Ông Cao Thắng – Đông Nhi Trở Thành Cư Dân Đầu Tiên Tại Căn Hộ Hàng Hiệu Grand Marina Saigon

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Grand Marina Saigon là siêu dự án sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa tại ngay trung tâm Quận 1 sầm uất nhất Sài Thành. Đây là một cái tên đã thu hút đông đảo sự quan tâm, theo dõi của nhiều đối tượng khách hàng bởi mô hình chung cư cao cấp mang đến không gian sống đầy đủ sự tiện nghi và đẳng cấp. Căn hộ Grand Marina Saigon còn được mệnh danh là căn hộ “Hàng hiệu”.

Căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon

Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất trên toàn thế giới, nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau ở phân khúc sang và siêu sang trên thị trường. Những dự án do Marriott International vận hành và quản lý đều thuộc tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Với nhiều tiêu chuẩn khắt khe mang lại những căn hộ hàng hiệu kiến tạo đặc quyền “Những công dân toàn cầu” trải nghiệm dịch vụ và phong cách sống chuẩn mực. Các quy chuẩn được áp dụng vào tất cả các công đoạn từ thiết kế, xây dựng đến bán hàng và hậu đãi. Dự án Grand Marina Saigon dưới sự quản lý và phát triển của Marriott International đã trở thành khu căn hộ “Hàng hiệu” – Marriott lớn nhất thế giới đầu tiên tại Việt Nam.

Vị trí tọa lạc của Grand Marina Saigon nằm ở khu đất vàng tại trung tâm thành phố, giàu giá trị lịch sử và sầm uất bậc nhất TP. HCM. Hứa hẹn mang đến cho dân cư được trải nghiệm những thú vị trong cuộc sống, kiến tạo nên một ngôi nhà hoàn mỹ. 2 con đường huyết mạnh cực kỳ quan trọng và là nơi kết nối giao thương toàn bộ trung tâm Sài Gòn, mang tới sự hưng thịnh, tài lộc cho cư dân sinh sống tại đây. Với tiềm năng trong tương lai về việc sinh nguồn lợi nhuận cực lớn cho các nhà đầu tư và là nơi an cư vô cùng lý tưởng của giới thượng lưu tại sài Gòn.

Tiện ích nội khu đẳng cấp, thiết kế khu chung cư thông minh giúp cho cư dân sinh sống tại căn hộ có thể dễ dàng di chuyển, tận hưởng nhiều dịch vụ đẳng cấp một cách dễ dàng nhất.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi Trở Thành Cư Dân Đầu Tiên Tại Căn Hộ Hàng Hiệu JW Marriott

Chúc mừng ca sĩ Đông Nhi – ông xã Ông Cao Thắng trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên tại Grand Marina Sài Gòn.

Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cho hay: “Thật May mắn và tự hào khi Nhi – Thắng cuối cùng cũng được cầm trong tay chiếc “Chìa khóa vàng” của Grand Marina Saigon, càng tự hào hơn khi tụi mình là một trong những chủ nhân đầu tiên của căn hộ hàng hiệu JW Marriott tại dự án Grand Marina Saigon.

Được biết đây là dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott, là cơ hội để thế giới biết đến Việt Nam và để những người Việt như Nhi – Thắng gia nhập cộng đồng quốc tế được kết nối bởi thương hiệu JW Marriott.

Hi vọng rằng Việt Nam sẽ sớm có thêm nhiều dự án thế này nữa để chúng ta có thêm phần tự hào với bạn bè quốc tế trong lĩnh vực bất động sản. “

Ông Cao Thắng - Đông Nhi Trở Thành Cư Dân Đầu Tiên Tại Căn Hộ Hàng Hiệu JW Marriott

Tuyệt tác khu chung cư “Hàng hiệu” Grand Marina Saigon có vị trí tọa lạc đỉnh cao, sở hữu trọn vẹn toàn bộ những vị thế mà một chung cư thượng hạng nên có. Nơi đây tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho một cuộc sống tinh hoa và đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu. Tại sông Sài Gòn, một quần thể những sản phẩm nghệ thuật gợi nhớ về lịch sử, sự bình yên hướng về tương lai. Tạo dựng trên một nền tảng của sự hoàn hảo và tiện nghi chất lượng hàng đầu. Grand Marina Saigon chắc chắn sẽ trở thành nơi cư trú đẳng cấp, hoàn hảo để trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống như những bậc vương giả thời hiện đại.