SonKim Land đạt giải thiết kế nội thất BCI Interior Design Awards 2018

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án Serenity Sky Villas do SonKim Land phát triển đã được Hội đồng thẩm định giải thưởng đánh giá cao vì đáp ứng các tiêu chí khắt khe.

Mới đây, tại khách sạn Sheraton Sài Gòn TP HCM, Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) đã nhận giải thưởng Thiết kế nội thất BCI Interior Design Awards 2018 về báo cáo thông tin trong lĩnh vực xây dựng. Giải thưởng do Tập đoàn truyền thông xây dựng BCI Asia tổ chức.

Theo đó, dự án Serenity Sky Villas do SonKim Land phát triển đã được Hội đồng thẩm định giải thưởng (bao gồm các giáo sư học thuật và các chuyên gia có uy tín trên thế giới) đánh giá cao vì đáp ứng các tiêu chí khắt khe.

SonKim Land đạt giải thiết kế nội thất BCI Interior Design Awards 2018.

SonKim Land đạt giải thiết kế nội thất BCI Interior Design Awards 2018.

Cụ thể, các tiêu chí này gồm Thiết kế không gian (sử dụng không gian hướng đến khía cạnh thân thiện, đa năng với người sử dụng), Sự thoải mái (hướng đến khía cạnh cảm xúc, tiện dụng, thoải mái), Thẩm mỹ học (vẻ ngoài của không gian), Sự đổi mới (sử dụng công nghệ hoặc ý tưởng sáng tạo và quan tâm về môi trường), Tính hiệu quả thực hiện (tính thực tiễn và dễ dàng khi thực hiện).

Tại sự kiện, ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ: “Tôi tin rằng giải thưởng là sự công nhận uy tín đối với năng lực thiết kế của SonKim Land trong việc kiến tạo nên một phong cách sống đẳng cấp, mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tốt nhất”.

Serenity Sky Villas tọa lạc tại phường 7, quận 3, TP HCM – vị trí vàng cho mọi hoạt động thương mại, giáo dục, giải trí. Dự án gồm 45 căn biệt thự trên không, thiết kế 1-4 phòng ngủ.

Thiết kế nội thất BCI Interior Design Awards 2018 là một trong những giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp xây dựng tại châu Á, nhằm vinh danh các thiết kế kiến trúc nội thất nổi bật về tính thẩm mỹ, tính chức năng và tính tiện dụng, thoải mái.

Đơn vị tổ chức Giải thưởng là BCI Asia thuộc Tập đoàn truyền thông xây dựng BCI (BCI Media Group), một trong những đơn vị hàng đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương về báo cáo thông tin ngành xây dựng, góp phần minh bạch hóa và nâng cao tính hiệu quả thông tin dự án trong lĩnh vực xây dựng.

Lễ công bố Giải thưởng BCI Asia tổ chức thường niên tại 7 nước khu vực châu Á, bao gồm Hồng Kông, Indonesia, Malaysia , Philipines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

The vnexpress.net