The One Land D1 Mension – Dự án Thứ 9 của Tập Đoàn CapitaLand tại Việt Nam

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Tập đoàn CapitaLand một trong những đơn vị đầu ngành giành được giải thưởng “ chủ đầu tư xuất sắc tại Việt Nam”. Với những công trình mang tiếng vang của mình từ năm 2016 đến nay đã tạo cho CapitaLand một chỗ đứng vững chắc trong thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Dự án D1 Mension đứa con thứ 9 của tập đoàn này vừa mới công bố ra thị trường và hứa hẹn nơi đây sẽ mang đến một sản phẩm nhà ở chất lượng cao, bậc nhất tại trung tâm quận 1.

Hãy cùng xem đứa con thứ 9 của Tập đoàn CapitaLand, dự án D1 Mension này đem đến cho quý khách hàng những bất ngờ nào nhé.

dự án d1 mension

Vị trí đắc địa là tên gọi mà đầu tiên phải dành cho dự án D1 Mension này khi nằm tọa lạc ngay đường Võ Văn kiệt, quận 1, tphcm. Trung tâm của thành phố, sự thuận tiện về nhiều mặt. Duy chuyển dễ dàng qua lại ở các quận khác trong thành phố, đồng thời những tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, công an, nhà hành chính, siêu thị,….cũng tập trung ở đây rất đông. Tạo sự thuận lợi về nhiều mặt cho các cư dân sống ở đây.

Kiến trúc căn hộ dự án D1 Mension

Đây là dự án nhà ở đầu tiên tại Việt Nam có dịch vụ quản lý và chăm sóc tài sản được cung cấp bởi The Ascott Limited.Tập đoàn quốc tế sở hữu và điều hành căn hộ dịch vụ cho thuê lớn nhất thế giới. Vì vậy nên các nhà đầu tư có thể yên tâm về giá trị bền vững trong trung và dài hạn.

Khu căn hộ dự án D1 mension sẽ cung cấp cho người nước ngoài và các doanh nhân một loạt các loại căn hộ từ 1-4 phòng ngủ, penthouse và các tiện nghi cho gia đình.

Nội thất và thiết kế khéo léo cùng với những thiết bị phụ kiện trong nhà đẳng cấp thế giới, dự án D1 Mension sẽ đem đến cho quý khách hàng những không gian sang trọng, đầy tiện nghi, thoải mái nhất có thể.

 dự án d1 mension

 Tiện ích đẳng cấp 6 sao tại dự án D1 mension

Dự án được đầu tư các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, dịch vụ Spa cao cấp, trung tâm thương mại mua sắm, nhà hàng phong cách Châu Âu sang trọng trên cao view sông và view toàn thành phố.

Có các tiện ích nội khu như: dịch vụ chăm sóc cá nhân đặc quyền : gọi taxi, đặt lịch hẹn, đặt vé máy bay, đặt chỗ khách sạn, dịch vụ đỗ xe, dịch vụ vận chuyển trong khuôn viên dự án, dịch vụ làm sạch giày,…Ngoài ra còn các dịch vụ theo yêu cầu như: dịch vụ dọn dẹp, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ bảo trì, dịch vụ giặt là, dịch vụ giao thực phẩm tại nhà,…

 Ngoài ra dự án D1 Mension còn có dịch vụ an ninh 24/24 đảm bảo an toàn nhất cho các cư dân tại đây: khóa từ tại sảnh, hệ thống thông tin liên lạc nội bộ, khóa cửa thông minh với 3 chức năng, 100% điện dự phòng khi có sự cố điện xảy ra, hệ thống nước lọc uống trực tiếp từ vòi, dịch vụ xe bus đưa đón tận nơi,…

Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại đây được trang bị ưu việt theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo an toàn cho cư dân với phòng di tản có tường chống lửa và thang thoát hiểm được tính toán kỹ càng.

CapitaLand cũng đón đầu xu hướng phát triển của công nghệ toàn cầu bằng cách ứng dụng những công nghệ cao cấp về quản lý, vận hành, giải pháp ngôi nhà thông minh tốt nhất cho cư dân D1 Mension.

 

Như vậy cho thấy rằng đứa con thứ 9 của tập đoàn CapitaLand, dự án D1 Mension hứa hẹn mang lại nhiều giá trị tiềm năng lớn cho khách hàng đang có nhu cầu tìm một nơi an cư lập nghiệp cho những thế hệ tiếp theo, đúng chuẩn tận hưởng một cuộc sống bậc nhất, hạng sang. Ngoài ra đây cũng là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư mua để kinh doanh vì giá trị của nó trong tương lai sẽ còn phát triển rất mạnh.