Tại sao nên đầu tư vào dự án Zeit Thủ Thiêm ?

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Thủ Thiêm Zeit River được đánh giá cao khi thừa hưởng lợi thế hạ tầng có sẵn, thiết kế kiến trúc độc đáo, vị trí đắc địa và view đắt giá… Hiện tại, dự án Thủ Thiêm Zeit River là một trong những cái tên nổi bật nhất thị trường căn hộ quận 2. Vì thuộc khu đô thị mới trọng yếu của thành phố nên dự án sở hữu hạ tầng đô thị quy hoạch mới, đồng bộ và đẹp mắt.

Quy mô xây dựng dự án Thủ Thiêm Zeit River

Phân khu Thủ Thiêm Zeit River được xây dựng bao gồm 2 tòa tháp, trong đó, tòa tháp 1 cao 25 và tòa tháp 2 cao 32 tầng. Dự án cung ứng 300 sản phẩm căn hộ cao cấp hạng sang, 20 căn shophouse, 10 căn nhà phố.

Mỗi tháp đều được xây dựng với 2 tầng hầm, khu vực khối đế có đầy đủ các shophouse, khu thương mại, nhà phố kết hợp với cảnh quan sân vườn cùng một số tiện ích tại tầng trệt.

Ngoài ra, tại tầng trệt ở giữa 2 tòa tháp Thủ Thiêm Zeit River là hồ bơi và lối đi được phủ xanh với bãi cỏ xanh mướt cùng hàng cây cao mát mẻ sẽ khiến cho khu căn hộ trông như một khu nghỉ dưỡng xa hoa, trong lành.

Vừa sở hữu vị thế đẹp, giao thông thuận lợi, vừa đáp ứng được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện ích thì Thủ Thiêm Zeit River hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống như mơ cho chúng ta. Đừng bỏ lỡ một công trình vĩ đại mang tầm biểu tượng quốc tế với dự án bất động sản hấp dẫn mang tên Thủ Thiêm Zeit River nhé.

Thiết kế độc đáo bậc nhất của dự án Thủ Thiêm Zeit River

Thiết kế kiến trúc dự án Thủ Thiêm Zeit River mang đậm dấu ấn thương hiệu của Chủ Đầu Tư Tập đoàn GS Engineering & Construction (GS E&C).  Lối kiến trúc hiện đại pha lẫn phá cách bởi các khối giật cấp bên ngoài của toà nhà tạo cho Thủ Thiêm Zeit River một hiện đại và độc đáo. 

Bên trong căn hộ, các kiến trúc sư đã tối ưu hoá thiết kế từng căn để đón ánh sáng tự nhiên, gió, và đạt được tính thẩm mỹ cao.

Nhiều tiện ích hấp dẫn bậc nhất tại Thủ Thiêm Zeit River

Dự án Thủ Thiêm Zeit River có đầy đủ các tiện ích như: TTTM, Mua sắm, giải trí,thể thao, hồ bơi, công viên BBQ, Gym cùng các tiện ích kinh doanh phát sinh Spa, Cafe,..

Đặc biệt là dự án có Trung Tâm Hội Nghị và Tiệc cưới. Đây có thể gọi là một tiện ích cũng như một dịch vụ kinh doanh rất khác biệt mà CĐT mang lại cho thị trường.

Thừa hưởng toàn bộ các tiện ích ngoại khu liền kề trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm tài chính của khu vực.

Cư dân tại đây được thừa hưởng những ưu điểm về khí hậu của Thủ Thiêm. Nhiệt độ vùng trung bình thấp hơn các khu lân cận từ 3-5 độ C và lượng khói bụi cũng thấp hơn so với các quận lân cận. Bên ngoài hưởng gió sông, bên trong được điều hòa bởi mảng xanh và hồ trung tâm rộng lớn.