The 9 Stellars định vị phát triển thành khu phức hợp dân cư cao cấp

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Tâm điểm quận 9 hiện nay đang được giới đầu tư bất động sản để ý. Dự án The 9 Stellars được phát riển bởi chủ đầu tư Sonkim Land với đầy đủ tiện nghi cần thiết chi cuộc sống được dự đoán là căn hộ cao cấp hàng đầu.

Khu đô thị dân cư cao cấp The 9 Stellars khác biệt về mọi mặt

Sonkim Land mang dấu ấn về di sản, nghệ thuật và phong cách sống

Tập đoàn được biết đến thông qua việc liên doanh với các đối tác là những tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Hongkong Land, Hamon Developments, Bankinvest. Sonkim Land đã phát triển lớn mạnh để trở thành nhà đầu tư dẫn đầu xu hướng phát triển đô thị tiềm năng.

Cùng với cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống hiện đại, sang trọng và hoàn hảo với hệ sinh thái ưu việt đẳng cấp quốc tế. Sonkim Land tự hào mang đến chất lượng trong sản phẩm & dịch vụ của mình thông qua mô hình vận hành tối ưu và áp dụng nền tảng công nghệ số tiên tiến và hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới.

Điểm nổi bật trong mỗi dự án luôn đề cao yếu tố nghệ thuật thể hiện rõ trong mỗi dự án doanh nghiệp triển khai. Tương tự The 9 Stellarsvới phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế, từng chi tiết thiết kế luôn được chú trọng nhằm đảm bảo trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân, theo đúng phương châm “Luxury Boutique”

Thiết kế độc đáo và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và cuộc sống, không gian thư giãn hoặc làm việc với sự chỉn chu trong từng chi tiết, những vật liệu đặc biệt và chất lượng hoàn thiện vượt trội mang đến sự sang trọng, cao cấp cho The 9 Stellars nét cách tân kiến trúc hiện đại và tự do.

Đôi nét về tình hình bất động sản quận 9

Theo thống kê năm 2019, dân số thành phố Hồ Chí Minh đã tăng lên 9 triệu người, và con số này sẽ tiếp tục tăng mỗi năm. Thông qua việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thị trường, chủ đầu tư mong muốn có thể mang đến cho thị trường quận 9 một dự án đẳng cấp mang tiêu chuẩn quốc tế.

Giá cả của các sản phẩm bất động sản có tăng giảm tuỳ thuộc vào nền kinh tế chung, nhưng tin chắc bất động sản vẫn sẽ là một kênh đầu tư an toàn và mang lại hiệu quả cao cho các nhà đầu tư và người mua để ở.

Thứ nhất, doanh nghiệp đã quyết định đầu tư xây dựng căn hộ The 9 Stellars tại quận 9, vì đây được xem là trung tâm công nghệ cao của thành phố.

Đây chính là khu đô thị tọa lạc tại ngay trung tâm Quận 9 (Thành Phố Thủ Đức – Sát Bến Xe Miền Đông mới), tại phường Long Bình, và cũng là cửa ngõ phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh

– Cách ngã ba đường Hoàng Hữu Nam & Quốc Lộ 1A gần 500m,

– Cách ngã ba đường Hoàng Hữu Nam – Đường Lê Văn Việt – ĐườngNguyễn Văn Tăng chỉ chưa đầy 3km

– Cách cầu vượt Trạm 2 (giao lộ Xa Lộ HN – QL1A) khoảng 4,5km.

– Sát bên Bến Xe Miền Đông Mới Quận 9

– Sát khu làng đại học

– Di chuyển về Thủ Thiêm chỉ khoảng 20 phút

– Di chuyển về trung tâm Sài Gòn khoảng 15 phút (Bằng tuyến Metro Số 1)

Khu phức hợp nhà phố, biệt thư, căn hộ The 9 Stellars nằm ngay khu vực Quận 9, mảnh đất vàng đầy tiềm năng. Hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, hoàn thiện hàng đầu khu vực phía Đông Sài Gòn. Từ dự án, nhờ các hạng mục hạ tầng như: bến xe miền Đông; tuyến ga Metro số 1; xa lộ Hà Nội; Vành Đai 3, … có thể giúp quý cư dân dễ dàng di chuyển đến những khu vực một cách nhanh chóng

Lời kết

“Như những giá trị SonKim Land xây dựng, cái đẹp chính là chuẩn mực. Tinh thần này thể hiện trong mỗi dự án căn hộ, văn phòng hay bất động sản nghỉ dưỡng”, đại diện Sonkim Land phát biểu

Với The 9 Stellars, doanh nghiệp hướng đến phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu. Khu căn hộ hạng sang nổi lên như một điểm nhấn kiến trúc hiện đại và sang trọng, thể hiện chất lượng sống của cư dân và khắc họa rõ nét khác biệt đẳng cấp của SonKim Land.