Tiện ích nổi bật Venezia Beach – Hoàn mỹ và đẳng cấp

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Tiện ích nổi bật Venezia Beach là chuỗi các tiện ích cao cấp đã được chủ đầu tư bố trí một cách linh hoạt và khéo léo dàn trải đều đặn khắp các dự án. Sự bố trí này, chủ đầu tư luôn mong muốn mỗi bước chân của du khách sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp 5 sao cộng. Đúng với thông điệp của tên dự án này mang lại: “Tổ hợp thương mại, giải trí và du lịch mang thương hiệu quốc tế 5 sao tại Hồ Tràm – Bình Châu”.

Trước khi đi sâu vào khám phá vào chuỗi tiện ích cao cấp của dự án Venezia Beach Village Bình Châu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tầm quan trọng của tiện ích trong hệ sinh thái.

Khái niệm và tầm quan trọng của tiện ích dự án 

Trước hết, chúng ta cần phải tìm hiểu tiện ích dự án là gì?

Thực chất, tiện ích dự án chính là những cơ sở vật chất, trang thiết bị nằm ngay trong nhà, trong khuôn viên dự án phục vụ nhu cầu sống và hưởng thụ cuộc sống của chủ nhân ở trong đó. Với sự có mặt của tiện ích này, cuộc sống của cư dân dự án trở nên thuận tiện và đầy đủ hơn.

Khi muốn đầu tư hay sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tại dự án này, khách hàng sẽ luôn đặt yếu tố tiện ích có gì lên hàng đầu để xem xét ra quyết định. Ví dụ ở đấy có gì để vui chơi – ăn – ngủ – nghỉ. Đó là những nhu cầu thiết yếu và thiết thực. Nhưng nếu như không được đáp ứng đủ và đúng với đẳng cấp của dự án thì dự án có thể bị khách hàng lướt qua.

Trong cuộc chiến bất động sản nghỉ dưỡng cuộc đua tiện ích dự án, cung cấp một không gian sống xanh, chất lượng đầy đủ tiện nghi, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng đang trở thành vũ khí lợi hại nhất. Ảnh hưởng đến thắng thua của cuộc đua tranh thu hút khách hàng của các dự án hiện nay.

Nắm bắt được vấn đề này, dự án Venezia Beach Village tiếp cận khách hàng bằng chuỗi hệ thống tiện ích cao cấp, đa dạng, sôi động nhất. Tiện ích nổi bật Venezia Beach Bình Châu là sự hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, tiện nghi nhất, cao cấp và hiện đại nhất khu vực.

Khám phá sự hoàn mỹ của hệ thống tiện ích dự án Venezia Beach

Dự án Venezia Beach có quy mô lớn với thiết kế độc đáo, hiện đại. Mục tiêu thiết kế dự án là sự phát triển tối đa lợi thế không gian sống xanh hòa hợp với khu vực. Đến với Venezia Beach khách hàng sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống xanh và xanh. Một không gian sống với bầu không khí trong sạch, trong lành, mát mẻ và hòa hợp với thiên nhiên, cây cối.

Có thể nói, Venezia Beach xứng đáng là viên ngọc quý dành cho giới nghỉ dưỡng tinh hoa và đẳng cấp, hiện đại. Cụ thể, chuỗi tiện ích Venezia Beach tại Hồ Tràm bao gồm 14 phân khu tiện ích cảnh quan lớn với hàng trăm tiện ích tiêu chuẩn quốc tế:

  1. Khu Welcome Venezia
  2. Khu Sport Club 1
  3. Khu Carnaval F&B
  4. Khu Marina
  5. Khu Bay Wharf
  6. Khu Plaza & Public Arts
  7. Khu Lagoon Resort
  8. Khu Catania Lagoon Water Park
  9. Khu Central Clubhouse
  10.  Khu Fishermen Museum
  11. Khu Venezia Tower
  12. Khu Kids Club, Sport Club 2
  13. Khu Beach Activity & Artwork
  14. Khu Wellness Center & Activity Zone

Bạn sẽ choáng ngợp với khung cảnh chào đón bạn ngay tại cổng dự án bởi sự hoành tráng của khu Welcome Venezia: Tượng Hải Mã, Welcome Center, Cổng chào Venezia, Thác nước, Public Art Gondola, Hồ cảnh quan. Bạn được thỏa đam mê rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe tại Khu Sport Club 1; Khu Kids Club, Sport Club 2 và Khu Wellness Center & Activity Zone, Khu Kids Club, với các sân chơi thể thao sang trọng: tennis, cầu lông, trò chơi leo núi nhân tạo,…

Trải nghiệm mua sắm thời trang của những thương hiệu đẳng cấp, tận hưởng tinh hoa ẩm thực nước Ý, hòa mình vào các lễ hội đặc sắc, sôi động… tại Khu Carnaval F&B (Phố mua sắm; Phố ẩm thực; Phố đi bộ; Phố lễ hội).  Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh, mạo hiểm với Khu Bay Wharf nằm giữa biển, bạn cũng sẽ hài lòng với đẳng cấp dịch vụ của khu chiếu phim ngoài trời và biểu diễn nghệ thuật tại đây.

Ngoài ra, tại Khu Beach Activity & Artwork, bằng sự đa dạng các trò chơi như Mô tô nước Jetski, Flyboard, Cano kéo dù bay, Cano, Lướt phao chuối, Chèo ván Sup, Lặn Snorkel, Beach Sport,… sẽ không làm bạn thất vọng. Với sự đa dạng về số lượng lẫn chất lượng của hệ thống tiện ích dự án Venezia Bình Châu giống như một thành phố hiện đại thu nhỏ đầy sôi động. Sinh sống và nghỉ dưỡng tại dự án Venezia Beach Hồ Tràm – Bình Châu, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi nhất, đẳng cấp nhất, hoàn hảo không điểm trừ.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một dự án nghỉ dưỡng với không gian sống lý tưởng cho gia đình và bản thân. Tìm kiếm một dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu sống và nghỉ dưỡng hưởng thụ của bạn. Thì đừng bỏ qua dự án Venezia Beach này nhé!

Thông tin liên hệ:

THE ONE LAND

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0902 396 007

Email: maketing.theoneland@gmail.com