The Opera dự án Metropole Thủ Thiêm –Đặc quyền riêng của giới thượng lưu

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

The Opera dự án Metropole Thủ Thiêm là tuyệt tác thứ 3 của dự án The Metropole Thủ Thiêm. Đây là điểm giao thoa giữa con người với nghệ thuật và thiên nhiên, hứa hẹn mang đến không chỉ là một không gian sống mà còn là nơi truyền cảm hứng cho gia chủ và trở thành di sản cho những thế hệ tiếp theo. Căn hộ The Opera Residence hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống tuyệt vời cho cư dân sinh sống tại căn hộ, tận hưởng hết tận cả các tiện ích tại căn hộ, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Căn hộ The Opera Residence trong khoảng cách bước chân, đặc biệt trong tương lai gần tuyến Metro Bến Thành – Thủ Thiêm đi ngang qua căn hộ The Opera Residence.

Vị trí dự án

Căn hộ The Opera Residence tọa lạc tại địa Lô 1-17 Khu chức năng số 1 Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM nằm trên vị trí thuận tiện trên Đại Lộ Vòng Cung, đây là tuyến đường huyết mạch sầm uất, tập trung đầy đủ các hoạt động bán lẻ, hoạt động ăn uồng, hoạt đọng vui chơi giải trí trong tương lai. Khu tài chính văn phòng chỉ cách căn hộ The Opera Residence trong khoảng cách bước chân, đặc biệt trong tương lai gần tuyến Metro Bến Thành – Thủ Thiêm đi ngang qua căn hộ The Opera Residence. Đây sẽ là vị trí vô cùng thuận lợi để cư dân có một cuộc sống tuyệt vời, nơi làm việc lí tưởng

Tiện ích từ dự án

Tất cả những thứ khách hàng cần đều đáp ứng được tại căn hộ The Opera dự án Metropole Thủ Thiêm từ những tiện ích nhỏ nhặt nhất như: khu café, khu vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng, khu thế thao, khu nhà hàng ăn uống,hồ bơi tràn bờ…ngoài ra còn rất nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Căn hộ The Opera Residence được ví như Sài Gòn thu nhỏ giữa lòng thành phố.

Chủ đầu tư giàu kinh nghiệm

Quốc Lộc Phát là chủ đầu tư có tiềm lực tài chính rất mạnh và SonKim Land thì đã có quá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản. căn hộ The Opera Residence được 2 nhà đầu tư hợp tác cùng phát triển được ví như “Hổ mọc thêm cánh”.

Chất lượng công trình

Tại căn hộ The Opera Residence chủ đầu tư rất chú trọng đến việc thiết kế và thi công công trình, luôn đặt tiêu chí chất lượng vượt trội. khách hàng có thể yên tâm, không cần lo lắng về chất lượng của từng căn hộ.

Khu lõi trung tâm của Đô thị mới Thủ Thiêm được thiết kế là phân khu đa chức năng về tài chính, thương mại, văn hóa và giải trí.

Tiềm năng phát triển

Khu đô thị thủ thiêm trong tương lai sẽ là khu đô thị phát triển hàng đầu trong khu vực, tiềm năng phát triển về du lịch, thu hút sự quan tâm của số đông giới bất động sản. khách hàng lựa chọn khu căn hộ The Opera dự án Metropole Thủ Thiêm để sinh sống và làm việc là hoàn toàn chính xác.

Giới thượng lưu vốn có những đặc quyền riêng

Tại Việt Nam, một cộng đồng như thế đang hình thành tại The Metropole Thủ Thiêm. Một phong cách sống đô thị mới, hiện đại và cân bằng ngay bên cạnh trung tâm Quận 1 đang dần được kiến tạo nên trong quần thể căn hộ hạng sang, ẩm thực, thương mại cao cấp và văn phòng tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án nằm ngay khu lõi của Đô thị mới Thủ Thiêm, kết nối trực tiếp tới trung tâm Quận 1 thông qua cầu Thủ Thiêm 2, cầu bộ hành và ga Metro tuyến số 2. Hệ thống giao thông thông minh sẽ giúp cư dân The Metropole di chuyển nhanh chóng tới mọi nơi cần đến trong thành phố.

Khu lõi trung tâm của Đô thị mới Thủ Thiêm được thiết kế là phân khu đa chức năng về tài chính, thương mại, văn hóa và giải trí. Đây là nơi tập trung các biểu tượng mới của thành phố như: Trung tâm Hội nghị, Nhà hát Nhạc Vũ kịch, Nhà triển lãm và Quảng trường Central Plaza, tạo nên một cộng đồng quốc tế năng động chỉ cách The Metropole Thủ Thiêm vài bước chân.

Giới chuyên môn đánh giá nơi đây cũng dự kiến sẽ trở thành một “Phố Wall” của Sài Gòn trong tương lai và The Metropole Thủ Thiêm sẽ đóng góp cho cộng đồng tài chính này bốn tòa nhà văn phòng với hơn 200.000m2. Dự án này sẽ cung cấp khoảng 30% diện tích văn phòng hạng A cao cấp cho trung tâm Sài Gòn. Với các dự án nhà ở và văn phòng, cư dân sẽ vừa có thể làm việc và sống ngay tại The Metropole Thủ Thiêm vừa tận hưởng tất cả tiện nghi của khu trung tâm hiện tại cũng như cuộc sống đô thị mới tại Thủ Thiêm.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007