Tiềm năng sinh lời từ vị trí và tiện ích của dự án One Central trong tương lai

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án One Central hiện nay đang là siêu phẩm mới đang gây xôn xao thị trường bất động sản với nhiều tiềm năng sinh lời trong tương lai. Đây là dự án được xây dựng thành khu phức hợp căn hộ cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ cao cấp chuẩn 6 sao. Nơi đây được đánh giá là khu dự án siêu cấp cuối cùng sở hữu quỹ đất đẹp nhất Quận 1. Và là dự án mang tầm vóc thời thượng ngay trong lòng trung tâm thành phố.

Vị trí vàng mang đến tiềm năng sinh lời dự án One Central 

Dự án One Central thừa hưởng khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện do nằm trong khu vực có hạ tầng đang phát triển đồng bộ. Cư dân tương lai sẽ dễ dàng đi đến các khu vực lân cận và tận dụng các tiện ích dịch vụ tốt nhất trong khu vực trung tâm từ dự án. Ngoài ra, One Central Saigon còn gần các tuyến Metro số 1, 2, 3A, 4 cũng như các phương tiện giao thông công cộng khác.

Chủ nhân tương lai của dự án sẽ hoàn toàn hài lòng với những phong cách sống sang trọng, tiện nghi vui chơi, giải trí đẳng cấp và tận hưởng những tiện ích, dịch vụ hiện đại nhất nếu sinh sống tại khu căn hộ dự án One Central Quận 1.

One Central HCM có liên kết vùng rất tốt nhờ hệ thống giao thông thuận lợi, dự án tiếp giáp với những quận trung tâm khác của TP Hồ Chí Minh như Quận Bình Thạnh, Quận 5, Quận 4, Quận 3 và đặc biệt là Quận 2 hay là TP Thủ Đức. Ngoài ra, Quận 1 còn tiếp giáp với Khu đô thị Thủ Thiêm – trung tâm kinh tế mới của TP.HCM và cách nhau chỉ một con sông Sài Gòn.

Các chuyên gia nhận định tiềm năng sinh lời dự án One Central Saigon sẽ mang lại lợi ích cho cư dân trên nhiều phương diện. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật – xã hội đang được thành phố phát triển và xây dựng xung quanh dự án. Vị trí này cũng là điểm trung chuyển của các tuyến tàu điện ngầm và xe buýt trong tương lai. Gia chủ và người thân sẽ dễ dàng di chuyển tới các quận khác đồng thời tiếp cận và tận hưởng hàng loạt các dịch vụ tiện ích ngoại khu văn minh và đa dạng.

Tiềm năng sinh lời từ tiện ích bậc nhất của dự án One Central 

Dự án One Central không chỉ đơn giản là nơi an cư lạc nghiệp tuyệt dành cho của cư dân bởi nhiều tiện ích hấp dẫn. Đây cũng là khả năng hỗ trợ các nhà đầu tư bất động sản kiếm được khoản tiền lớn khi tiềm năng sinh lời dự án One Central tăng cao.

Ưu điểm dự án One Central chính là hội tụ hàng loạt các tiện ích đẳng cấp. Hạ tầng tiện ích tại dự án One Central Saigon được chủ đầu tư thiết kế rất tỉ mỉ. Cư dân sẽ được sử dụng loạt dịch vụ, tiện ích cao cấp và tinh tế khi sống tại đây, bao gồm:      

Hồ bơi đẳng cấp được thiết kế hiện đại dành cho người lớn và trẻ em

Trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng nổi tiếng thế giới

Hệ thống siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và các cơ sở kinh doanh.

Bến du thuyền, công viên cây xanh, hồ cảnh quan nội khu, vườn nướng BBQ 5 sao.

Khu thể thao trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym và yoga

Kidzone, khu vui chơi trẻ em, vườn trẻ em,….

Ngoài ưu điểm về tiện ích nội khu, cư dân của dự án One Central tại Thành phố Hồ Chí Minh còn được hưởng lợi từ vị trí trung tâm thành phố của tòa nhà, cho phép họ tận dụng một số tiện ích lân cận. One Central Saigon có vị trí thuận lợi, gần nhiều trường học các cấp, trong đó có các trường đại học danh tiếng như Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại thương,..

Đây chính là tiềm năng sinh lời từ dự án cho chủ sở hữu dùng để định cư hay kinh trong trong tương lai. Nếu bạn cần biết thêm chi tiết dự án vui lòng liên hệ The One Land để được tư vấn nhé!