Urban Green Thủ Đức – Những Đánh Giá Trước Khi Mua

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Khu căn hộ Urban Green Thủ Đức là một quần thể căn hộ resort cao cấp và hiện đại tại Tp.HCM. Với lối thiết kế phóng khoáng cùng hệ thống tiện ích được thiết kế bởi tập đoàn chuyên về thiết kế cho các resort nổi tiếng trên thế giới Land Sculptor. Cùng sự đa dạng về thiết kế đáp ứng đa dạng sở thích của khách hàng về một tổ ấm hoàn hảo cho đa thế hệ. Urban Green Thủ Đức hứa hẹn mang đến một làn gió mới về một chốn an cư lý tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án Urban Green Thủ Đức là lựa chọn an cư giữa lòng TP. Thủ Đức – Khu đô thị sáng tạo là trọng điểm phát triển công nghệ, kinh tế của TP. Hồ Chí Minh. Hướng đến các gia đình và người trẻ thành đạt, thấu hiểu nhu cầu của họ về một nơi chốn an cư giữa nhịp sống đô thị hối hả vẫn có thể tận hưởng giá trị thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần, Urban Green Thủ Đức tiên phong khai mở phong cách sống xanh giữa lòng đô thị. Một phong cách mang đến những trải nghiệm sống tốt đẹp nhất.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ trường phái kiến trúc hiện đại và phong cách Bauhaus – phong cách nghệ thuật kiến trúc nổi tiếng của Đức chú trọng tới sự cân bằng giữa thẩm mỹ và công năng, dự án Urban Green Thủ Đức chính là một chuẩn mực mới về thẩm mỹ và hứa hẹn kiến tạo một dấu ấn kiến trúc tại TP. Thủ Đức. Các kiến trúc sư của Urban Green Thủ Đức đã linh hoạt sắp xếp các không gian mở trong quy hoạch tổng thể truyền tải nhịp điệu của thiên nhiên và đảm bảo ánh sáng, gió tự nhiên trong từng không gian, giải tỏa hoàn toàn sự ngột ngạt của cuộc sống đô thị. Dự án Urban Green Thủ Đức sẽ là nơi để mỗi cư dân có thể thảnh thơi tận hưởng những giây phút quý giá với gia đình và cho chính bản thân mình.

Là một dự án mới từ nhà phát triển Khu căn hộ hạng sang Đảo Kim Cương, dự án Urban Green Thủ Đức hứa hẹn sẽ viết tiếp câu chuyện thành công của Kusto Home tại thị trường Việt Nam. Urban Green Thủ Đức cũng sẽ là một trong những bước đi chiến lược của Kusto Home nhằm thực hiện mục tiêu nâng tầm trải nghiệm sống, cho người Việt trẻ với những sản phẩm bất động sản được “may đo theo nhu cầu của chính họ.

NHỮNG ĐÁNH GIÁ NÊN XEM VỀ DỰ ÁN URBAN GREEN THỦ ĐỨC 

1. Vị trí dự án Urban Green Thủ Đức – Hoàn hảo cho phong cách sống thành thị năng động

  • Vị trí dự án Urban Green Thủ Đức ngay trung tâm TP. Thủ Đức. Chỉ 10 phút đến với trung tâm hành chính, thương mại của TP.HCM.
  • Urban Green Thủ Đức tọa lạc trên tuyến QL13 huyết mạch với quy hoạch mở rộng lên 60m, kết nối trung tâm TP.HCM với TP. Thủ Đức và TP mới Bình Dương. Đây cũng là vị trí thuộc quy hoạch tuyến Metro 3B, dự án Urban Green Thủ Đức chỉ cách 2 trạm của tuyến Metro này khoảng 500m. Kết nối từ dự án đến toàn thành phố là vô cùng thuận tiện trong tương lai.

Liền kề rất nhiều tiện ích ngoại khu, sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu và phố mua sắm. Dự án Urban Green Thủ Đức tạo điều kiện cho cư dân có thể thỏa mãn mọi nhu cầu cuộc sống một cách dễ dàng và không tốn thời gian di chuyển.

2. Không gian sống giàu cảm hứng từ dự án Urban Green Thủ Đức – Nơi in đậm dấu ấn thiên nhiên

  • Dự án Urban Green Thủ Đức độc nhất có mật độ xây dựng cực thấp, chỉ 32.33%. Điều này tạo nên không gian sống xanh, trong lành, mang đến giá trị sức khỏe về thể chất và tinh thần cho bạn và gia đình.
  • Kiến trúc của dự án Urban Green Thủ Đức sở hữu giá trị thẩm mỹ tuyệt vời từ sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống đô thị hiện đại và vẻ đẹp của thiên nhiên.

Thiết kế phong cách Bauhaus dự án Urban Green Thủ Đức – Căn hộ Urban Green Thủ Đức Kusto Home.

  1. Phong cách Bauhaus được áp dụng một cách ngẫu hứng trên kiến trúc tổng thể để tạo nên chiều sâu và nhịp điệu. Các tòa tháp căn hộ Urban Green Thủ Đức với kích thước khung cửa sổ lớn luôn khai thác đầy đủ ánh sáng và thông gió tự nhiên. Màu sắc sống động của thiết kế mặt ngoài mang đến năng lượng của nhịp sống thành thị.
  2. Giải tỏa sự ngột ngạt của đô thị ồn ào, mang thiên nhiên vào kiến trúc tổng thể với mảng xanh chạy dọc các tòa tháp và khắp nơi trong các không gian sinh hoạt cộng đồng.
  3. Không gian xanh tạo nên dấu ấn thiên nhiên mang lại sức khỏe tinh thần cho cư dân. Không gian xanh của dự án Urban Green Thủ Đức là một quần thể các khu vườn từ công viên trung tâm. Dải cảnh quan xanh trên các lối đi bộ, phố mua sắm, tới các khu vườn riêng cho cư dân, vườn nướng, vườn thiền. Vườn trên các tầng cao, và vườn trên mái để thưởng lãm đường chân trời của thành phố.

3. Đa dạng tiện ích cho cả gia đình tại dự án Urban Green Thủ Đức – Kusto Home

Với mục tiêu mang đến một không gian trải nghiệm hoàn hảo cho mọi thế hệ, dự án Urban Green Thủ Đức đầu tư vào hàng loạt những tiện ích được thiết kế và phân bổ ở nhiều khu vực để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái và riêng tư nhất.

  • Đa dạng không gian mở tại tầng trệt dự án Urban Green Thủ Đức. Cảm nhận sự kỳ diệu của thiên nhiên dọc theo con đường dạo bộ dẫn đến nội khu xanh mát. Giải phóng năng lượng với những hoạt động thể chất ngoài trời. Tận hưởng buổi tối đi dạo cùng người thân yêu dọc theo con phố mua sắm đa sắc màu. Hay dành những ngày cuối tuần cùng với con trẻ tại khu vườn năng lượng với nhà cây và nhiều tiện ích giải trí khác.
  • Dành riêng cho cư dân của tháp The Aster căn hộ Urban Green Thủ Đức, những tiện ích độc quyền được sắp xếp tại 2 khu vực chính. Không gian tiện ích ngoài trời tại tầng trệt bao gồm: hồ bơi 25m với bể sục thư giãn, khu vực hồ bơi trẻ em, hồ bơi cạn với đài phun nước, ghế tắm nắng. Cùng với đó là sân thượng xanh mát với khu vực thư giãn và vườn yoga.
  • Những tiện ích độc quyền dành cho cư dân của tháp The Bliss căn hộ Urban Green Thủ Đức tọa lạc tại tầng 3, bao gồm: Hồ bơi tràn 25m, hồ bơi trẻ em với đài phun nước, khu vực tiệc BBQ và ăn uống, khu vực yoga, hồ tắm nắng, khu vực đọc sách và khu vui chơi trẻ

4. Dự án Urban Green Thủ Đức – Bộ sưu tập căn hộ lấy cảm hứng từ nét đẹp thiên nhiên

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tráng lệ của thiên nhiên, hòa trộn cùng sự sống động của nhịp sống đô thị, các thiết kế căn hộ tại dự án Urban Green Thủ Đức thể hiện cá tính mạnh mẽ, giàu năng lượng của giới trẻ thành đạt qua bo chủ đề thiết kế nội thất Sahara, Pink Like và Alaska.

Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Urban Green Thủ Đức sử dụng tông màu vàng, màu chủ đạo của sa mạc Sahara, giao hòa cùng những màu sắc trung tính tạo sự ấm áp nhưng mạnh mẽ. Tựa như sự sắc sảo của cảnh quan tại Pink Lake, thiết kế nội thất của căn hộ 3 phòng ngủ được tô điểm bởi những mảng màu đỏ thẫm trên nền màu tự nhiên, tạo nên sự sống động và tươi mới. Với số lượng giới hạn của căn hộ 4 phòng ngủ, vẻ đẹp tinh tế của vùng đất Alaska được tô điểm bởi những điểm màu nóng, đường cong của những món đồ trang trí kết hợp cùng sự sắp đặt ánh sáng mới lạ sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở thành một nơi an cư tuyệt đẹp để khám phá và tận hưởng mỗi ngày.

5. Tầm nhìn khoáng đạt về thành phố từ dự án Urban Green Thủ Đức – Kusto Home

Tọa lạc tại khu vực giữa sông Sài Gòn và Rạch Dừa, căn hộ Urban Green Thủ Đức được hưởng lợi từ không khí trong lành và tầm nhìn không giới hạn bao quát tới đường chân trời của thành phố. Không gian để tận hưởng tầm nhìn đẹp nhất chính là tại ngôi nhà của bạn.

6. Dự án Urban Green Thủ Đức – Nơi để bạn sống một cách trọn vẹn theo cách của riêng mình

Dự án Urban Green Thủ Đức  là nơi bạn có thể sống theo cách mình muốn và vẫn có thể bắt nhịp với sự hối hả của cuộc sống thành thị. Sảnh đón khách hiện đại, thoáng đạt luôn chào đón bạn mỗi khi bạn trở về nhà hoặc khi khách quý của bạn đến thăm. Không gian làm việc chung cho bạn một nơi để có thể tập trung với công việc mà không phải mất thời gian đến công sở.

Không gian tập thể dục mang đến cuộc sống khỏe mạnh và vô số không gian tạo cảm hứng cho sự sáng tạo mỗi ngày của bạn tại căn hộ Urban Green Thủ Đức .Tất cả những điều này đều được quản lý bởi dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp, từ đó trở thành nền tảng để bạn có được trọn vẹn những giá trị của cuộc sống và theo đuổi những mục tiêu của bản thân.

—————————————

Thông tin liên hệ:

THE ONE LAND

– Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

– Hotline: 0902 396 007

– Email: maketing.theoneland@gmail.com