Căn hộ Sunshine Diamond River – Dự án căn hộ xanh thông minh đẳng cấp

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Sunshine Group tập đoàn bất động sản khá kín tiếng nhưng có tiềm lực tài chính vô cùng lớn mạnh đã thâu tóm rất nhiều dự án bất động sản. Và dự án tiếp theo căn hộ Sunshine Diamond River đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư. Dự án được đánh giá là căn hộ xanh thông minh đẳng cấp.

Với mong muốn kiến tạo nên không gian thượng đỉnh mang phong cách xanh thông minh kết hợp với resort tại gia.  Chủ đầu tư Sunshine Group tiếp bước triển khai dự án căn hộ Sunshine Diamond River – Nơi giá trị sống & cảm xúc được tôn vinh.

Dự án Sunshine Diamond River tọa lạc tại Quận 7 – Một trong những quận phát triển nhất và đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Phong cách thiết kế đẳng cấp châu Âu

Không chỉ thiết kế bên ngoài được trau chuốt, mọi chi tiết bên trong căn hộ Sunshine Diamond River cũng thể hiện sự tỉ mỉ, cao cấp xứng tầm với giới thượng lưu. Tất cả nội thất được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, dưới bàn tay tài hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Ý.

Đặc biệt và duy nhất chỉ có tại dự án Sunshine Diamond River, cư dân sẽ sở hữu cả một “khu vườn trên không” trong chính tại căn hộ của mình. Không còn là góc ban công thông thường, tại đây sẽ xuất hiện một khu vườn xanh mướt, một khoảng xanh thực sự theo mong muốn mang hơi thở thiên nhiên vào trong từng căn hộ.

Chính “khu vườn trên không” này đã tạo nên một điểm nhấn rất riêng biệt cho dự án căn hộ xanh thông minh.

Tiện ích vượt trội

Hệ thống tiện ích đẳng cấp của căn hộ Sunshine Diamond River là lời khẳng định của Sunshine Group khi  tâm huyết mang đến cho cư dân một cuộc sống đỉnh cao bên sông Sài Gòn.

Hệ thống tiện ích Sunshine Diamond River được phát triển theo khuynh hướng sống xanh, resort nghỉ dưỡng thông minh, lấy yếu tố, không gian sống & tái tạo năng lượng làm triết lý.

Ngoài ra cũng giống với những dự án căn hộ thông minh cao cấp khác. Căn hộ xanh thông minh trong resort tại Sunshine Diamond River cũng sở hữu những ứng dụng công nghệ hiện đại như: cho phép theo dõi và thống kê lượng điện nước tiêu thụ thông qua app, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển điều hòa bằng công nghệ kết nối 2 chiều,…

Ước muốn được hòa mình với cuộc sống thiên nhiên sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi đến với dự án Sunshine Diamond River.

Để tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết nhất về dự án, hãy nhanh tay truy cập vào website https://theoneland.com.vn/