Dự án Vạn Phúc Riverside city có tốt như PR của chủ đầu tư???

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án Vạn Phúc Riverside city có tốt như PR của chủ đầu tư???

Dự án Vạn Phúc Riverside City Thủ Đức

 

Dự án Vạn Phúc Riverside city hiện nay đang được PR là một khu dân cư đẳng cấp, hiện đại bậc nhất tại Thủ Đức. Hiện nay tỉ lệ giao dịch dự án Van Phúc Riverside tăng khá đột biến. Đã có sự chênh lệch giá giữa 2 đợt mở bán.

Nhưng trên thực tế dự án Vạn Phúc Riverside city Thủ Đức có thật sự được như những gì chủ đầu tư và khách hàng mong đợi hay không???

Lộc Hạnh xin chia sẽ một số góc nhìn về dự án Vạn Phúc như sau:

Thứ nhất: Vị trí dự án Vạn Phúc Riverside city

Vạn Phúc Riverside city có thể nói đạt đủ 3 yếu tố tiêu chuẩn cho 1 bất động sản: Nhật cận Thị – Nhị cận giang – Tạm cận Lộ

Nhất cận Thị: Tọa lạc tại khu vực Quốc Lộ 13 với đầy đủ các tiện ích về chợ và siêu thị, mua bán sầm uất. Cách Coop Mart chỉ 5 phút, 3 phút đến các chợ lân cận.

Nhị cận giang: Dự án được bao bọc bởi con sông Sài Gòn uốn lượn như một dải lụa ôm trọn dự án. Đây là nét đặc biệt tạo ra môi trường sống trong lành và cảnh quan gần gũi thiên nhiên. Đến thực địa tại dự án anh/chị sẽ cảm nhận được luồng không khí thoáng mát và trong lành tại nơi đây.

Tọa lạc tại Quận Thủ Đức nhưng kết nối với tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng nên từ dự án Vạn Phúc Riverside City chỉ mất 5 phút để đến trung tâm Bình Thạnh, Quận 1 và Quận 3 . Hay đến khu vực Gò Vấp, Tân Bình và Sân Bay một cách nhanh chóng, không quá 15 phút.

=>  Dự án Vạn Phúc Riverside city có vị trí đắc địa, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng mua ở và làm việc tại khu vực Q1, Q3, Bình Thành, Tân Bình hay Gò Vấp.

Điểm: 9/10 ( Cùng so sánh vị trí và giá bán, quy mô để ra điểm đánh giá )

Vị trí dự án Vạn Phúc Riverside city Thủ Đức

Vị trí dự án Vạn Phúc Riverside city  – HOTLINE: 0934.903.260

HÃY GỌI NGAY PHÒNG KINH DOANH VẠN PHÚC: 0934.903.260

 

Đăng ký nhận thông tin bảng giá The Gold View

Click vào nút đăng ký ngay để nhận được thông tin, bảng giá Vạn Phúc Riverside City

Thứ hai: Quy mô dự án Vạn Phúc Riverside city

Tổng quy mô của dự án lên đến 198 ha, 3 mặt giáp sông: Đây là điểm lợi thế để tạo ra khu dân cư hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được môi trường sống xanh và gần gũi thiên nhiên.

Dự án dành đến 16ha cho hồ điều tiết trung tâm: đây là công trình trọng điểm của dự án góp phần tạo nên không gian sống trong lành.

Bên cạnh đó là công viên trung tâm với 21ha bao gồm các tiện ích như: khu thương mại mua sắm, hệ thống giáo dục quốc tế từ mầm non đến cấp 3, bến du thuyền, khu y tế…

=>Tổng thể về quy hoạch Vạn Phúc Riverside xứng tầm là khu dân cư bật nhất trong khu vực về tiện ích, môi trường sống, cảnh quan và hạ tầng hoàn hảo.

 Điểm 8/10.

Tổng thể dự án Vạn Phúc Riverside city

Tổng thể dự án Vạn Phúc Riverside city

Thứ ba: Tiện ích sống tại dự án Vạn Phúc Riverside city

Một dự án đất nền để an cư và lạc nghiệp cần phải đáp ứng được các nhu cầu cơ bản như: Chợ, trường học, bệnh viện…

Hiện tại trong quy hoạch thì Vạn Phúc Riverside thỏa mãn được các tiêu chí sau:

–          Hệ thống giáo dục có trong dự án chuẩn quốc tế từ mầm non -> cấp 3, gần đại học Luật, di chuyển đến khu trung tâm ĐHQG Thủ Đức khá thuận tiện.

–          Đáp ứng nhu cầu mua sắm thì trong dự án sẽ có một số cửa hàng siêu thị mini, gần với các tiện ích siêu thị Coop Mart, Chợ Bình Lợi…đi đến các tiện ích này chưa đến 5 phút.

–          Chăm sóc sức khỏe: Trong dự án sẽ có hệ thống phòng khám quốc tế đáp ứng nhu cầu khám chửa bệnh của cư dân sinh sống tại đây. Bên cạnh đó từ dự án dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Gia Định, Bệnh Viện Ung Bứu…

–          Giải trí và thư giản: Với khu vực công viên trung tâm, đường bờ sông dài, hồ trong tâm dự án Vạn Phúc Riverside phát thảo ra cả một khu giải trí ngắm cảnh, câu cá, bến du thuyền cho khách hàng tận hưởng.

=> Tổng thể về các tiện ích sống tại dự án được đánh giá là tốt. Điểm 7/10 điểm

Quy mô dự án Vạn Phúc Riverside city

Quy mô dự án Vạn Phúc Riverside city

HÃY GỌI NGAY PHÒNG KINH DOANH VẠN PHÚC: 0934.903.260