Sycamore Bình Dương – Tọa lạc tại trái tim của TP mới Bình Dương

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Sycamore Bình Dương – mang đến cơ hội sở hửu lâu dài , những người đam mê cách sống hiện đại , môi trường sống xanh lành mạnh và bềnh vững, sang trọng, tiện nghi đẳng cấp dự án được những gia đinh trẻ và người nước ngoài lựa chọn rất  phổ biến.

Với lối kiến trúc độc đáo và không gian xanh đa dạng, tinh tế, Sycamore bình dương không chỉ là một dự án dân cư thông thường mà còn là một khu đô thị thân thiện với môi trường với thiết kế tập trung vào sức khỏe và tính bền vững, đem đến một môi trường sống bềnh vững và trong lành.

Vị Trí được đánh giá cao nhờ lợi thế về hệ thống giao thông xung quanh và hạ tầng dịch vụ bên ngoài hiện có, mang đến không gian xanh rộng lớn cho cư dân, tận hưởng lợi ích của việc sống trong một cộng đồng được kết nối tốt. Dự án nằm gần nhiều dịch vụ và điểm tham quan như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm giải trí,…

Sycamore là điểm đến an cư và đầu tư của bạn, nơi phong cách sống và tiện nghi hội tụ, tạo nên một không gian sang trọng để sống và tận hưởng mọi khoảnh khắc đẹp ngay trung tâm thành phố.

Thiết kế và kiến trúc của dự án Sycamore

Thiết kế và kiến trúc của dự án Sycamore bình dương mang phong cách kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển và sang trọng. Sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng cao, đảm bảo chất lượng và độ bền. Với thiết kế, kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng hệ thống nội khu đa dạng, dự án Sycamore Bình Dương là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để sống và làm việc.

Các tòa nhà được thiết kế theo hình chữ L, tạo nên những khu vườn rộng rãi, thoáng mát. Tất cả các căn hộ đều có ban công rộng đón gió và ánh sáng tự nhiên.Các tòa nhà cao tầng của dự án Sycamore Bình Dương được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế sử dụng vật liệu cao cấp đảm bảo chất lượng và độ bền. Các căn hộ tại đây được thiết kế sang trọn, hiện đại và đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Nội thất mỗi căn hộ Sycamore Bình Dương được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thiết thực. Mỗi căn hộ đều được sắp xếp gọn gàng, khoa học nhằm tối đa hóa không gian sống. Diện tích được tối ưu hóa, vật liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử hiện đại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi cư dân.

Với thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng cùng hệ thống dịch vụ nội khu đa dạng, dự án Sycamore Bình Dương sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, sang trọng và thanh lịch. Nội thất mỗi căn hộ Sycamore Bình Dương được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thiết thực.

Sycamore Bình Dương – Không chỉ là một điểm đến mà là nơi để ở, để tận hưởng cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và là một tác phẩm kiến trúc nghệ thuật đương đại để cư dân đắm chìm trong vẻ đẹp độc đáo và tinh tế của không gian sống này.

Tiện Ích Đẳng Cấp Của Dự Án Sycamore Bình Dương

Hệ thống an ninh tại Sycamore bình dương được đánh giá tốt, đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân, camera giám sát được lắp đặt ở khắp các khu vực trong dự án túc trực 24/7 tại cổng ra vào, đảm bảo an toàn cho cư dân. Hệ thống an ninh hiện đại của Sycamore Bình Dương sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống an tâm, an toàn.

Hồ bơi tràn viền cũng là một trong những điểm nổi bật của Sycamore. Nó mang lại cảm giác hồ bơi trải dài đến tận chân trời, thỏa mãn nhu cầu bơi lội và mang đến cho cư dân cảm giác thư giãn lý tưởng. Còn có hệ thống hồ bơi jacuzzi hiện đại giúp cư dân thư giãn, chăm sóc sức khoẻ, được trang bị hệ thống massage giúp thư giản và giảm căng thẳng.

Trung tâm mua sắm được thiết kế tiêu chuẩn quốc tế và quy tụ hơn 100 gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước cũng như khu ẩm thực với nhiều nhà hàng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân.

Ngoài ra, Trung tâm thương mại Sycamore Bình Dương còn có khu vui chơi trẻ em, khu chiếu phim, khu thư viện… để cư dân và khách hàng thư giãn, giải trí sau giờ làm việc. Làm việc và học tập căng thẳng.

Khu vui chơi trẻ em tại Sycamore Bình Dương được trang bị đầy đủ các trò chơi dành cho mọi lứa tuổi bao gồm cầu trượt, xích đu, nhà bóng, bập bênh, v.v… Khu vui chơi còn có khu vực cát để các bé có thể thoải mái vui chơi, khám phá.

Sân chơi nằm ngay trung tâm dự án, mang đến cho trẻ em một khu vui chơi, giải trí lý tưởng. Ngoài ra, sân chơi luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp túc trực để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Phòng tập Sycamore Bình Dương có thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ các thiết bị tập thể dục hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi cư dân. Ngoài ra còn có khu vực thay đồ và xông hơi giúp cư dân thư giãn, nghỉ ngơi. Chăm sóc sức khỏe của bạn sau khi tập thể dục.

Sycamore Bình Dương đã được công nhận là dự án nhà ở thân thiện với môi trường xuất sắc, thiết kế quy hoạch tổng thể khu dân cư xuất sắc , nhà ở xuất sắc.