Tầm nhìn đa điểm kết nối giá trị đa chiều tại Thu Thiem Zeit River

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Giữa nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của thành phố, Thủ Thiêm Zeit River mang đến cho những gia chủ hiện đại một không gian trang nhã được bao quanh bởi thiên nhiên trong lành và phong cách sống hiện đại, thông minh.

 

Đắm mình trong cảnh quan Thủ Thiêm

Phố Đông Thượng Hải không chỉ được biết đến là trung tâm kinh tế tài chính quan trọng của Trung Quốc mà còn là một trong bảy trung tâm tài chính lớn nhất thế giới.

Nếu Phố Đông phía Đông giáp biển, phía Tây giáp sông thì Thủ Thiêm được bao bọc bởi sông Sài Gòn và nằm phía Đông của trung tâm hiện hữu – Quận 1. Với nhiều điểm tương đồng về địa hình và tính kết nối, Thủ Thiêm là một khu đô thị được mệnh danh là “Phố Đông của TP.HCM”. Là một trong những dự án căn hộ cao cấp ngay trung tâm bán đảo, Thủ Thiêm Zeit River thừa hưởng vẻ đẹp cảnh quan và những lợi thế có một không hai nơi đây

.

Với vị trí đắc địa ngay giao lộ Nguyễn Cơ Thạch , Căn hộ Thủ Thiêm Zeit River bao trọn khung cảnh sầm uất nhưng thoáng mát của khu đô thị mới và có tầm nhìn ra trung tâm tài chính, trung tâm thành phố trong tương lai.

Đại lộ Vòng Cung được coi là một trong 4 trục đường huyết mạch có vai trò kết nối giao thông và kết nối với các quận trung tâm thành phố. Cao tốc này đang dần hình thành các tuyến đô thị sôi động với các tổ hợp thương mại, dân cư hai bên đường và sẽ trở thành trung tâm của các sự kiện văn hóa, lễ hội trong tương lai. Điều này có nghĩa là sông Thủ Thiêm nằm ở số trên con đường sầm uất nhất Thủ Thiêm.

Ngoài ra, khu vực này được quy hoạch với mật độ xây dựng thấp và chiều cao các tòa tháp giảm dần về phía sông Sài Gòn và hồ trung tâm. Vì vậy, Chung cư Thủ Thiêm Zeit River không chỉ có tầm nhìn không giới hạn ra sông Sài Gòn mà còn mở ra cảnh quan thiên nhiên bao la của hồ trung tâm và nhịp sống năng động của nhịp sống thường nhật.

Tại đây, cư dân có thể hòa mình vào không gian xanh của công viên rộng lớn bất cứ lúc nào được bố trí dọc cầu Thủ Thiêm 1 và tuyến đường Bắc Nam. Từ xa có thể nhìn thấy “rừng” hoa hoàng yến trên trục đường chính Thủ Thiêm. Khi ở gần, bạn có thể tận hưởng cảm giác thiên nhiên tụ hội qua từng ô cửa sổ.

Trong thời gian diễn ra lễ hội, cư dân sẽ được thưởng thức màn bắn pháo hoa rực rỡ tại Bến Bạch Đằng cùng bạn bè, người thân ngay tại chính ngôi nhà của mình – một lợi thế vị trí không dễ tìm thấy ở các dự án khác.

Tận hưởng khung cảnh yên bình giữa thành phố phồn hoa

Giữa nhịp sống tấp nập của trung tâm thành phố, sông Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ là nơi trở về yên bình mà ai cũng muốn tìm về. Bỏ lại phía sau những bộn bề của cuộc sống và trở về Thủ Thiêm Zeit River House đồng nghĩa với việc trở về với làn gió trong lành của sông Sài Gòn và thiên nhiên trong xanh.

Thủ Thiêm được triển khai hiện đại, đan xen giữa những không gian xanh thông thoáng, đảm bảo khí hậu mát mẻ và tiện ích hạng nhất. Thủ Thiêm đang cống hiến hết mình cho việc phát triển một công viên sinh thái đa dạng, xứng đáng là lá phổi xanh của khu vực.

Tận dụng quy hoạch tổng thể, Khu căn hộ Thủ Thiêm Zeit River còn được thiết kế tinh tế theo hình cánh hoa, gắn liền với thiên nhiên nên luôn tràn ngập nắng ấm và gió mát.

Dọc theo sông Zeit Thủ Thiêm, nội khu mang đến cảnh quan sôi động với những con đường dạo bộ quanh co cùng nhiều tiện ích đa dạng, xen kẽ là những không gian xanh mang lại nguồn năng lượng và sức sống mới mỗi ngày. Và cuối mỗi ngày, mỗi cư dân có thể thư giãn, tận hưởng cảm giác bình yên khi ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn dịu dàng.

Tiên phong sống thông minh: Chào đón tương lai đô thị mới

Thủ Thiêm được thiết kế là trung tâm kinh tế tài chính mới và sẽ được phát triển theo mô hình thành phố thông minh bền vững với lộ trình đề xuất bắt đầu từ việc thiết lập và xây dựng cơ sở hạ tầng thông minh, kết nối mạng lưới với hệ thống dữ liệu của thành phố. Đặc biệt, việc xây dựng Trung tâm điều hành thông minh (IOC) trên nền tảng Internet of Things (IoT), như:  Hệ thống giao thông, cấp thoát nước ,…

Không nằm ngoài sự chuyển mình của Thủ Thiêm, bắt kịp xu hướng công nghệ thông minh toàn cầu, Thủ Thiêm Zeit River cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ nhà thông minh để kiến tạo không gian sống phong cách tích hợp công nghệ thông minh.

Trong khuôn viên dự án, Thủ Thiêm Zeit River được trang bị một số tiện ích: bãi đậu xe với công nghệ cảm biến vị trí có thể nhận diện biển số xe, tự động mở cổng và kiểm tra không gian; Có camera giám sát và cảm biến chuyển động trong và ngoài căn hộ; Thang máy thông minh tích hợp ứng dụng Smart Pass (xác thực sinh trắc học)…

Ngoài ra, mỗi căn hộ còn được trang bị hệ thống chiếu sáng tích hợp thông minh (Smart Wall Pad) và hệ thống điều hòa không khí đa dàn (1 dàn nóng, nhiều dàn lạnh) giúp tiết kiệm điện và giữ chất lượng không khí trong lành.

“Vì vậy, tại Thủ Thiêm River, nơi sự riêng tư và an ninh được đặt lên hàng đầu, nhu cầu sống, làm việc và thư giãn của mọi cư dân đều được đáp ứng một cách tối ưu. Chủ đầu tư có thể cảm nhận được giá trị của cuộc sống hiện đại, thông minh và thư giãn khi ngắm nhìn thành phố năng động trong không gian ấm áp gần gũi với thiên nhiên”, chủ đầu tư chia sẻ.

HOTLINE: 0902 396 007

Tên dự án:THỦ THIÊM Zeit River

Vị trí:  Số 10 Lương Định Của, thuộc Phường An Khánh, Quận 2, TP Thủ Đức – Tp. Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: Tập đoàn GS Engineering & Construction (GS E&C)