One central Saigon quận 1 – The Spirit Of Saigon

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

One central Saigon quận 1 – Dự án khu phức hợp sang trọng, hiện đại mang đẳng cấp Quốc Tế với 2 tòa tháp đôi lộng lẫy ở trung tâm quận 1 đối diện chợ Bến Thành.

Tổng thể dự án One central Saigon quận 1 

Vị trí tọa lạc

Tọa lạc tại khu “Tứ giác chợ Bến Thành” , mới nói tới vị trí dự án đã cho thấy vị trí vô cực đắc địa và đắt đỏ, được gọi là lô đất “Kim cương” cũng không hề nói quá đối với vị trí của dự án One central Saigon quận 1. Đây là tuyến đường chính để có thể di chuyển đến các tuyến đường lớn như Trần Hưng đạo, Lê Lai, Lê Lợi, Hàm Nghi, Phạm Hồng Thái.  “Tứ giác chợ Bến Thành” là giao lộ của 4 mặt tiền đường lớn, con đường huyết mạch trung tâm thành phố Hồ Chí Minh: Calmette – Phạm Ngũ Lão- Lê Thị Hồng Gấm – Phó Đức Chính.

One central Saigon quận 1 - The Spirit Of Saigon

Thiết kế của One central 

Với thiết kế dự án là khối hình kiến trúc của 2 tòa tháp hiện đại nhưng không mất đi vẻ truyền thống dân tộc mà lại ẩn nhẫn sau sự đồ sộ của kiến trúc hiện đại. Hai tòa tháp hiện đại được thiết kế, xây dựng theo dáng dấp của rồng, đây cũng chính là biểu tượng của dân tộc. Hình dáng cấu trúc thiết kế với 2 con rồng, mỗi con rồng là một tầm nhìn thoáng và rộng khắp toàn bộ thành phố.

One central Saigon là hình ảnh của 2 con rồng bay lượn trên cùng trời riêng vươn cao lên bầu trời, miệng ngậm ngọc thể hiện sự mới lạ, hùng hồn của sức sống người dân Việt Nam, hướng tới sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế nước nhà. 2 tòa tháp trong dự án được thiết kế theo bố cục nằm đối diện nhau, nhằm tạo ra sự vận động uyển chuyển của cả một khu dự án. Đây cũng sẽ trở thành điểm nhất độc đáo hơn bao giờ hết trên bầu trời thành phố Hồ Chí Minh và được nhìn nhận từ những vùng đất lân cận.

Hai tòa tháp cao sẽ được thiết kế với quy mô là 48 tầng và 55 tầng tạo ra điểm nhấn mới lạ, đánh dấu cho dự án. những loại hình căn hộ tại dự án One central có đầy đủ từ văn phòng, thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp, khách sạn 6 sao và Officetel. Trong đó có đầy đủ các khu thương mại tới 9 tầng, hồ bơi tràn bờ, công viên nội khu, khu Spa, Gym cao cấp,…

One central Saigon quận 1 - The Spirit Of Saigon

Mặt bằng thiết kế

Siêu dự án One Central Saigon được thiết kế có khối đế với 6 tầng dùng để đậu xe, khu trung tâm thương mại chiếm tới 9 tầng trong dự án này. Đảm bảo cho bãi gửi xe có đủ diện tích đỗ xe cho cư dân tại đây, không sợ thiếu không gian, diện tích sử dụng. Khu trung tâm thương mại rộng lớn đa dạng, dễ dàng, tiện lợi khi di chuyển và quá trình cho việc mua sắm, giải trí với những tiện ích từ khu thương mại – dịch vụ nội khu dự án.

Với tổng diện tích mặt đất lên tới 8.600 m2, dự án sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản lên tới hơn 31.800 m2 sàn bán lẻ và 17.300 m2 sàn văn phòng cho thuê. Cùng theo đó là 250 phòng khách sạn, 350 căn hộ chung cư hạng sang.

Chủ đầu tư Masterise Homes thiết kế gồm 2 trục chính, điểm nhấn của công trình là 2 phần tháp đôi cao vút với dáng đứng thể hiện nét đẹp dân tộc, tạo nên điểm nhấn từ truyền thống các khu chợ đến hiện đại khu trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất.

One central Saigon quận 1 hứa hẹn sẽ đem lại cho trung tâm thành phố một điểm nhấn trong kiến trúc, thể hiện sự năng động, bộ mặt mới, nền tảng phát triển kinh tế tiềm năng, vươn lên cao trong nền kinh tế thị trường.