Tiệc “Tri ân” diễn ra đầy cảm xúc của Công Ty The One Land

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Bữa tiệc nhân dịp sinh thần của Mr.Diệp Bảo Hưng – TGĐ The One Land đã diễn ra đầy sự vui vẻ và ý nghĩa với sự góp mặt của các vị khách quý

Ngày 5/8/2023, Tập thể toàn bộ quản lý cấp cao cùng nhân sự Công Ty The One Land đã tổ chức một buổi tiệc sinh thần của Mr.Hưng – TGĐ The One Land, nhân dịp này, buổi tiệc diễn ra cũng nhằm mục đích tri ân các nhà Chủ Đầu Tư, Sàn Đối Tác cùng các khách mời, nhân sự đã luôn cùng đồng hành và cố gắng trong suốt thời gian qua.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc của Mr.Hưng cùng đội ngũ lãnh đạo của The One Land với Các CĐT, Sàn Đối Tác, Khách mời.

Phát biểu trong buổi tiệc, Mr.Hưng đã có những lời chia sẻ từ tận đáy lòng, những câu chuyện đầy xúc động khi luôn có các CĐT tin tưởng, các Sàn Đối tác đồng hành, đội ngũ nhân sự luôn cố gắng trở thành những chiến binh xuất sắc.

 Mr.Hưng đã có những lời chia sẻ tại buổi tiệc

“ Năm 2023 là một năm đầy biến động thị trường BĐS cũng như những khó khăn về kinh tế, tuy nhiên nhờ sự đồng hành và cố gắng không ngừng nghỉ của tất cả mọi người đã. Nhờ vậy, Công ty The One Land đã và đang trở thành một trong những nhà phân phối sản phẩm BĐS uy tín và chuyên nghiệp. Thông qua bữa tiệc ngoài mong muốn được gửi đến tất cả các Đối tác – Khách hàng, lời tri ân sâu sắc nhất thì The One Land còn mong muốn sẽ thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, sự tin tưởng và cố gắng giữa tất cả nhân sự Công ty .

Hiện nay, The One Land đã và đang được các CĐT tin tưởng và đánh giá cao là một trong những đại lý phân phối các dự án cáo cấp như Thu Thiem ZeitUrban GreenElysianGlobal CitySycamore Bình Dương,… và một số dự án khác ( tham khảo tại: https://theoneland.com.vn/du-an.html )

Một lần nữa chúc cho The One land luôn phát triển và thành công trong những chiến dịch phân phối sản phẩm của các dự án BĐS.