Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với những tiện ích Thu Thiem Zeit River

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Thu Thiem Zeit River được xây dựng với mục đích mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất. Với vị trí đắc địa và vị trí thuận tiện, dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Dưới đây là những thông tin chi tiết về tiện ích Thu Thiem Zeit River mà bạn cần biết.

Giới thiệu về Thu Thiem Zeit River

Thu Thiem Zeit River là một dự án bất động sản tọa lạc tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm, cách trung tâm thành phố chỉ vài phút di chuyển. Với thiết kế đẳng cấp và tiện nghi, dự án thu hút đông đảo các nhà đầu tư cũng như khách hàng quan tâm đến một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp. Thu Thiem Zeit River được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế và tiện nghi, mang lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và hiện đại.

Tiện ích của Thu Thiem Zeit River

1. Tiện ích nội khu của Thu Thiem Zeit River

Bể bơi

Thu Thiem Zeit River có một bể bơi ngoài trời đẹp mắt và rộng rãi.

Thu Thiem Zeit River có một bể bơi ngoài trời đẹp mắt và rộng rãi. Với diện tích lên đến hàng trăm mét vuông, hồ bơi của Thu Thiem Zeit River không chỉ là nơi để thư giãn mà còn giúp bạn tập luyện và rèn luyện sức khỏe.Có thể thấy đây là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng không khí trong lành và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Phòng tập thể dục

Phòng tập gym hiện đại với đầy đủ các thiết bị thể hình

Dự án này có một phòng tập thể dục hiện đại và đầy đủ trang thiết bị thể hình, giúp cư dân duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống.

Sảnh đón tiếp

THỦ THIÊM ZEIT RIVER

Sảnh đón tiếp rộng rãi, sang trọng, tạo ấn tượng đầu tiên cho cư dân và khách tham quan.

Khu sân vườn và vui chơi trẻ em

Khu sân vườn

Thu Thiem Zeit River cũng có một khu vui chơi trẻ em rộng rãi và an toàn nằm cạnh sân vườn xanh mát. Với diện tích lớn, khu vườn xanh mát tạo không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.Đây là nơi thích hợp để các em nhỏ tận hưởng thời gian chơi đùa và học hỏi.

Hệ thống an ninh và an toàn

Dự án được trang bị hệ thống an ninh và an toàn đảm bảo 24/7, giúp cư dân yên tâm và sống trong một môi trường an toàn và bảo vệ.

Phòng sinh hoạt cộng đồng

Thông tin mở bán giai đoạn 2 Căn hộ Thủ Thiêm Zeit River - Đang nhận booking

Thu Thiem Zeit River cũng có một phòng sinh hoạt cộng đồng, nơi cư dân có thể tổ chức các sự kiện như hội thảo, lễ kỷ niệm và sinh nhật.

2. Tiện ích ngoại khu của Thu Thiem Zeit River:

Trung tâm thương mại

Dự án căn hộ Thủ Thiêm Zeit River - Hayhomes

Nằm ngay tại tầng trệt của dự án, trung tâm thương mại sẽ đem đến cho cư dân một không gian mua sắm tiện lợi với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng. Điều này giúp cho cư dân tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi mua sắm và ăn uống.

Bệnh viện và Trường học

Thủ Thiêm Zeit River【Giá Bán 2023】& 7 Lý Do Nên Mua | Trần Đình Hiếu

Gần Thu Thiem Zeit River có nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phương Châu, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Từ Dũ… đảm bảo cho cư dân sức khỏe và y tế tốt nhất. Và cũng có nhiều trường học tiêu chuẩn quốc tế như trường Quốc tế Mỹ AIS, trường Quốc tế Anh ISHCMC, trường Quốc tế Úc TAS…

Kết luận

Tổng quan, tiện ích Thu Thiem Zeit River không chỉ đáp ứng nhu cầu sống của cư dân mà còn mang đến cho họ một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và tốt đẹp nhất. Từ các tiện ích nội khu sang trọng đến các tiện ích ngoại khu đa dạng, Thu Thiem Zeit River là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng cao tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

—–

Thông tin liên hệ:

THEONELAND

Website: theoneland.com.vn – theoneland.vn