Siêu phẩm đẳng cấp đầy đủ tiện ích One Central quận 1

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

One central quận 1 chính là một dự án siêu phẩm trong thị trường bất động sản, được kiến tạo với nét cấu trúc vô cùng độc đáo, kết hợp nét đẹp của truyền thống với hiện đại trẻ trung. Tiện ích One Central Sài Gòn chính là một trong những lý do mà dự án thu hút được lượng lớn khách hàng và các nhà đầu tư như vậy.

Siêu phẩm đẳng cấp đầy đủ tiện ích One Central quận 1

Tiện ích One Central Sài Gòn quận 1 mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi đầy đủ

Dự án được chủ đầu tư là Masterise Homes đặt ra tiêu chí là mang đến niềm vui và sự hài lòng cho cư dân nơi đây trong suốt quá trình cuộc sống, hướng tới mục tiêu trải nghiệm cuộc sống hiện đại, sang trọng và vô cùng hoàn hảo với những tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế. Những tiện ích nội khu có trong siêu phẩm One Central Sài Gòn là:

Bể bơi tràn bờ

Mỗi một khu căn hộ cao cấp không thể thiếu đó chính là hồ bơi, tiện ích One Central cũng vậy bể bơi tràn bờ chính là một ưu thế cần được nhắc đến. Bể bơi tràn bờ chính là tiện ích kết hợp hài hòa của yếu tố nghỉ dưỡng và thư giãn, cư dân khi đến đây có thể giải tỏa căng thẳng, stress, mệt mỏi của cả ngày dài làm việc. Khu bể bơi được xây dựng ngay trên tầng cao của khối đế, với tổng diện tích bể bơi rộng lớn được thiết kế và xây dựng hiện đại. Còn được tích hợp thêm một hàng dừa xanh cùng ghế nghỉ mát, cư dân có thể dễ dàng thu trọn view đẹp mắt và thả mình vào dòng nước mát lạnh của hồ bơi.

Công viên cây xanh

Với mục đích được xây dựng nằm loại bỏ khói bụi, tạp âm hỗn loạn gây ra sự khó chịu  cho cư dân sinh sống tại đây. Dự án được tích hợp thêm khu công viên xanh rộng lớn, mang đến nhiều trải nghiệm cho dân cư. Khu công viên cây xanh có hệ thống cây bao phủ cực lớn và các hàng ghế nghỉ ngơi, giúp người dân sinh sống trong nội khu dự án dễ dàng hít thở và sống trong bầu không khí trong lành. Không chỉ vậy tại khu công viên còn được bố trí thêm các tiểu khu công viên nhỏ, đem đến không gian chạy bộ, dạo bộ, thư giãn tinh thần hay có thể ngồi ngắm chiều tà tiện lợi hơn. Việc đọc báo, tập yoga, chơi cờ, uống trà,…. cũng vô cùng hợp lý

Siêu phẩm đẳng cấp đầy đủ tiện ích One Central quận 1

Tiện ích nội khu One Central

Tiện ích cho trẻ con

Chủ đầu tư dự án cũng vô cùng chú trọng đến tiện ích cho các dân cư nhí trong dự án, chủ đầu tư đã xây dựng khu chăm sóc cho trẻ nhỏ, trường mẫu giáo giúp việc vui chơi học tập hoàn thiện hơn. Khu trường học được đầu tư với hệ thống giáo viên trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản giúp cho các bậc phụ huynh an tâm giao con cháu cho hệ thống trường học. Những khu vui chơi giải trí có nhiều trò chơi hấp dẫn ngay bên cạnh, có thể cho trẻ nhỏ vui chơi sau một ngày học tập mệt mỏi đem lại quá trình học tập hiệu quả hơn.

Khu Spa chăm sóc sắc đẹp

Dự án còn sở hữu cho mình khu Spa làm đẹp vô cùng hiện đại, xây dựng kỹ càng và kiến trúc đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên chăm sóc dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao, đem đến liệu trình chăm sóc hoàn thiện và chinh phục được nhiều phái đẹp sinh sống trong dự án

Ngoài ra tiện ích nội khu còn có khu Gym cao cấp,nhà hàng, khu vực thưởng trà, khu trung tâm thương mại 9 tầng,….. Mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc tới tiện ích nội khu của dự án  One Central. Tiện ích ngoại khu của dự án cũng vô cùng hấp dẫn, tiện lợi cho việc di chuyển tới những khu vực trung tâm khác.

Tiện ích One Central  hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp đầy đủ những tiện ích thuận lợi, tạo dựng nên một nơi an cư vô cùng lý tưởng giữa lòng thành phố Sài Gòn.