàn quận nói riêng luôn dao động ở mức cao. Vì thế, các dự án bất động sản tại đây hầu như luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Đây chính là tiềm năng của DelaSol mà mỗi khách hàng khi sở hữu đều được hưởng lợi cao nhất. Với các chủ đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, có thể chọn mua căn hộ ở thời điểm hiện tại cho mục đích đầu tư lâu dài.