Vị thế Việt Nam trên bản đồ bất động sản thế giới

Nhiều năm qua, các chuyên gia đều phân tích mức giả rẻ của bất động sản Việt Nam như một ưu điểm thu hút nhà đầu tư nước ngoài và tiềm năng cho sự tăng giá trong tương lai.

Với phần đông khách hàng quan tâm đến thị trường địa ốc nói chung, khi vốn đã quen với mức giá trung bình gần 7.000 USD/m2 của phân khúc căn hộ hạng sang tại TP.HCM và khoảng 5.100 USD/m2 tại Hà Nội. Nhưng với bảo chứng của thương hiệu Marriott International, Grand Marina tuân theo những quy chuẩn khắt khe của Marriott và JW Marriott, giống như bất kỳ dự án căn hộ hàng hiệu nào khác của Marriott và JW Marriott trên bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Các quy chuẩn này nằm trong tất cả các khâu của dự án, từ thiết kế, xây dựng, đến dịch vụ bán hàng và hậu mãi, bao gồm quản lý vận hành và bảo trì nâng cấp dự án để khách hàng có một trải nghiệm "hàng hiệu" xuyên suốt. Đây chính là thước đo cho thấy Grand Marina không chỉ đưa bất động sản Việt Nam sánh ngang với các thị trường đi trước về giá, mà cả chất lượng. Từ nhiều góc độ, đây là dự án đánh dấu một chương mới đầy tự hào của thị trường Việt Nam.

Tự hào đưa Việt Nam ra thế giới

Đối với khách hàng mua Grand Marina, Saigon, sở hữu một căn hộ hàng hiệu tại đây là một niềm tự hào, bởi đây là một loại hàng hiệu triệu đô thể hiện đẳng cấp, địa vị và thành công của chủ nhân. Dù bước chân đến nơi nào trên thế giới, họ cũng có thể tự hào khoe với bạn bè quốc tế về việc sở hữu một căn hộ hàng hiệu của Marriott hoặc JW Marriott và nhận được sự ngưỡng mộ. Họ sẽ trở thành thành viên của câu lạc bộ thượng lưu trên toàn thế giới, để dễ dàng kết nối và tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị tài sản của bản thân thông qua mạng lưới quan hệ và việc hợp tác. Nói cách khác, căn hộ hàng hiệu chính là một chiếc "passport" thông hành để đưa những người giàu Việt đến với tầng lớp tinh hoa quốc tế một cách dễ dàng.

Rất nhiều người thuộc tầng lớp mới giàu này đều muốn khẳng định thành tựu của mình sau nhiều năm phấn đấu và được hưởng thụ sau những vất vả. Đó là động lực khiến những khách hàng này khao khát mang "thương hiệu" vào không gian sống hàng ngày của họ. Một khách hàng chia sẻ: "Tôi đã tìm kiếm và chờ đợi một mô hình sản phẩm như căn hộ hàng hiệu từ lâu tại Việt Nam. Còn gì thoải mái bằng việc có những người chuyên nghiệp được đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, sẵn sàng phục vụ mình hàng ngày như dọn phòng, giặt là hay tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cho bạn bè và người thân ngay tại nơi mình sinh sống. Đối với tôi, những dịch vụ, tiện ích đó chính là giá trị "thương hiệu" cao nhất."

 

Grand Marina Gallery luôn kín khách hàng đến thăm nhà mẫu và tham dự sự kiện 

Grand Marina Gallery luôn kín khách hàng đến thăm nhà mẫu và tham dự sự kiện

 

 

Căn hộ hàng hiệu sẽ là món hàng hiệu lớn nhất và đáng tự hào nhất của những khách hàng giàu có, quen với việc mua và dùng hàng hiệu như túi hiệu, xe sang để khẳng định về địa vị và thành công với thế giới.  

Tự hào đưa thế giới đến Việt Nam

Nhiều năm rồi mới thấy một dự án bất động sản Việt Nam được giới thiệu ra nước ngoài, và tự hào hơn cả là ra mắt đầy thành công. Các nhà đầu tư Hong Kong sẵn sàng chi hàng triệu đô cho những căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina khi còn chưa đến thăm nhà mẫu và dự án. Một phần là nhờ thương hiệu Marriott, theo chia sẻ của ông Kingston Lai – Người sáng lập và CEO của Asia Bankers Club.

Báo chí quốc tế chú ý đến Việt Nam với vai trò là quốc gia nơi Marriott đặt dự án căn hộ hàng hiệu lớn nhất thế giới của thương hiệu này, và TP.HCM với vai trò là nơi đánh dấu bước tiến đầu tiên của dòng căn hộ hàng hiệu Marriott khi tới Việt Nam.

 

Báo chí Hong Kong chia sẻ thông tin ra mắt của Grand Marina, Saigon

Báo chí Hong Kong chia sẻ thông tin ra mắt của Grand Marina, Saigon

 

Các thương hiệu quốc tế khác trong phân khúc bất động sản hàng hiệu cũng đang chú ý đến Việt Nam và tìm kiếm cơ hội tiếp nối Marriott mang sản phẩm căn hộ hàng hiệu trong đô thị của mình vào thị trường này. Theo Savills, Việt Nam dự kiến sẽ có thêm ít nhất 6 dự án bất động sản hàng hiệu mới trong tương lai, đưa Việt Nam vào top 10 quốc gia có số lượng dự án bất động sản hàng hiệu lớn bậc nhất trên thế giới.

 

 

Phản hồi tích cực của khách hàng với dự án Grand Marina cho thấy thị trường Việt Nam đã đủ trưởng thành và giàu có cho mô hình bất động sản hàng hiệu hạng sang. Có lẽ chỉ đến khi có dự án căn hộ hàng hiệu này thì cả Việt Nam và thế giới mới nhận ra tiềm năng hấp thụ của thị trường tại quốc gia Đông Nam Á này với dòng sản phẩm mới và đắt tiền như vậy.

 

Theo Cafef.vn

Dự án tiêu biểu

Tin nổi bật

Danh Sách căn hộ chung cư cao cấp quận 2
Tổng hợp thị trường căn hộ chung cư Quận 2 được thực hiện bởi nhóm chuyên gia từ 8 năm kinh nghiệm thị trường khu Đông của THE ONE LAND . Quý khách sẽ nhận được những thông tin mới nhất từ thực tế thị trường để có những lựa chọn đúng đắn khi mua dự án căn hộ chung cư tại Quận 2.
Liệt kê các tiện ích GRAND MARINA SAIGON mang lại
Grand Marina Saigon được xem là lựa chọn sang trọng bậc nhất, xứng tầm với giới doanh nhân, trí thức, người nước ngoài và những ai mong muốn được trải nghiệm cuộc sống năng động, hiện đại, tiện nghi bậc nhất tại Sài Gòn.
Tiện ích VÀNG của THE 9 STELLARS
Hiện nay dự án The 9 Stellars đang được giới đầu tư nhà đất coi trọng như là một đô thị thời đại mới. Với những tiện ích vàng, The 9 Stellars do SonKim Land phát triển, hứa hẹn sẽ là nơi tiên phong và dẫn đầu trong việc hình thành phong cách sống trẻ trung, năng động cho quý cư dân
Căn hộ THE 9 STELLARS - Nơi dừng chân lý tưởng
Dự án căn hộ The 9 Stellars sở hữu vị trí nhiều tiềm năng, tiện ích vượt trội được hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng và thu hút nhà đầu tư.

Hotline

Hotline 0902 396 007