The marq nơi tôn vinh giá trị cuộc sống và phát triển thịnh vượng

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Bạn đang tìm một căn hộ hạng sang cao cấp tại quận 1 để an cư lạc nghiệp thì căn hộ the marq của 2 chủ đầu tư là tập đoàn Hongkong Land và tập đoàn Hoa Lâm sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Dứa án căn hộ này được xem là dự án rất tiềm năng trong tương lai cũng như mang lại những giá trị tiện ích vượt trội, nơi mang đến cuộc sống chất lượng và trọn vẹn trong từng phút giây.

Dự án The marq sở hữu với quy mô khoảng 5.146m2, cao 26 tầng cùng với 3 tầng hầm và 1 tầng lững, được chia thành 515 căn hộ, dự án hội đủ hầu hết các tiện ích cao cấp, như khu tiệc nướng và quầy bar ngoài trời, thư viện, phòng chiêu đãi tiệc, phòng tập thể thao, hồ bơi trẻ em và hồ jacuzzi thư giãn… khu tiện ích trên tầng thượng là nơi lý tưởng để cư dân nghỉ ngơi, tập thể thao hoặc vui chơi ngoài trời giữa trung tâm một thành phố mùa hè quanh năm. Ngoài ra những hàng cây nhiệt đới xanh tươi, thác nước chảy bình yên, ánh sáng ấm áp và mái đón bằng kính tấm lớn là những điểm nhấn độc đáo trong thiết kế cảnh quan và kiến trúc của khu sảnh đón sang trọng. Tất cả tạo nên vẻ đẹp tráng lệ nhưng vẫn rất thanh bình chào đón các vị gia chủ mỗi khi trở về nhà.

Với vị thế nổi bật nên từ dự án The marq quý khách có thể dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận các tiện ích hiện hữu hấp dẫn xung quanh dự án một cách dễ dàng và chất lượng nhất, chắc hẳn dự án sẽ làm không ít quý khách hài lòng:

– Các công trình biểu tượng của Sài Gòn như: chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, hồ Con Rùa, phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện, bến Nhà Rồng…

– Các khu trung tâm thương mại lớn như: Vincom Center, Diamond Plaza, mPlaza, SaiGon Center – Takashimaya, Bitexco…

– Các khu công viên ngập cây xanh như: công viên Lê Văn Tám, công viên 23/9, công viên 30/4…

– Các bệnh viện lớn như: Vinmec, đại học Y Dược, Korea Cosmetic Clinic, Victoria Healthcare International Clinic, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc

Dự án The marq là một dự án theo đánh giá là sẽ rất HOT trong thời gian sắp tới tại khu vực quận 1 và bạn hoàn toàn có thể yên tâm với mức giá mà chủ đầu tư đưa ra. Mọi thông tin chi tiết về dự án quý khách vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn  để được tư vấn và hướng dẫn tận tình nhé!