Vị trí Thu Thiem Zeit River – Không gian sống đẳng cấp, hiện đại

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Thủ Thiêm Zeit River là dự án tổ hợp căn hộ thương mại dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn 6 sao nổi bật nhất khu đô thị Thủ Thiêm.

 

Vị trí Thu Thiem Zeit River

Là dự án tâm huyết của các nhà đầu tư với thiết kế độc đáo, dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp tinh tế của không gian xanh, mang đến cho chủ nhân tương lai một môi trường sống lý tưởng, sang trọng, tôn trọng và riêng tư.

Thủ Thiêm Zeit River mang đến cho cư dân đầy đủ các dịch vụ mua sắm, giải trí và ẩm thực. Với các thương hiệu lớn đẳng cấp thế giới cùng các dịch vụ kinh doanh đa dạng, đây chắc chắn sẽ là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan và mua sắm.

Nghệ thuật Kiến trúc đột phá

Thu Thiem Zeit River Hướng tới tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo dành riêng cho những gia chủ thượng lưu, dự án chú trọng thiết kế độc đáo với ngôn ngữ uốn cong tinh tế, tạo nên điểm nhấn kiến trúc hình cánh hoa ngay giữa lòng Thủ Thiêm với tầm nhìn mê hoặc toàn bộ sông Sài Gòn và sự sôi động của nó.

Không chỉ có kiến trúc sáng tạo, điểm mạnh của thiết kế dự án nằm ở khoảng cách giữa hai tòa tháp và các căn hộ, được tính toán kỹ lưỡng để không khí tự nhiên lưu thông và đón nhận ánh sáng mặt trời.

Hương vị cuộc sống – Trải nghiệm tinh tế

Để đánh thức cảm xúc của những chủ nhân thành đạt, giúp họ tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống và đa dạng hóa những trải nghiệm tinh tế, các tiện ích nhà ở được chăm chút kỹ lưỡng và bao gồm không chỉ một mà tới bốn khu vực. Các khu vực tiện ích được bố trí hài hòa ở tầng trệt.

Hệ sinh thái tiện ích cao cấp trải dài từ bể bơi vô cực, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu cafe ở tầng trệt đến khu BBQ, thể thao ngoài trời và sky garden ở tầng 5. Vườn treo thư giãn trên tầng 19 hoặc hồ bơi trên cao, phòng gym nhìn ra thành phố, sky Lounge trên tầng 20…

Dự án tích hợp các công nghệ nhà thông minh tiên tiến trong quản lý và vận hành với hệ thống hướng dẫn đỗ xe; Hệ thống giảm khói tầng hầm và hành lang; Hệ thống lọc không khí, thông gió và thu hồi nhiệt, thang máy và nút gọi khẩn cấp theo tiêu chuẩn thông minh hiện đại.

Phía sau cánh cổng Thủ Thiêm Zeit River, gia chủ có thể dễ dàng tiếp cận công nghệ tích hợp toàn diện và trải nghiệm tiện nghi trọn vẹn trong không gian sống của mình.

Hơn nữa, với mật độ xây dựng thấp, việc tối ưu hóa bề mặt không gian xanh ở các khu vực công cộng giúp tăng cường sự kết nối giữa con người và thiên nhiên và nhấn mạnh tính vượt thời gian.

Điều này khiến dự án trở thành nơi ghi lại những khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống và giúp gia chủ tạo những dấu ấn cá nhân theo thời gian.

Thu Thiem Zeit River  kết hợp tinh thần Zeit Living lấy con người làm trung tâm và đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe bằng cách tạo ra một không gian sống không chỉ đẹp từ bên ngoài mà còn chạm đến trái tim của mỗi gia chủ.

Chung cư Thủ Thiêm Zeit River có diện tích đạt tiêu chuẩn, không gian cho cửa chính và cửa phụ đón gió, ánh sáng là yếu tố đánh giá về phong thủy kiến trúc.

Không gian sống xanh – Tiêu chuẩn hiện đại

Khi đặt chân vào bên trong căn hộ, sự tương tác này sẽ giúp những chủ nhân tầng lớp thượng lưu cảm nhận rõ ràng giá trị của một cuộc sống hài hòa, cân bằng và bình yên.

Ngoài ra, mỗi căn hộ đều có tài sản hữu hình xét về giá trị ban đầu là tài sản bất động sản, được bảo trì cẩn thận để mang lại sự thoải mái và tiện nghi trong khuôn viên, từ những điều nhỏ nhặt như cách bố trí đẹp mắt của các phòng cho đến phòng khách và bếp liền kề. Tạo nên một không gian tiêu chuẩn, an toàn với hệ thống chiếu sáng và cảm biến chuyển động thân mật hay không gian sống hiện đại với tủ bếp đến từ nhà cung cấp hàng đầu Châu Âu.

Chủ nhân của một ngôi nhà tràn ngập không khí trong lành, tự nhiên sẽ thực sự được truyền cảm hứng từ những giá trị “cứng” và “mềm” tạo nên chuẩn sống tinh tế.

Nghệ thuật sống xanh: Chuẩn mực hiện đại Thủ Thiêm Zeit River không chỉ vượt trội trong việc đổi mới tiêu chuẩn sống thông minh mà còn đề cao trải nghiệm tiện nghi toàn diện cho chủ nhân, để mỗi ngày là phút giây bình yên.