The Global City – Cuộc sống xanh giữa lòng phố thị

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án Global City mang lại lợi thế về vị trí và tiện ích đẳng cấp thế giới. Dự án được kỳ vọng sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm nơi an cư mơ ước. Đây được dự định là khu đô thị mới kết hợp nhiều tiện ích hiện đại và thu hút làn sóng cư dân đến định cư lâu dài.

Chốn an cư lý tưởng 

Sẽ không sai khi nói rằng Global City là một không gian đô thị đáng sống, là nơi yên tĩnh, nơi nhiều gia đình có thể an cư lạc nghiệp. Bởi dự án này có những ưu điểm vượt trội như vị trí thuận lợi nên cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các khu vực lân cận. Đi làm hay đi chơi đều không thành vấn đề.

Đặc biệt, dự án được thiết kế theo phong cách sang trọng với kiến trúc quốc tế đẳng cấp thế giới nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng Việt Nam. Tất cả các thiết kế đều hướng đến việc tạo ra một không gian đô thị thông minh với không gian xanh đáng sống.

Ngoài ra còn có nội thất hạng nhất. Ví dụ: sân golf 18 lỗ, khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện, nhà thờ, SAP, công viên, khu vui chơi giải trí, khu tiệc nướng, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim…

Biểu tượng cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững

Downtown dùng để chỉ khu vực trung tâm của thành phố, nơi sinh sống của khu đô thị sầm uất và đông dân cư. Và The Global City được mệnh danh là trung tâm thành phố mới của Sài Gòn. Đây cũng là dự án tiên phong áp dụng mô hình “city-inside-a-city” được mong chờ nhất.

Global City còn được ví như một Sài Gòn thu nhỏ. Khu đô thị này là tổ hợp chung cư, nhà phố, trung tâm mua sắm và hàng loạt tiện ích hiện đại khác. Được đầu tư và phát triển bởi công ty bất động sản quốc tế Masterise Group.

Dự án bất động sản được đánh giá cao về khả năng phát triển bền vững nhờ các yếu tố:

Thứ nhất, vị trí ngay trung tâm thành phố Thủ Đức, cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Cơ sở hạ tầng thuận lợi cho việc trao đổi và phát triển kinh tế.

Thứ hai là dự án bất động sản quy mô lớn. The Global City được xây dựng trên tổng diện tích 117,4 ha.

Thứ ba, Masterise Group đã đầu tư mạnh mẽ vào dự án bất động sản này thông qua sự hợp tác với công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Foster+Partners đến từ Vương quốc Anh. Ngoài ra, còn có Công ty Cơ khí Xây dựng Tung Feng, Tập đoàn Thiết kế WATG và Công ty Quản lý Dự án Artelia cũng tham gia.

Thứ tư là thành phố công nghệ toàn cầu. Nơi này sử dụng công nghệ tiên tiến đi trước thời đại.

Giá hấp dẫn cho nhà đầu tư

Tiềm năng tăng giá của thành phố toàn cầu phụ thuộc vào vị trí của nó. Dự án này nằm cạnh các khu đô thị đắc địa như khu đô thị thể thao của Singapore – SaiGon Sport City hay khu đô thị Thủ Thiêm.

Ngoài ra, khu vực phía Đông sẽ tiếp nhận các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng quốc gia trong giai đoạn tới. Chẳng hạn, cải tạo đường cao tốc Long Thành – Giàu Dây và mở rộng khu vực đường Đỗ Xuân Hợp; Cải tạo nút giao An Phú, Mỹ Thủy và đường Vành đai 3. Đặc biệt, tuyến đường sắt nhẹ metro sắp hoàn thiện trong thời gian tới.

Nhờ các dự án cải thiện cơ sở hạ tầng này đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế khu vực. Khu đô thị Global City được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ tiềm năng tăng giá và lợi nhuận cực lớn cho nhà đầu tư.

Dự án này không chỉ mang đến cho khách hàng một môi trường sống lý tưởng mà còn có thể giúp nhà đầu tư sinh lời. Hãy liên hệ ngay với chủ đầu tư để mua ngay căn hộ lý tưởng!

The One Land cung cấp giải pháp đầu tư, các sản phẩm và dịch vụ Bất động sản là nơi Khách hàng và Nhà đầu tư chọn mặt gửi vàng.

Địa Chỉ:

280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

0902 396 007