Vị Trí Dự Án Căn Hộ Elysian

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Elysian là một trong những dự án khu dân cư cao cấp đầy tiềm năng Tập đoàn Gamuda Land đã đầu tư. Dự án tọa lạc tại đường Lò Lu, Trường Thạnh, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Quy mô Elysian bao gồm 4 block cao từ 18 đến 25 tầng và 1200 căn hộ có diện tích từ 45 đến 108 m2. Chủ đầu tư Gamuda Land gây xôn xao thị trường TP.HCM với chuỗi căn hộ Celadon City có diện tích 82 ha tại quận Tân Phú, TP.HCM.

Tổng quan dự án Elysian

Tên dự án: Elysian
Chủ đầu tư: Tập đoàn Gamuda Land
Vị trí: Lò Lu, Phường Trường Thạnh, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
Quy mô: 28,412 m2, gồm 4 tòa nhà cao 20 tầng, 1 hầm
Số lượng: 1398 căn hộ & shophouse
Diện tích: 45 – 108m2
Tiện ích: Hồ bơi, phòng tập gym, công viên, TTTM, ….
Hình thức sở hữu: Người Việt: sở hữu lâu dài, người nước ngoài: 50 năm

Vị trí dự án Elysian

Dự án Elysian tọa lạc trên đường Lò Lu, Quận Trường Thành, Quận 9, TP.HCM, cạnh Khu Công Nghệ Cao Quận 9. Một phần, tuy nhiên, khu đất rộng lớn của Dự án Elysian không nằm ngay bên kia đường; Bù lại, nó đảm bảo một môi trường sống yên tĩnh, mát mẻ và giúp cư dân không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm khói bụi. Chưa kể dự án căn hộ Elysian còn tọa lạc ngay kênh Trau Trảu nên bạn nghiễm nhiên được hưởng những lợi thế tuyệt vời, không gian luôn thoáng đãng, tự nhiên.

Hạ tầng giao thông kết nối Quận 9, Quận Thủ Đức với trung tâm thành phố hiện được quy hoạch đồng bộ, vô cùng thiết thực, với các hạng mục như cao tốc Long Thành – Dầu Dây chính thức đưa vào sử dụng, đường Vành đai 2 , Vành đai. 3… Giúp kết nối cư dân với thành phố thuận tiện hơn.

  • Dự án ==> khu Công Nghệ Cao ==> chỉ mất khoảng 5 phút.
  • Căn hộ Elysian Quận 9 ==> KĐT Thủ Thiêm Quận 2 ==> chỉ mất 30 phút.
  • Căn hộ ==> Quận 1 ==> mất khoảng 35 phút.
  • Elysian ==> KĐT Phú Mỹ Hưng Quận 7==> mất 35 phút.

Các tiện ích ngoại khu

Cư dân của Dự án Elysian được tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại nhất. Từ hệ thống trường học các cấp đến bệnh viện cho đến các trung tâm thương mại sầm uất nhất… Chi tiết:

Cư dân của Dự án Elysian được tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại nhất. Từ hệ thống trường học các cấp đến bệnh viện cho đến các trung tâm thương mại sầm uất nhất… Chi tiết:

Về mặt thương mại, dịch vụ: Chợ Nguyễn Duy Trinh, Chợ Phú Hữu, Coopmart Lê Văn Kiệt, Parkson, Vincom Mega Mall, Sân Golf , …
Về Giáo dục: THPT Nguyễn Huệ, THCS Hoa Lư, Đại học Fulbright, THPT Phước Long, Đại học Nguyễn Tất Thành, THCS Phước Bình, …
Về Y tế: Quận Bệnh viện 9, Chi nhánh Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, Trung tâm y tế…
Về các ngân hàng: ACB, DongA Bank, Agribank, Sacombank,…

Các tiện ích nội khu tại chung cư Elysian

Dự án Elysian là dự án được chủ đầu tư Gamuda Land chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất và dồn hết tâm huyết vào dự án nhằm kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, hạnh phúc và mang đến giá trị sống tốt nhất cho cư dân với hệ thống tiện ích đa dạng nội / ngoại khu

Khu công viên cây xanh, đường chạy bộ

Hồ bơi vô cực Elysian hiện đại, hồ bơi trẻ em
Khu thể thao, sân chơi trẻ em, công viên nước
Khu thư giãn: uống trà, dạo bộ…
Bãi đậu xe ngoài trời
Chợ mini , cửa hàng tiện ích
Khu mua sắm, khu sinh hoạt chung
Khu vực BBQ,tiệc nướng

Chủ đầu tư Elysian

Chủ đầu tư dự án là Gamuda Land, tên chính thức là Công ty Cổ phần Gamuda Land – HCMC. Đây là một công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và được liên kết với Tập đoàn Gamuda Berhad Malaysia (Tập đoàn được thành lập vào ngày 6 tháng 10 năm 1976). Với hơn 50 năm hoạt động, xây dựng và phát triển, công ty hiện có hơn 2.400 ha quỹ đất với nhiều quy mô khác nhau. Ngoài ra, các dự án của công ty này còn có mặt ở khắp mọi nơi, không chỉ trong nước mà còn quốc tế như Nam Á, Trung Đông, Đông Dương, Đông Nam Á và Viễn Đông.

Các dự án bất động sản đáng chú ý nhất của Gamuda Land tại Việt Nam như sau:

Dự án Celadon City: Là viên ngọc xanh giữa lòng thành phố, phần lớn tổng diện tích được dành cho phát triển mảng xanh và hình thành không gian dân cư đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Celadon City bao phủ toàn bộ trung tâm quận Tân Phú với tổng diện tích 82 ha.

Dự án Gamuda City: một trong những dự án đô thị lớn nhất Việt Nam, trải rộng trên diện tích 274 ha. Tọa lạc tại vị trí chiến lược chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội vài phút lái xe.

LÝ DO CHỌN DỰ ÁN ELYSIAN THỦ ĐỨC

Dự án giáp các khu công nghệ cao, nhà máy, khu công nghiệp ở phía Đông TP.HCM.

Dự án quy hoạch đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, kết nối Sân bay quốc tế Long Thành và nhiều trung tâm kinh tế có tiềm năng tăng trưởng và sinh lời cao.
Cung cấp căn hộ 1 phòng, nhiều lựa chọn không gian và giá bất động sản hấp dẫn.
Được đầu tư bởi các công ty có vốn và kinh nghiệm vững chắc ở Châu Âu.
ngân hàng hỗ trợ vay và thanh toán linh hoạt chỉ từ 1%/tháng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng: 0902 396 007 để được tư vấn .