Tiện ích MASTERI CENTRE POINT thể hiện đẳng cấp quy mô đầu tư

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Masteri Centre Point là một dự án khu căn hộ Compound (Khép kín) cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Masterise Group. Kết hợp với những đối tác chiến lược hàng đầu trên thế giới đó chính là: Thiết kế cảnh quan – Land Sculptor, thiết kế kiến trúc – Tange Asociates, thiết kế nội thất – Studio HBA, tư vấn và giám sát xây dựng – Mace. Đem tới một dự án có những kiết trúc, cảnh quan, nội thất tiện ích đẳng cấp. Tiện ích Masteri Centre Point được coi là dự án thể hiện sự đẳng cấp.

Tiện ích MASTERI CENTRE POINT thể hiện đẳng cấp quy mô đầu tư

Tiện ích Masteri Centre Point giới thượng lưu

Masteri Centre Point sở hữu một hệ thống tiện ích cực kỳ đẳng cấp, được thiết kế, cây dựng hướng tới và trở thành một khu đô thị xanh, văn minh, năng động có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí cho một khu đô thị văn minh và đẳng cấp. Dự án này là một sản phẩm cao cấp hứa hẹn đem tới một cuộc sống thỏai mái, đầy đủ tiện nghi nhất cho những cư dân sinh sống tại đây.

Tiện ích Masteri Centre Point đẳng cấp nổi bật và chất lượng cao như:

– Hồ bơi tràn trên cao, với một khu căn hộ cao cấp thì hồ bơi là một loại tiện ích không thể thiếu. Hồ bơi đáp ứng được nhu cầu bơi lội của người lớn lẫn trẻ con, đem lại sự mát mẻ, giải trí cũng như rèn luyện cơ thể. Không chỉ có hồ bơi tràn tại khu chung cư mà hồ bơi này còn ở trên cao, không chỉ đáp ứng việc bơi lội việc ngắm cảnh cũng được thỏa mãn với vị trí hồ bơi này. Bạn có thể vừa bơi lội vừa ngắm phong cảnh nguy nga từ trên cao, giúp cuộc sống được thư giãn, thoải mái hơn bao giờ hết.

– Vườn nhiệt đới, công viên ngay tại khu chung cư. Bạn sẽ không cần tìm một không gian xanh từ công viên, những địa điểm khác. Tại ngay trong khu chung cư đã có một vườn nhiệt đới, công viên tràn ngập những loại cây khác nhau. Cuộc sống thường nhật tại Masteri Centre Point sẽ được bao bọc bởi một không gian xanh tươi mát.

– Khu trung tâm thương mại, khi có nhu cầu mua sắm bạn sẽ hoàn toàn không cần đi ra khỏi khuân viên của chung cư mà có thể mua sắm tại ngay trong nội khu chung cư.

– Hệ thống Gym chuyên nghiệp, cao cấp đảm bảo cho quá trình rèn luyện sức khỏe, thể lực một cách tiện lợi, nhanh chóng không tốn nhiều thời gian di chuyển.

– Khu vườn nướng BBQ cho bạn một không gian tổ chức tiệc nướng, những giây phút bên gia đình tổ chức tiệc BBQ vui vẻ, hạnh phúc. Ngoài ra còn có nhà hàng, coffeeshop, hồ Jacuzzi, công viên sân golf mini….

Tiện ích MASTERI CENTRE POINT thể hiện đẳng cấp quy mô đầu tư

Tiện ích Masteri Centre Point khu đô thị Quận 9 đem lại một giải pháp tổng thể, có thể giúp dân cư tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện nghi, an toàn, một cộng đồng dân cư văn minh hiện đại mà bạn khó có thể tìm kiếm ở những dự án khác. Công viên ánh sáng nghệ thuật sở hữu các cây siêu sáng kết hợp các khu đèn huyền ảo, lung linh, lãng mạn.

Gym ngoài trời hiện đại với quy mô lớn lên tới hơn 800 máy tập, trở thành nơi rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất lý tưởng cho bạn và mỗi thành viên trong gia đình. Tái tạo lại cuộc sống năng động, năng lượng cho cuộc sống. Là một nơi rèn luyện sức khỏe trong môi trường lành mạnh, hòa mình vào thiên nhiên xanh trong lành.

Chủ đề công viên Golf mini theo một chủ đề độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, nơi bạn và gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm môn thể thao đẳng cấp, được mệnh danh là môn thể thao dành cho giới thượng lưu.

Tiện ích Masteri Centre Point  đã nêu trên thể hiện đẳng cấp quy mô, hứa hẹn đem lại một cuộc sống chất lượng, đầy đủ tiện nghi của khu đô thị đẳng cấp và văn minh bậc nhất.