The One Land phân phối chính thức dự án căn hộ Eaton Park

29 Tháng Hai, 2024 | Nhân Viên

(Xây dựng) – Sáng ngày 11/01/2024 vừa qua, tại văn phòng đại diện của Gamuda Land (HCMC) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Eaton Park giữa Gamuda Land và Công ty cổ phần BĐS The One Land.

Bằng uy tín, kinh nghiệm và am hiểu thị trường của mình, The One Land được Gamuda Land “chọn mặt gửi vàng” trở thành đại lý phân phối chính thức, cầu nối quan trọng đưa sản phẩm đến gần với khách hàng. Eaton Park – một trong những dự án hiếm hoi và được mong đợi nhất tại mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức.

Không phải ngẫu nhiên dự án Eaton Park (eatonparksgamuda.vn) được đông đảo các đại lý quan tâm và mong muốn trở thành đơn vị phân phối chính thức đến như vậy. Khi thông tin về dự án mới chỉ được hé lộ đã thể hiện tầm ảnh hưởng và sức hút trên thị trường bất động sản. Eaton Park hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một sản phẩm đẳng cấp “Vị trí, tiện ích, quy mô, pháp lý”, trở thành sản phẩm đáng sở hữu, thuận an cư và lợi đầu tư hiện nay trên thị trường khu Đông.

Eaton Park nằm tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, là khu vực được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, thuận tiện về kết nối giao thông, và tiềm năng tăng giá nhờ sở hữu liên kết vùng nhanh chóng, từ vị trí dự án có thể kết nối nhanh với mọi khu vực: khu Đông Sài Gòn, Trung tâm Thủ Thiêm, Quận 1, Quận Bình Thạnh, Phú Mỹ Hưng…. Bên cạnh đó Eaton Park sở hữu hàng loạt tiện ích đồng bộ và hiện đại, đảm bảo đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng về thương mại, vui chơi giải trí, mua sắm…

Eaton Park được bao quanh bởi hệ thống các trường đại học quốc tế danh tiếng, trung tâm mua sắm hàng đầu, chuỗi bệnh viện uy tín cũng như nhiều cơ quan hành chính của địa phương, cụ thể như: Trường Quốc tế Úc (AIS), Trường Quốc tế Anh (BIS), Học viện Mỹ (AA), Estella Place, Vincom Mega Mall, Siêu thị An Phú, Siêu thị Metro Cash & Carry, Siêu thị BigC, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH), UBND phường An Phú, UBND thành phố Thủ Đức…

The One Land đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và nhận nhiều sự tín nhiệm từ các chủ đầu tư danh tiếng trong và ngoài nước, danh mục dự án từng được The One Land triển khai phân phối thành công kéo dài khắp như: Metropole Thủ Thiêm, Thảo Điền Green, Lumiere Riverside, Masteri Centre Point, Đảo Kim Cương (Diamond Island), Feliz En Vista, D1 Mension, Delasol, The Marq, Q2 Thảo Điền, Waterina Suite, The Global City, Grand Marina Saigon, Thu Thiem Zeit River, Lancaster Legacy, Zenity, The Orchard Sycamore Bình Dương…

The One Land luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đồng thời luôn nỗ lực học hỏi, đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Lợi thế cạnh tranh này chính là bảo chứng giúp The One Land luôn được các chủ đầu tư lớn tín nhiệm và lựa chọn trở thành đối tác chiến lược khi triển khai các dự án trọng điểm.

Sự hợp tác giữa The One Land và Gamuda Land là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặt trong quá trình phát triển của hai bên, những thắc mắc về sản phẩm, thủ tục luôn được đội ngũ chuyên viên cung cấp, hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.

The One Land chiêu mộ nhân tài

Để mở rộng quy mô và đáp ứng đam mê của nhiều bạn trẻ muốn chinh phục những thử thách bản thân, khao khát làm giàu với sản phẩm là những bất động sản cao cấp hàng đầu, The One Land mở cửa “chiêu mộ nhân tài” cho các vị trí quan trọng cùng đồng hành cho các dự án đã và đang triển khai. The One Land tuyển dụng các vị trí sau: Giám đốc kinh doanh; Trưởng phòng Kinh doanh; Chuyên viên kinh doanh.

Khách hàng cần tư vấn về dự án Gamuda Land vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản The One Land – Đại lý phân phối chính thức Eaton Park

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Website: https://theoneland.com.vn/

Website dự án: https://eatonparksgamuda.vn

Hotline: 0902 396 007