Sycamore Bình Dương – Khu phúc hợp căn hộ cao cấp

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Sycamore Bình Dương không chỉ là nơi lưu trú mà còn là hành trình để bạn có thể trải nghiệm một môi trường sống tuyệt vời nhờ được sử dụng đầy đủ mọi lợi ích vàng quý giá. Từ vị trí thuận lợi đến tiện nghi hiện đại cho đến chất lượng môi trường sống lý tưởng, Chung cư Sycamore Bình Dương xứng đáng trở thành nơi dừng chân lý tưởng cho những gia chủ hiện đại.

Vị trí đắc địa

Sycamore Tỉnh Bình Dương nằm ngay trong Khu Đô thị Mới Bình Dương, đối diện Đại lộ Hùng, Đường Hùng Vương, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một và Bình Dương. Vị trí dự án bất động sản tại khu vực trung tâm New Town, Thành phồ mới Bình Dương.

Điểm tích cực của vị trí Sycamore Bình Dương là nằm gần hệ thống đường giao thông huyết mạch, kết nối trực tiếp với ban lãnh đạo, nằm giữa trung tâm hành chính lớn của Thành phố mới Bình Dương như Lê Lợi, Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đồng Khởi,….

Ngoài ra, dự án còn dễ dàng kết nối các trục giao thông huyết mạch kết nối với các trung tâm hành chính, thương mại, dịch vụ thương mại khác như: Đường vành đai 4, Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, Quốc lộ 13 . Từ vị trí Sycamore Bình Dương người dân có thể dễ dàng tiếp cận và di chuyển đến các khu vực trong thành phố cũng như kết nối tới khu vực lân cận vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Môi trường sống tiện nghi ngay trong tầm tay nhờ hệ thống tiện ích hiện đại

Chất lượng nhà ở dành cho chủ nhân tương lai của Sycamore Bình Dương ngày càng được nâng cao nhờ sự đầu tư lớn của chủ đầu tư vào quy hoạch khu phức hợp đa dịch vụ. Xu hướng kiến tạo đô thị xanh, thông minh, thân thiện với môi trường.

Ngay cạnh công viên xanh của Dự án Bất động sản Sycamore Bình Dương, cư dân có cơ hội tận hưởng trọn vẹn mọi dịch vụ, tiện ích kinh doanh thuận tiện, bao gồm hồ bơi vô cực, hồ xoáy nước, trung tâm mua sắm, thác nước nhân tạo, suối cảnh quan và khu vui chơi giải trí trẻ em trong nhà khu vui chơi trẻ em ngoài trời, đường chạy bộ, vườn treo, phòng tập thể dục đa năng, ẩm thực, cà phê,…

Không gian sống lý tưởng – Sự thăng bằng hoàn hảo tại Sycamore Bình Dương

Dự án bất động sản Sycamore Bình Dương tọa lạc ngay cạnh “lá phổi” của thành phố mới tỉnh Bình Dương. Là khu vui chơi giải trí rộng 700.000 m2 nằm trong Công viên Trung tâm, cách trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương chỉ 5 phút di chuyển. Sycamore sở hữu kết nối giao thông thuận tiện khi chỉ mất 40 phút lái xe đến Thành phố Thủ Đức thông qua tuyến đường Quốc lộ 13.

Và tuyệt vời hơn hết: Ngay tại khu vực Sycamore của tỉnh Bình Dương, chủ đầu tư dự án Capitaland đang đầu tư, quy hoạch một trung tâm vui chơi giải trí với công viên trong nhà rộng 3.000 m2 cùng vô số tiểu cảnh, cây xanh và môi trường rợp bóng mát. Mở một ngôi nhà lý tưởng tại khu vực Sycamore mà không cần phải đi đâu xa.

Tổ hợp chung cư Sycamore Bình Dương là một tuyệt tác của thiên nhiên, được bao quanh bởi những mảng xanh tuyệt đẹp của thảm thực vật tươi mát cùng hàng loạt tiện ích hiện đại, hiện đại. Nơi đây hứa hẹn một phong cách sống thanh lịch, một nơi an cư lý tưởng và là kênh đầu tư tuyệt vời cho khách hàng.

Nét tinh tế trong cách bố trí khoảng không gian sống

Thiết kế ngôi nhà tại Sycamore Bình Dương lấy cảm hứng từ thiên nhiên, tạo nên một không gian sống xanh hoàn hảo. Đơn vị thiết kế công năng đã khéo léo bố trí công viên cây xanh ở mọi ngóc ngách của dự án bất động sản để cung cấp bóng mát, điều hòa không khí.

Tất cả các phòng trong Căn hộ Sycamore Capitaland Bình Dương đều có thể đón nắng và gió tự nhiên để tạo ra nguồn năng lượng tốt. Phòng sinh hoạt chung rộng rãi và được thiết kế thân mật để gắn kết mọi thành viên trong gia đình lại với nhau. Không dừng lại ở đó, hành lang ngoài được  nối liền với bếp khiến ngôi nhà như rộng rãi, thoáng mát hơn.

Ngoài ra, thiết kế của dự án bất động sản còn có những nét vô cùng thiết thực chú trọng vào không gian xanh tự nhiên và thân thiện với môi trường như: trạm sạc xe điện ngoài trời, thiết bị xe điện, lối đi riêng. Xe đạp và vỉa hè tách biệt khuyến khích đi bộ hoặc đi xe đạp.

Trải nghiệm khoảng không gian sống yên bình, đẳng cấp giữa lòng TP

Dự án Bất động sản Sycamore không chỉ được bao quanh bởi cây xanh trong lành mà còn sở hữu tiện ích vượt trội của hệ thống trung tâm mua sắm, ăn uống sang trọng. Căn hộ Sycamore Capitaland còn nằm gần “lá phổi” của thành phố mới tỉnh Bình Dương, trung tâm vui chơi giải trí với công viên trung tâm rộng tới 700.000 m2, nơi bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, thiên nhiên xanh mát.

Sycamore Bình Dương Capitaland

Ngoài ra, Sycamore Capital và Tỉnh Bình Dương còn có dịch vụ quản lý và quản lý bất động sản chuyên nghiệp của Vincom Riverside để giúp bạn giải quyết các vấn đề thường ngày như dọn dẹp, sửa chữa, bảo trì, thanh toán phí, v.v.