The One Land Phân Phối F1 Dự Án Orchard Hill (Sycamore) – Capitaland

1 Tháng Tám, 2024 | admin

Ngày 31/07/2024, tại Thiskyhall Sala Thủ Thiêm, buổi lễ Kick-Off ra mắt phân khu căn hộ cao tầng đầu tiên của tổng dự án Sycamore Bình Dương – Orchard Hill đã diễn ra thành công rực rỡ. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc mới của CapitaLand và là một bước chuyển giao quan trọng khi The One Land chính thức trở thành đơn vị phân phối chính thức phân khu căn hộ Orchard Hill.

Những Điểm Nổi Bật Tại Buổi Lễ Kick-Off

Sau thành công của phân khu thấp tầng The Orchard, giai đoạn 2 của dự án Sycamore đã thu hút lượng quan tâm đông đảo từ thị trường bất động sản Thành phố Mới Bình Dương. Orchard Hill được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm căn hộ cao cấp đầu tiên thỏa mãn nhu cầu sống thực đang phát triển mạnh mẽ tại Thành phố Mới.

Orchard Hil- Phân Khu Cao Tầng Tại Tổng Dự Án Sycamore

Đặc Quyền Dành Cho Cư Dân Orchard Hill

Một đặc quyền đáng chú ý dành riêng cho cư dân khi lựa chọn các căn hộ tại Orchard Hill chính là hệ thống 121 tiện ích độc bản, đa dạng, phong phú và hiện đại. Những tiện ích này mang lại một trải nghiệm sống hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, từ thư giãn, giải trí đến rèn luyện sức khỏe và phát triển toàn diện.

Đặc biệt, đối với phân khu căn hộ Orchard Hill, khách hàng khi đặt cọc sẽ nhận ngay ưu đãi lên đến 100 triệu đồng. Đây là một cơ hội hấp dẫn để sở hữu căn hộ cao cấp tại Orchard Hill với những tiện ích vượt trội và chất lượng đẳng cấp.

Hình Ảnh Tại Buổi Lễ Kick-Off Phân Khu Căn Hộ Orchard Hill

Buổi lễ Kick-Off không chỉ là dịp ra mắt dự án mà còn là một sự kiện đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa CapitaLand và The One Land, hứa hẹn mang đến cho thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng tại buổi lễ ra mắt phân khu căn hộ Orchard Hill.

Hiện tại, CapitaLand đã chính thức nhận booking ưu tiên, ưu đãi cho phân khu căn hộ cao cấp Orchard Hill của dự án Sycamore. Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ và để lại thông tin dưới đây:

THE ONE LAND

 Trụ Sở: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

 VP Chi Nhánh 1: Shophouse 28-29, P. Hòa Phú, TP Mới Bình Dương, Tỉnh Bình Dương

 VP Chi Nhánh 2: Số 7, Xã Lương Hòa, Bến Lức, Tỉnh Long An

 Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

 Hotline: 0902 396 007