Vị trí dự án căn hộ Define CapitaLand ở đâu?

26 Tháng Hai, 2024 | admin

Define là chung cư cao cấp tiếp theo được CapitaLand ra mắt tại TP HCM, lấy cảm hứng từ lối sống thượng lưu của công quốc Monaco, kết hợp cùng nhiều tính năng nổi bật giúp mang đến sự sang trọng cho cư dân nơi đây. Việc vận dụng khéo léo thiết kế không gian đa tầng qua cách sắp xếp đan xen các căn hộ, tạo nên điểm nhấn kiến trúc cho dự án. Mỗi căn hộ thuộc dự án Define, từ phòng ngủ chính đến phòng khách đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn với khung cảnh bao quát toàn thành phố.

Theo quy hoạch phát triển căn hộ của Tp. HCM giai đoạn 2019-2020, các khu vực trọng điểm như Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 đều hạn chế nguồn cung các dự án căn hộ mới. Do đó số lượng các dự án tại đây rất khan hiếm, chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi phục vụ chức năng là trung tâm tài chính, thương mại và dịch vụ, chính vì thế nơi đây tập trung rất nhiều cư dân trong và ngoài nước đến làm việc và sinh sống. Do vậy, tại khu vực này, nguồn cầu ngày càng tăng cao, nhiều nhất vẫn là phân khúc căn hộ.

Ngay khi thông tin về tập đoàn CapitaLand chuẩn bị ra mắt dự án căn hộ hạng sang Define đang khiến thị trường quận 2 dậy sóng trong bối cảnh nguồn cầu tăng cao nhưng nguồn cung dự án đang rất “nhỏ giọt”.

Vị trí dự án Define ở đâu?

Define Capitaland ở tại đường Đặng Như Mai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, liền kề với khu đô thị Vista Verde Quận 2. Là vị trí được giới chuyên môn đánh giá đẹp, thế đất đắc địa, sở hữu nhiều giá trị tiềm năng.

vi tri define capitaland

Vị trí dự án Define Capitaland

Địa hình quy hoạch nằm song song với con sông lớn Sài Gòn, nhà ở ven sông đã mang đến giá trị đẳng cấp cho sản phẩm, kết hợp cùng thiết kế hiện đại, một sàn chỉ gồm có 4 căn, nên góc view căn hộ cực kỳ đắt giá, hướng ra toàn cảnh sông nước, mặt sau là khung cảnh phố thị phồn hoa của khu Nam Rạch Chiếc.

Tầm nhìn này sẽ không bao giờ bị chắn bởi phía đối diện là 2 quỹ đất trống được tiến hành quy hoạch công viên và hệ thống giáo dục, là góc view vĩnh viễn dành cho chủ nhân căn hộ, không lo ngại bị chắc tầm mắt sau này.

Nhờ lợi thế từ sông nước, được bao bọc bởi sông Sài Gòn nên không gian sống tại dự án sẽ đặc biệt trong lành và thoáng mát, sở hữu nhiều giá trị trọn vẹn từ cảnh quan hữu tình này, nên giá trị sản phẩm cũng sẽ được kéo theo.

Dự án Define được tập đoàn Capitaland phát triển ngay khu trung tâm khu Thạnh Mỹ Lợi, là địa điểm có hệ thống hạ tầng chỉn chu, bài bản, vượt trội bậc nhất Quận 2, góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu đô thị tại dự án, thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng cư dân cũng như nhà đầu tư tiềm năng.

Có vị trí đẹp, tiềm năng kết nối tốt nhưng khu vực lại khá vắng ở thời điểm hiện tại, chưa có nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp. Tuy nhiên, trong tương lai gần, khoảng từ 2 – 4 năm, cộng đồng cư dân sẽ quy tụ về đây, dọn vào ở các khu đô thị nổi tiếng như là Feliz En Vista, Waterina Suites, Vista Verde,… khiến khu vực trở nên sầm uất, nhu cầu về nhà ở, dịch vụ và tiện ích tăng, cơ hội để dự án có thể lấp đầy hết thảy mọi không gian cao.

Kết nối giao thông thuận tiện từ căn hộ Define Quận 2

Dự án có một hệ thống giao thông khá hoàn thiện và đồng bộ, kết nối đến các khu vực trung tâm giờ đây đã thuận lợi hơn rất nhiều, đặc biệt có tuyến cầu Thời Đại nối với đại lộ Mai Chí Thọ vô cùng thông suốt, linh hoạt, là tín hiệu tốt để bất động sản trong khu vực phát triển, giá thành thống kê tăng 40 – 59% kể từ khi hạ tầng giao thông này đi vào hoạt động.

Hạ tầng cầu Thời Đại chính thức được thông xe vào tháng 5/2018, không những giúp kết nối giao thông dễ dàng và hiệu quả mà còn có ý nghĩa đặc biệt đối với bất động sản tại dự án nói riêng và toàn khu vực nói chung, tăng trưởng nhanh chóng trong tương lai.

Hệ thống giao thông phát triển là điểm cộng nổi bật dành cho dự án căn hộ Quận 2 này, giao thông thông suốt, giảm trọng tải cũng như lưu lượng qua lại trên mặt đường, cư dân có thể kết nối thuận lợi hơn, đến khu vực trung tâm và đến hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống, làm việc và an cư của mình.

Những kết nối giao thông cụ thể có thể tham khảo là:

  • Từ Define có thể thuận lợi đến trung tâm Quận 1 thông qua cầu Thời Đại, đến khu đô thị mới Thủ Thiêm với cầu Thủ Thiêm 1 hoặc Hầm Thủ Thiêm, chỉ mất khoảng 10 phút đi xe.
  • Từ Define đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua Đồng Văn Cống và cầu Phú Mỹ, thời gian di chuyển chỉ mất khoảng 15 phút.
  • Từ Define đến khu công nghệ cao Quận 9 thông qua cầu đi ngang đảo Kim Cương, đại lộ Mai Chí Thọ và cao tốc Song Hành, khoảng 15 phút di chuyển.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: maketing.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007