THE RIVUS ELIE SAAB – PHỒN HOA CHỐN ĐÔ THỊ

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Với những người yêu nghệ thuật, khao khát được đắm chìm trong nghệ thuật tinh tế nhưng điểm lại một chút lãng mạng, xa hoa thì chắc chắn sẽ biết đến The Rivus Elie Saab. Dưới bàn tay điêu luyện của “tác giả” chủ đầu tư Masterise Home lại tiếp tục giới thiệu ra thị trường bất động sản một “siêu phẩm đỉnh cao” của tuyệt tác.

Dự án dinh thự The Rivus Elie Saab

Thông tin dự án

Dự án khu đô thị The Rivus Elie Saab đã chính thức được khởi công vào ngày 18/3 vừa qua tại phường An Phú, thành phố Thủ Đức.

Với tổng quy mô hơn 117,4 ha, được chia làm 2 phân khu gồm:

  • Khu nhà ở với diện tích 22ha, dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản 193 nền biệt thự.
  • Nhà liên kế sân vườn, 2 tòa tháp căn hộ cao cấp chỉ với 132 căn hộ và 8 căn penhouse.

Khu liên hợp sân Golf với quy mô hơn 92 ha, tại đây sẽ sẽ được phát triển xây dựng các công trình như: câu lạc bộ Golf, sân Golf 18 lỗ, khu khách sạn 400 phòng, khu nghỉ dưỡng spa…

Khu đô thị The Rivus Elie Saab Saigon của chủ đầu tư Masterise Homes vô cùng may mắn khi vừa tọa lạc tại trung tâm của phía Đông thành phố. Và vừa tích hợp được những tiêu chí sinh thái trong lành và sở hữu hệ thống quản lý thông minh.

Đặc điểm nổi bật vượt thời gian của The Rivus Elie Saab

đặc điểm nổi bật của the rivus elie saabĐặc điểm nổi bật của The Rivus Elie Saab

Một chút Châu Á giữa lòng thành phố phồn hoa, dự án được đầu tư với quy mô khủng chưa từng có. Một cung điện tráng lệ mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu mà bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ bị say đắm, mê hoặc.

Vị trí đắc địa

Nằm trong vị trí “đắc địa” đẹp nhất Vinhome Grand Park. Hưởng trọn view sông lớn nhất và tận hưởng bầu không khí trong lành mỗi ngày. Một vị trí thích hợp và lý tưởng để gia chủ sắm ngay một chiếc du thuyền nghỉ dưỡng vào mỗi cuối tuần và di chuyển đến các quận trung tâm.

Với vị trí liền kề trung tâm TP. Hồ Chí Minh, chỉ với 25 phút lái xe. Gần vành đai xanh bên bờ sông Đồng Nai, khu dinh thự The Rivus giúp chủ nhân kết nối dễ dàng đến các vị trí trọng điểm và sôi động của TP. Hồ Chí Minh. Một kiệt tác nghệ thuật tinh xảo nổi bật giữa không gian yên bình, hòa cùng nhịp sống phồn hoa hiện đại nhưng vẫn giữ được sự riêng tư tuyệt đối.

Thiết kế kiến trúc đặc biệt 

Đến với The Rivus Elie Saab, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được sống trong hoàng gia quý tộc thời hiện đại. Mô hình dinh thự riêng tư kết hợp với nét tinh tế trong văn hóa truyền thống của Việt Nam được thể hiện đầy tính duy mỹ thông qua: Kiến trúc, quy hoạch không gian và thiết kế cảnh quan. Đây là nơi bắt đầu cho sự mới mẻ, khởi nguồn cho sự phát triển toàn diện từ thể chất đến trí tuệ.

Buổi sáng thả hồn mình theo gió để tận hưởng cuộc sống của một nhà thơ trên bến du thuyền, tản bộ ven sông, hay nô đùa cùng thú cưng. Hứng trọn ánh nắng mặt trời vào những sớm ban mai tươi mới.

Tối đến lại thư giãn bên gia đình xem những bộ phim yêu thích, tổ chức tiệc ngoài trời, quây quần bên nhau ấm cúng.

Đặc quyền vượt trội của cư dân tại The Rivus Elie Saab

Tiện ích nổi bật

Ngoài các tiện ích riêng biệt, khu dinh thự The Rivus Elie Saab được thừa hưởng tiêu chuẩn sống vượt trội với nhiều đặc quyền chuẩn 5 sao như:

  • Bệnh viện Vinmec
  • Trường liên cấp Vinschool
  • Công viên 36ha với 15 công viên nội khu đan xen tiện ích
  • Khu vui chơi trẻ em và sân vui chơi thiếu niên và công viên ánh sách 36ha.

Có thể nói, dự án The Rivus Elie Saab sở hữu ngàn tiện ích vạn kết nối và lý tưởng để trải nghiệm tận hưởng mỗi ngày như một kỳ nghỉ tại Resort hạng sang.

Ý nghĩa tên gọi dự án The Rivus Elie Saab

The Rivus trong tiếng Latin nghĩa là dòng sông (River trong tiếng Anh) còn Elie Saab (Elie Saab là thương hiệu là khu căn hộ cao cấp của Emaar, sang trọng tại Creek Habour, Dubai, UAE) và khu nhà thấp tầng (nhà phố, shophouse, biệt thự…).

Sự kết hợp giữa The Rivus (The River) với Elie Saab Recidences là biểu tượng cho sự đẳng cấp và trường tồn với thời gian. Là nơi ở mang vẻ đẹp hoàn mỹ lấy cảm hứng bất tận về cuộc sống thành đạt đỉnh cao, nơi bạn có thể tự do làm việc, vui chơi và kết giao cùng cộng đồng tinh hoa.

Có thể thấy những ưu điểm nổi bật về vị trí nêu trên, sức hút của dự án khu đô thị The Rivus Elie Saab Saigon trên thị trường là rất lớn. Đây không chỉ đơn thuần là nơi an cư lạc nghiệp, mà còn mở ra cơ hội đầu tư bất động sản sinh lời cực kỳ cao.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One 

MST : 0313 713 400

Địa chỉ : 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline : 028 667 96777

Email : phonghotro.theone@gmail.com