Tiện ích dự án căn hộ Elysian

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án Elysian là một dự án căn hộ cao cấp, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land. Dành cho những người yêu thích lối sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Những người có nhu cầu an cư, lạc nghiệp tại khu vực trung tâm thành phố.. Dự án Elysiasan là dự án căn hộ thích hợp cho những ai muốn sở hữu một căn hộ cao cấp, hiện nghi và hiện đại.

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và trọn vẹn.

Kiến trúc và thiết kế của Elysian được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc sinh học và tập trung vào sự kết nối giữa con người và thiên nhiên. Các khối kiến trúc được thiết kế đơn giản, trật tự, với những đường nét thẳng tắp, dứt khoát. Màu sắc chủ đạo của công trình là màu trắng, kết hợp với màu xanh của cây cối tạo nên hình ảnh tổng thể hài hòa và tinh tế.

Căn hộ Elysian được thiết kế thông minh, tối ưu hóa việc sử dụng không gian. Các không gian chức năng được bố trí hợp lý, giúp tạo nên một không gian sống tiện nghi và thiết thực. Tất cả các căn hộ đều có ban công rộng đón nhiều ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn bao quát ra thành phố.

Điểm nổi bật về kiến trúc và thiết kế tại Elysian:

Thiết kế Biophilic: Elysian được thiết kế theo phong cách biophilic và chú trọng sự kết nối giữa con người và thiên nhiên.

Quy hoạch với 2 tòa tháp cao 23 tầng: Thiết kế này giúp tận dụng tối đa ánh sáng và thông gió tự nhiên xuyên suốt dự án.
căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa việc sử dụng không gian: các phòng chức năng được bố trí hợp lý, giúp tạo nên một không gian sống tiện nghi và thiết thực. Kiến trúc và thiết kế
tại Elysian được đánh giá cao ở sự hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng. Dự án mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, thoải mái gần gũi với thiên nhiên.

Hệ Thống xanh

Hệ thống cây xanh được bố trí xen kẽ xuyên suốt dự án, mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Công viên trung tâm : Công viên trung tâm có diện tích lên tới 10.000 m2 là nơi cư dân có thể thư giãn, vui chơi và giải trí. Bể bơi vô cực : Được bao quanh bởi cây xanh, bể bơi vô cực mang đến cho cư dân một khu vực thư giãn tuyệt vời.
BBQ Garden: BBQ Garden cho phép cư dân tổ chức tiệc nướng ngoài trời và tụ tập cùng gia đình, bạn bè.Đường đi dạo : Đường đi dạo được trồng nhiều cây xanh, mang đến cho cư dân không gian thư giãn, rèn luyện sức khỏe.

Cây cối trong dự án Elysian được lựa chọn kỹ càng, là cây bản địa, thân thiện với môi trường. Cây cối được chăm sóc thường xuyên để đảm bảo chúng luôn xanh tốt và mang đến môi trường sống trong lành và thư giãn cho cư dân.

Nội thất của căn hộ Elysian

Nội thất Căn hộ Elysian được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với tông màu trung tính như trắng, be, xám. Chất liệu sử dụng bên trong đều là những chất liệu cao cấp, bền bỉ, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, thoải mái.

Phòng khách: Phòng khách là phòng sinh hoạt chung của gia đình nên rộng rãi, thông thoáng. Nội thất được lựa chọn và sắp xếp ngăn nắp, khoa học giúp tối ưu hóa việc sử dụng không gian. Đồ nội thất được lựa chọn kỹ càng mang đến cho căn phòng vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Phòng ngủ: Phòng ngủ là nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình nên được thiết kế ấm cúng, thoải mái. Nội thất được lựa chọn theo sở thích của từng thành viên để mọi người có thể có được thoải mái tận hưởng được không gian riêng tư một cách thoải mái và có những giấc ngủ ngon hơn sau một ngày dài mệt mỏi.

Nhà bếp: Nhà bếp là không gian nấu nướng của gia đình nên rất tiện nghi và hiện đại. Nội thất bếp được thiết kế khoa học, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Phòng tắm: Phòng tắm là nơi thư giãn của gia đình nên được thiết kế sang trọng và trang nhã. Nội thất phòng tắm được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng và mang đến cho mọi người trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Nội thất dự án Elysian được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, thoải mái và hiện đại.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng: Elysian luôn lựa chọn và thiết kế những nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng mang tông màu trung tính tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
Sử dụng vật liệu cao cấp: Vật liệu sử dụng trong nội thất đều là những vật liệu cao cấp, bền bỉ, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, thoải mái.
Tối ưu hóa không gian sử dụng: Nội thất được sắp xếp gọn gàng, khoa học giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.
Nội thất của Căn hộ Elysian được đánh giá cao bởi sự sang trọng, tinh tế và tiện nghi. Dự án mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và phong cách.

Nội thất căn hộ Elysian được đánh giá cao bởi sự sang trọng, tinh tế và tiện nghi. Dự án mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và phong cách.