Tại Sao Gọi King Crown Infinity Là Vẻ Đẹp Của Sự Hoàn Mỹ?

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

King Crown Infinity – Một dự án mang bao tâm huyết với niềm mong muốn mang đến sự hoàn mỹ. Nơi đây không chỉ được gọi là nhà mà nó được xem là một nơi để tận hưởng cuộc sống.

King Crown Infinity - Vẻ đẹp của sự hoàn mỹ

Thông tin tổng quan dự án:

  • Vị trí tọa lạc: số 218 Võ Văn Ngân – P .Bình Thọ – Q.Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Cty TNHH Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Gia Khang
  • Đơn vị phát triển: Bamboo Capital Group
  • Tổng thầu: Coteccons
  • Diện tích dự án: 11.515m2
  • Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ chiều cao 30 tầng có 5 tầng hầm
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ cao cấp
  • Số lượng sản phẩm: 2000 căn hộ 1-3PN, Duplex, Penthouse
  • Tính pháp lý: sở hữu lâu dài
  • Ngân hàng bảo lãnh: TPbank – Vietcombank
  • Hoàn thiện: Năm 2023
  • Đại Lý Phân Phối: The One Land

Đỉnh cao của vị thế

Đỉnh cao vị thế

Còn cái tên nào khác có thể diễn tả được vẻ đẹp của King Crown Infinity khi sở hữu cho mình vị trí huyết mạch, tuyệt phẩm của sự giao thoa giữa các khu đô thị trọng điểm.

Nằm ngay vị trí đắc đạo không thể nào đẹp hơn, chính tọa độ số 218 đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, kế bên Trung tâm thương mại Vincom. Phải khẳng định rằng, dự án đang rất được sự quan tâm của thị trường, nhất là khi có thông báo sáp nhập 3 quận phía đông là Quận 2, Quận Thủ Đức, Quận 9.

Vị trí “vàng” trong làng bất động sản thuộc phân khúc sản phẩm căn hộ cao cấp, đã được Bamboo Capital Group lựa chọn ngay trung tâm phát triển, trung tâm hành chính phía Đông Sài Gòn, điều đó mang lại giá trị vô cùng to lớn trong tương lai.

Không thể phủ nhận rằng dự án nằm ngay khu vực đang phát triển kinh tế-văn hóa nhanh chóng, cơ sở hạ tầng kiên cố, với sự tiện nghi chưa từng có.

King Crown Infinity được các chuyên gia đánh giá là hệ thống có cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản nhất so với các khu vực khác của TPHCM.

Tiện ích nội khu:

Với nhiều tiện ích mang đến cuộc sống hoàn hảo, hòa mình với thiên nhiên nhưng không sợ bị tách biệt với khu vực trung tâm. Điểm cộng của dự án là được thiết lập dựa trên chuẩn mực về một cuộc sống tiện nghi, hướng con người hòa mình với thiên nhiên, vừa là nơi để ở vừa là một khu nghỉ dưỡng được tích hợp trên từng milimet.

Mỗi sáng thức giấc với một không khí trong lành, hệ thống cây xanh bao phủ, tận hưởng cuộc sống với với từng khoảnh khắc nghỉ dưỡng chuẩn resort, các phòng gym được trang bị thiết bị hiện đại, hệ thống spa, yoga đáp ứng nhu cầu thư giãn làm đẹp của chị em phụ nữ, hồ bơi tràn viền rộng 600m2, hồ sục jacuzzi cùng tầm nhìn hướng thành phố lung linh, rực rỡ…

Đặc biệt tận hưởng đường đi bộ ngay trong khu vực sinh sống. Phần khu vực đường nội bộ rộng lớn được tô điểm hai bên là hình cảnh của cây xanh, hoa lá đua nhau vươn mình.

Tất cả tiện ích đều được thiết kế hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn giữ nét sang trọng, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu thụ hưởng cuộc sống chất lượng cao cấp và sang trọng của cư dân ngay ngưỡng cửa.

Tiện ích ngoại khu:

Tiện ích ngoại khu

Với vị thế vốn có của mình, dự án không chỉ được hưởng những tiện ích nội khu, bên cạnh đó không thể bỏ qua các tiện ích ngoại khu như:

  • Hệ thống giáo dục: Trường học các cấp như: Trường THCS Lê Quý Đôn; Trường THPT Thủ Đức; Trường Cao Đẳng Công nghệ Thủ Đức; …
  • Hệ thống vui chơi – giải trí: Nhà thiếu nhi Thủ Đức; KDL Suối Tiên; Trung tâm TDTT Thủ Đức
  • Cơ quan hành chính: UBND quận Thủ Đức; Bưu điện Thủ Đức;…
  • Mua sắm, vui chơi giải trí: TTTM Vincom; chợ Thủ Đức; Co.opmart; Nguyễn Kim.
  • Y tế: hệ thống các bệnh viện đa khoa; bệnh viện quốc tế; trung tâm y tế quận Thủ Đức

4 lớp an ninh, 27 thang máy

Vấn đề an ninh đang được giới thượng lưu quan tâm nhất hiện nay, khi họ đã đủ điều kiện để đầu tư vào một dự án nào đó, họ phải được đảm bảo về mặt tinh thần. Không ai bỏ ra số tiền lớn để lựa chọn một nơi sinh sống thiếu đi sự nghiêm ngặt, hẻo lánh. Họ không chỉ quan tâm đến tiện ích, mà họ cần được bảo vệ, đảm bảo không gian riêng tư.

King Crown Infinity ghi điểm nhờ 4 lớp an ninh chặt chẽ gồm: Trạm bảo vệ thường trực tại cổng ra vào dự án với đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp túc trực 24/7, hệ thống CCTV tại các khu vực công cộng, công nghệ smarthome cho căn hộ. Nhờ đó, mỗi căn hộ được ví như dinh thự biệt lập trên không.

Nhà phát triển dự án BCG Land đầu tư hệ thống 27 thang máy nhằm giảm áp lực di chuyển cho cư dân. Đặc biệt, các khu thang máy bố trí riêng cho từng phân khu căn hộ, thương mại, nhà trẻ.

Nhờ vậy, dự án King đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống như học tập, làm việc, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí của cư dân.

King Crown Infinity hứa hẹn trở thành tâm điểm kết nối cộng đồng doanh nhân trí thức trong khu vực, lan tỏa các giá trị bền vững, góp phần kiến tạo biểu tượng mới của thành phố Thủ Đức.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One 

MST : 0313 713 400

Địa chỉ : 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline : 028 667 96777

Email : phonghotro.theone@gmail.com