The Global City – Lối sống hiện đại và tiện nghi đầy phong cách

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

The Global City một trong những siêu phẩm của Masterise Home tại khu vực Đông Sài Gòn. Tiếp nối thành công của các tổ hợp chung cư trước đó, dự án này tiếp tục thu hút sức hút nhờ vị trí được săn đón trên mảnh đất hiếm hoi còn sót lại tại TP.Thủ Đức, tận dụng tối đa tiềm năng cơ sở hạ tầng và làn sóng dịch chuyển dân cư tại TP.HCM.

The Global City được thiết kế hoàn thiện và bền vững. Với sự kết hợp giữa các tòa nhà cao tầng và không gian công cộng linh hoạt. Sức khỏe của cư dân và sự đa dạng sinh học của cảnh quan là những gì thiết kế dịch vụ The Global City mang đến.

Tiện ích The Global City

The Global City có nhiều không gian xanh như hồ nước thu nhỏ, cây xanh, công viên cây xanh,… Ngoài ra còn có lối đi dạo giữa các khu vườn. Từ đó tạo nên một không gian thoải mái, thư giãn, là nơi cư dân có thể vận động, rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc vất vả.

Khu phức hợp sinh thái hiện đại với 2 khu chức năng chính gồm khu dân cư và khu phức hợp sân golf giải trí. The Global City được xây dựng với mục tiêu trở thành khu đô thị tiêu chuẩn xanh, nơi gắn kết các khách hàng lại với nhau một cách toàn diện và toàn diện nhất có thể. Các tiện ích mà dự án Global City cung cấp đều theo tiêu chuẩn quốc tế và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

The Global City với vị trí cực đẹp truy cập nhanh chóng và thuận tiện vào khu vực với những tiện ích chất lượng dành cho cư dân giàu có của thành phố. Thủ Đức với hệ thống trường học quốc tế, trường đại học, bệnh viện quốc tế, trung tâm mua sắm, siêu thị lớn,… chỉ cách đó vài phút.

Vịnh tình yêu và khu nhạc nước

Điểm nổi bật của vịnh là hệ thống nhạc nước hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, thu hút du khách đến với Thành phố Toàn Cầu. Ngoài ra, mặt nước còn mang nét thiên nhiên xuyên suốt , mang đến không gian trong lành, sạch sẽ cho cư dân của The Global City.

Xung quanh Vịnh Tình Yêu có một công viên cây xanh rộng lớn, mang đến khung cảnh nên thơ và thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi cuối tuần đến vui chơi, giải trí.

Cung đường lễ hội

Nằm dọc theo các con phố mua sắm, giải trí và ăn uống của SOHO, (festive boulevard) được coi là “đại lộ tiệc tùng” của Thành phố The Global City khi tập trung các hoạt động, lễ hội, chương trình biểu diễn sôi động và mang đến những chương trình giải trí đặc sắc vào cuối tuần, ngày lễ.

Với mục tiêu hòa nhập thế giới và kết nối, hòa nhập với văn hóa địa phương, Festival Street sẽ là điểm hẹn để khách hàng có những trải nghiệm thú vị: ăn uống, vui chơi và mua sắm giữa sự sôi động, hối hả và nhộn nhịp thành phố.

Ngoài ra, hoạt động vui chơi giải trí hoành tráng nhất trong kỳ nghỉ lễ sẽ là “thỏi nam châm” thu hút du khách trong và ngoài nước, đồng thời mang lại tiềm năng kinh doanh cho dãy cửa hàng dọc “Festival Street”.

Phố ẩm thực đa dạng

The Global City được trang bị đầy đủ những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Với sự hội tụ hương vị đến từ nhiều quốc gia, Phố ẩm thực Eten The Global City sẽ làm hài lòng du khách và kết nối những người sành ăn với những trải nghiệm đa dạng, phong phú.

Lễ hội ẩm thực được tổ chức vào cuối tuần và các ngày lễ lớn với hàng loạt gian hàng mời gọi du khách đến khám phá và trải nghiệm. Có thể nói, khu ẩm thực ETEN có đủ lợi thế để trở thành điểm đến mới sôi động tại TP.HCM.

Bãi đỗ xe có sức chứa lớn

Global City được trang bị hệ thống bãi đỗ xe thông minh có sức chứa lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, trải nghiệm của du khách vào cuối tuần, ngày lễ. Đây là bãi đỗ xe hiện đại, có thể chứa tới hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày. Được áp dụng công nghệ mới nhất giúp cư dân tìm chỗ đậu xe nhanh chóng và dễ dàng.