Sự dịch chuyển đầu tư tại căn hộ hạng sang Thủ Thiêm

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Cùng với định hướng phát triển trở thành trung tâm tài chính và thương mại mới của TP.HCM, các dự án căn hộ hạng sang tại Thủ Thiêm là điểm sáng trên thị trường bất động sản cả nước.

Thủ Thiêm – tâm điểm thị trường bất động sản

Tọa lạc ở bờ đông sông Sài Gòn đối diện quận 1, với tổng diện tích 657ha, vùng lõi Thủ Thiêm được ví như Phố Đông ở Thượng Hải với quy hoạch trở thành khu phức hợp sôi động bậc nhất TP.HCM.

Cụ thể, khu đô thị này được quy hoạch với các chức năng chính là trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ cao cấp của thành phố, khu vực.

Sự dịch chuyển đầu tư tại căn hộ hạng sang Thủ Thiêm

Thị trường BĐS Thủ Thiêm luôn duy trì được sự sôi động vốn có

Song song với đề án quy hoạch, hàng loạt những công trình hạ tầng quan trọng tại Thủ Thiêm được đưa vào hoạt động và sớm hoàn thiện cũng tạo động lực bền vững cho các khu đất vàng tại đây.

Cụ thể, cầu Thủ Thiêm 2 chính thức khánh thành vào ngày 28/4 giúp mở thêm hướng kết nối giữa khu trung tâm mới Thủ Thiêm với trung tâm hiện hữu Quận 1, giải quyết những bất tiện về mặt di chuyển và hạ tầng kết nối trước đó.

Trong danh mục các dự án, công trình giao thông trọng điểm được khởi công và hoàn thành trong giai đoạn 2022-2025 vừa được Sở Giao thông Vận tải TP.HCM gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư, tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên), 4 tuyến đường chính khu đô thị Thủ Thiêm, cầu Ông Nhiêu mới, nâng cấp đường Lương Định Của, đường trục bắc nam trong khu đô thị mới Thủ Thiêm lần lượt dự kiến hoàn thành trong năm 2024 và 2025. Ngoài ra, việc cầu Thủ Thiêm 4 dự kiến khởi công năm 2025 cũng giúp thu hẹp khoảng cách với Quận 4 và Quận 7.

Với những lợi thế kể trên, không quá khó hiểu khi vùng lõi Thủ Thiêm luôn duy trì được sức hút với các nhà đầu tư tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.

Trải nghiệm độc bản cho giới thượng lưu

Thế đất phong thủy đẹp với dải sông Sài Gòn uốn lượn “thổi” luồng không khí tươi mới cùng ánh sáng chan hòa từ thiên nhiên cho từng căn hộ, mang đến cho cư dân nơi đây không gian sống độc bản. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi hội tụ cộng đồng cư dân tinh hoa, được xem như “cầu nối” giúp các cư dân xứng tầm có cơ hội mở rộng mạng lưới kết nối và giao lưu.

Hơn hết, yếu tố tài chính vững mạnh và pháp lý đầy đủ cũng là cơ sở tạo niềm tin cho các chủ nhân tương lai trong quá trình tìm kiếm một dự án bất động sản tiềm năng.

Sự dịch chuyển đầu tư tại căn hộ hạng sang Thủ Thiêm

Hội tụ các yếu tố vàng, vùng đất Thủ Thiêm sẽ mang đến giá trị sống tinh tế cho cư dân tương lai

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu đất vàng Thủ Thiêm, Thu Thiem Zeit River là dự án hiếm hoi đáp ứng các tiêu chí khắt khe kể trên.

Dự án được bảo chứng uy tín từ chủ đầu tư Việt Nam GS Enterprise (VGSE), thành viên của Tập đoàn GS E&C – Top 24 công ty xây dựng lớn nhất thế giới và xếp hạng số 1 trong các dự án căn hộ cao cấp. Thu Thiem Zeit River cũng là một trong số ít dự án đã hoàn tất thủ tục pháp lý, đủ tiêu chuẩn và điều kiện để sẵn sàng ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Hơn cả một “nơi đi chốn về” hay kinh doanh, một căn hộ tại khu vực “tấc đất tấc vàng” như Thủ Thiêm còn là một tài sản với tiềm năng tăng giá vững bền cho chủ nhân tương lai. Vì lẽ đó, bất động sản Thủ Thiêm nói chung hay các dự án như Thu Thiem Zeit River nói riêng đang là lựa chọn hàng đầu của người mua nhà và giới đầu tư tinh nhạy.