Thảo Điền Green công bố vượt tiến độ xây dựng, dự kiến cất nóc trong tháng 8

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Thảo Điền Green – dự án căn hộ hạng sang ven sông Sài Gòn đang thi công đến những tầng đẹp nhất, đảm bảo vượt tiến độ để bàn giao sớm cho khách hàng trong quý II/2023.

Sức hút từ một dự án uy tín và an toàn

Được đầu tư bởi SIC – chủ đầu tư với đội ngũ các nhà lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, dự án Thảo Điền Green không chỉ ghi điểm bởi không gian sống ven sông đẳng cấp, pháp lý vững vàng, đầy đủ và minh bạch mà còn bởi tiến độ xây dựng nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Đặt trọn tâm huyết trong việc xây dựng một kiệt tác không gian sống giữa lòng Thảo Điền, trong suốt quá trình triển khai, chủ đầu tư SIC luôn dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn nhà thầu thi công để đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ cam kết với chất lượng hoàn thiện cao nhất. Đặc biệt, đội ngũ phát triển Thảo Điền Green là những nhân sự giàu kinh nghiệm với các dự án lớn đã thành công tại Hà Nội.

Từ khi ra mắt tới nay, Thảo Điền Green luôn được khách hàng săn đón nhờ uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư SIC. Cụ thể, Thảo Điền Green chỉ triển khai nhận booking khi đã sở hữu pháp lý hoàn chỉnh và được cấp giấy phép xây dựng, sau khi hoàn thành xong phần móng mới chính thức mở bán. Bên cạnh đó, dự án cũng được 2 ngân hàng lớn, uy tín (IndoVina và Vietcombank) bảo lãnh khi triển khai dự án.

Thảo Điền Green đã hoàn thiện đến tầng thứ 18

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng với tiềm lực tài chính mạnh, chủ đầu tư SIC vẫn thi công dự án Thảo Điền Green vượt tiến độ. Tính đến tháng 6/2022, Thảo Điền Green đã hoàn thiện tầng thứ 18 và đang tiến hành thi công những tầng còn lại của dự án. Việc Thảo Điền Green đã hoàn thiện tầng 18 là bảo chứng vững chắc về uy tín chủ đầu tư, đồng thời giúp khách hàng có thể nhận nhà sớm mà không phải chờ đợi.

An tâm sở hữu căn hộ hạng sang tại “phố nhà giàu” Thảo Điền

SIC là chủ đầu tư có đội ngũ lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm phát triển dự án tại Hà Nội – một thị trường có yêu cầu khá khắt khe trong việc đảm bảo pháp lý và tiến độ dự án. Do đó khi tiến vào thị trường TP. HCM, chủ đầu tư SIC vẫn giữ vững sự chuẩn chỉnh và đặt trọn tâm huyết vào dự án Thảo Điền Green, nhằm mang đến thị trường sản phẩm bất động sản hạng sang dẫn đầu về thiết kế, giá trị nghỉ dưỡng cũng như đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng.

Thảo Điền Green mở ra một chân trời mới cho những ai muốn đắm chìm trong vẻ đẹp của thiên nhiên sông nước cùng tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn thành phố, nơi mọi giác quan của cư dân đều được đánh thức để chạm tới những giá trị tinh hoa của cuộc sống.

Dự kiến, chủ đầu tư sẽ cất nóc vào tháng 8/2022 và sẵn sàng bàn giao, chào đón cư dân vào ở trong quý II/2023. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn sở hữu cho mình những căn hộ sang trọng tại Thảo Điền Green.

Mua Thảo Điền Green ở thời điểm này, cư dân có thể nhận nhà sớm mà không phải chờ đợi

Trước áp lực hệ số giá bất động sản ven sông đang trên đà tăng mạnh mẽ, nhiều khách hàng đã nhanh tay booking căn hộ Thảo Điền Green trước khi mặt bằng giá mới được xác lập sau khi đi vào bàn giao và do những biến động của thị trường.

Có thể thấy, sức nóng của Thảo Điền Green chưa bao giờ hạ nhiệt. Đặc biệt là khi chủ đầu tư SIC đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.