ONE VERANDAH 8.000 m2 tổ hợp tiện ích cung cấp các dịch vụ giải trí dành cho mọi lứa tuổi

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Một đời người làm lụng vất vả, cày dọc cày xuôi, có khi bỏ mạng để làm gì? Một ngôi nhà đẹp, một mái ấm hạnh phúc để mỗi khi đi làm có nơi để về, có người thương trông ngóng đón chờ, tận hưởng được một cảm giác tuyệt vời sau một chuỗi ngày dài mệt mỏiKhu căn hộ cao cấp One Verandah một tổ hợp tiện ích cung cấp các dịch vụ giải trí dành cho mọi lứa tuổi, đó sẽ là nới biến giấc mơ của bạn thành hiện thực

Mapletree chủ đầu tư của One Verandah là đơn vị có bề dày kinh nghiệm và tiềm lực tài chính mạnh trên thị trường bất động sản quốc tế nó sẽ hứa hẹn đem đến cho người dân Việt Nam những dự án căn hộ cao cấp, bậc nhất tại đây.

khu căn hộ cao cấp

Ngoài việc sở hữu được một căn hộ có tầm nhìn hướng ra sông một cách mát mẻ và đầy thơ mộng thì one verandah còn thiết kế rất nhiều tiện ích cho người dân ở đây để họ có thể tận hưởng hết một cuộc sống muôn màu sắc, ý nghĩa tại đây cùng những người thân yêu.

Thời tiết nắng nóng, oi bức quanh năm ở sài gòn thì hồ bơi là địa điểm lý tưởng nhất để ngâm mình, xả stress mỗi khi mệt mỏi và là nơi có thể luyện tập thể dục thể thao tốt cho sức khỏe. One Verandah thiết kế các dạng hồ bơi khác nhau như hồ bơi dành cho việc thư giãn thì sẽ thiết kế thêm cây cối xung quanh, các loại ghế ngồi nằm cùng với một ít nước ngọt để nhâm nhi thư giãn sau khi bơi xong. Ngoài ra có hồ bơi dạng tràn, hồ bơi tạo sóng, hồ Jacuzzi ( bồn tắm sục, dạng hồ bơi nước nóng dùng để massage thư giãn cho các cư dân ở đây), hồ bơi Olympic 50m để có thể luyện tập thể lực, tăng cường kĩ năng bơi lội. Thật sự rất hoàn hảo và tuyệt vời cho một cuộc sống hạnh phúc.

hồ bơi tại the one

Ngoài ra còn có thêm các khu vực để thư giãn, khu vọng cảnh, khu đọc sách ngoài trời, các sảnh tiệc ngoài trời để thực hiện các bữa tiệc nướng ngoài trời thật mát mẻ, vui tươi. Tất cả đều tạo nên một không gian sống thoải mái, thanh bình, tận hưởng hết những gì One Verandah dành cho cư dân.

Những gia đình có em nhỏ cũng có thể thoải mái khi one verandah có thiết kế những không gian vui chơi cho bé, các khu vui chơi ngoài trời để các em thỏa sức chạy nhảy, phát triển toàn diện.

Các bố mẹ có thể thoải mái thư giãn ở những nơi như vườn thảo mộc, có khu thư giãn dưới nước, các sân cỏ, hoặc có thể vô thư việc đọc sách tìm hiểu những thông tin bổ ích.

 

Việc tập luyện cơ thể cũng rất quan trọng và được đầu tư đầy đủ các bộ môn thể thao thông dụng như sân bóng đá mini, sân bóng rổ, sân quần vợt, phòng tập gym, đường chạy bộ. Giúp việc luyện tập cơ thể khỏe mạnh, tăng cường cho sức khỏe.

Những dịch vụ trên đây đã làm thỏa mãn, hài lòng bạn chưa? Nhưng riêng đối với tôi phải thật sự bất ngờ từ dịch vụ này đến dịch vụ khác dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến những người già. Hãy đến ngay One Verandah để sở hữu cho mình một căn hộ đầy sang trọng bậc nhất tại nơi đây. Niềm vui, niềm hạnh phúc bé nhỏ của mỗi gia đình là được sống tại một nơi thật đầy đủ tiện nghi và có một không gian sống thật thoải mái, yên bình để tận hưởng cuộc sống.