Những tiện ích GRAND MARINA SAIGON mang lại

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Grand Marina Saigon chính là một dự án căn hộ hàng hiệu, siêu dự án này được xem là sự lựa chọn bật nhất và vô cùng xứng tầm với giới thượng lưu, kinh doanh, tri thức và những ai muốn được trải nghiệm một cuộc sống tiện ích, đầy đủ và năng động giữa lòng Sài Gòn. Một yếu tố giúp dự án hàng hiệu được đánh giá cực cao về chất lượng sống đỉnh cấp và đầy đủ chính là những tiện ích Grand Marina Saigon đem lại, vậy dự án có những tiện  ích gì hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau.

Những tiện ích GRAND MARINA SAIGON mang lại? Những tiện ích GRAND MARINA SAIGON mang lại?

1. Tiện ích về giải trí, vui chơi

Khu vực bãi biển The Lounge có trong dự án được thiết kế và có mặt những tiện ích như: Nhà hàng, sảnh lễ tân, khu vui chơi trẻ em, chỗ tập Gym, Spa, Quán Coffee, khu vực thưởng trà, hồ bơi vô cực, hồ bơi dành cho người lớn, cabana,  phòng tập yoga, clubhouse, bãi cỏ đa năng, khu thể thao ngoài trời,  thư viện, nhà hát, khu mua sắm, hồ bơi trẻ em, sân chơi trẻ em, vườn “wellness”, vườn BBQ, khu thương mại, nhà hàng, bến du thuyền…

Từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể di dàng di chuyển đến các công trình, biểu tượng của thành phố như: Phố tây Bùi Viện, chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, bến Nhà Rồng, hồ Con Rùa,….

2. Môi trường sống xanh trong dự án

Một trong những tiện ích Grand Marina Saigon không thể không nhắc đến đó chính là môi trường sống xanh bên trong dự án, với vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay bên cạnh sống Sài Gòn và Thảo Cầm Viên giúp cho cuộc sống của cư dân trong dự án được thoải mái và dễ chịu hơn. Bởi xung quanh được bao phủ bằng Thảo Cầm Viên và sông Sài Gòn khiến nhiệt độ và chỉ số bụi có trong không khí tại khu vực dự án hàng hiệu thấp hơn so với những địa điểm khác trong thành phố.

Chủ đầu tư cũng đã thiết kế và dành riêng một khoảng không gian rộng lớn để nuôi trồng cây xanh, đưa thiên nhiên vào trong cuộc sống của mỗi một cư dân trong dự án. Kiến tạo ra một cuộc sống xanh, mát mẻ, dễ chịu và hài với thiên nhiên.

Những tiện ích GRAND MARINA SAIGON mang lại? Những tiện ích GRAND MARINA SAIGON mang lại?

3. Giao thông di chuyển thuận lợi

Từ khu căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm trung tâm và nổi bật khác nhau như:

– Chỉ mất khoảng 1 phút di chuyển cư dân tại dự án đã có thể đến được hệ thống các trường dân lập và công lập Cũng không hề tốn nhiều thời gian mà cư dân có thể dễ dàng tiếp cận ga tàu điện Metro Bason

– Đến các địa điểm biểu tượng thành phố như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà, nhà hát lớn trong vòng 5 phút.

– Đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ tốn 15 phút đồng hồ

– Chợ Bến Thành và Dinh Độc Lập trong 7 phút di chuyển cư dân tại dự án Grand Marina Saigon đã có thể đi đến.

Không chỉ thế mà tiện ích Grand Marina Saigon còn có thêm ưu thế về di chuyển đường thủy, bởi có vị trí ngay giáp mặt sông Sài Gòn và được thừa hưởng toàn bộ cuộc sống vô cùng trong lành, dễ chịu và ôn hòa.

Với những tiện ích đã nêu bên trên bài viết đã có thể cho thấy tiện  ích của khu căn hộ hàng hiệu là vô cùng lớn, không chỉ sở hữu vị thế đẹp và các yếu tố phong thủy hữu tình cũng vô cùng đáng hâm mộ, vừa gần lộ lại vừa gần sông. Dự án tọa lạc tại khu vực có những tiềm năng kinh tế cực lớn, hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân trong dự án một cuộc sống thịnh vượng, tràn đầy tài lộc và phát triển to lớn trong kinh doanh.

Mong rằng những thông tin về tiện ích Grand Marina Saigon giúp cho bạn có thể hiểu rõ về lợi thế và tiện ích và dự án nắm giữ.