The 9 Stellars kiến trúc hiện đại của khu phức hợp dân cư cao cấp

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

The 9 Stellars là dự án nằm tại thành phố mới Thủ Đức, mang năng lượng đổi mới, khả năng kết nối vùng miền là những yếu tố có thể biến Thủ Đức từng là thành phố ngăn cách Sài Gòn thành trung tâm khu vực và quốc tế. Bài viết dưới đây sẽ cho mọi người biết vì sao dự án lại có kiến trúc hiện đại của khu dân cư cao cấp.

Kiến trúc hiện đại The 9 Stellars tại thành phố mới Thủ Đức

Thủ Đức là một thành phố trong thành phố với 6 khu vực trọng điểm:

– Khu sản xuất công nghệ cao

– Đại học Quốc gia thành phố HCM

– Khu sản xuất công nghệ cao

– Khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc

– Thủ Thiêm FinTech Hub

– Khu trung tâm công nghệ sinh thái Tam Đa

Là địa điểm hứa hẹn sẽ đóng góp 30% vào tăng trường kinh tế thành phố và 7% cho quốc gia thúc đẩy kế hoạch biến mình thành một thành phố thông minh. Những thành phố này đã đạt được những thành công trở thành điểm sáng thu hút các nhà đầu tư, chuyên gia và thế hệ trẻ trong nước và vươn tầm ra quốc tế đến đây tìm kiếm cơ hội phát triển. Tọa lạc ngay tại trung tâm đó The 9 Stellars hứa hẹn sẽ là điểm tiên phong dẫn đầu trong hình thành phong cách sống trẻ trung, năng động cho Quận 9 và thành phố Thủ Đức sầm uất.

The 9 Stellars kiến trúc hiện đại của khu phức hợp dân cư cao cấp

Cảm hứng khơi nguồn tạo nên The 9 Stellars

Nguồn cảm hứng được lấy từ những khu đô thị nổi tiếng thế giới, hướng phát triển của dự án cũng tương tự như Shatin Hong Kong, nơi từng là một ngôi làng nông thôn chưa phát triển, biến thành một thị trấn lớn, với rất nhiều nhà cao tầng, trung tâm thương mại mới và ga MTR (một mạng lưới giao thông công cộng lớn phục vụ Hồng Kông, bao gồm đường sắt hạng nặng, đường sắt hạng nhẹ và mạng lưới xe Bus trung chuyển)

Trong đó, ý tưởng thiết kế chung của toàn bộ dự án chịu ảnh hưởng rất nhiều từ Taikoo Li ở Trung Quốc (Nằm tại trung tâm Thành Đô và được khai trương vào năm 2015, với tên đầy đủ là Chengdu Sino ocean Taikoo Li Chengdu gần đền Daci và đường Chunxi. Đây là một trung tâm mua sắm mở trong các tòa nhà theo phong cách đậm chất Tây Tứ Xuyên truyền thống, phát triển bởi Sino Ocean GroupSwire Properties. Nơi đây quy tụ hàng loạt thương hiệu cao cấp quốc tế, các thương hiệu thời trang, nhà hàng ăn uống cao cấp).

Dự án này được thiết kế bên cạnh các tòa nhà dân cư The 9 Stellars còn có một trung tâm mua sắm được quy hoạch bài bản, quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và các nhà hàng ăn uống cao cấp khác nhau. Với sự đồng bộ của các công trình hạ tầng, về lâu về dài dự án được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những trung tâm thương mại, mua sắm lớn nhất khu vực, một địa chỉ check-in mới cho thế hệ trẻ TP.HCM.

The 9 Stellars kiến trúc hiện đại của khu phức hợp dân cư cao cấp

Các tiện ích không thể thiếu 

Nằm tại vị trí trung tâm đổi mới, dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cuộc sống của mỗi cư dân cũng như tiềm năng sinh lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Ngoài ra, dự án được quy hoạch chặt chẽ, tiêu chuẩn cao, cơ sở hạ tầng xung quanh khu vực dự án The 9 Stellars như Bến xe Miền Đông mới, các tuyến tàu điện ngầm tại đây không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân mà còn tạo nên một cộng đồng sinh sống sôi động với các khu thương mại mua sắm lớn khác nhau. Đem lại sự thu hút cho nhiều du khách, tín đồ shopping, trở thành một điểm đến mới tại Quận 9, Thành phố Thủ Đức và góp phần gia tăng giá trị bất động sản.

Với thiết kế từ cảm hứng những khu chưng cư, trung tâm thương mại tại Hong Kong đem tới những kiến trúc mới lạ, cùng với vị trí chiến lược tại trung tâm thành phố Thủ Đức với nhiều trung tâm đổi mới sáng tạo, vùng kinh tế công nghệ cao và cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ khiến The 9 Stellars trở thành một kiến trúc hiện đại phức hợp khu dân cư cao cấp.