ONE VERANDAH VỊ TRÍ ĐẮT GIÁ – DI CHUYỂN DỄ DÀNG

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Sở hữu một căn nhà gần khu vực sông Sài Gòn là mong ước của bao người hiện nay. Nắm bắt được tâm lý của nhiều khách hàng, tập đoàn Mapletree đã cho ra đời dự án căn hộ ONE VERANDAH, thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Dự án căn hộ ONE VERANDAH tọa lạc tại khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Có vị trí cách sông Sài Gòn khoảng 50m, liền kề Đảo Kim Cương và cầu Thời Đại, sở hữu vị trí 4 mặt tiền, dự án có hai mặt giáp sông, đối diện công viên sinh thái, sở hữu tầm nhìn vĩnh viễn.

ONE VERANDAH

Khu căn hộ cao cấp ONE VERANDAH Mapletree sở hữu vị trí đắc địa, vô cùng thuận lợi về giao thông, nằm trong khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi quận 2, ở ngay vị trí giao nhau giữa các con đường huyết mạch như Tạ Hiên, Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh và đường số 103-Thạnh Mỹ Lợi kéo dài qua đường Mai Chí Thọ. Tại đây, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến khu đô thị Thủ Thiêm; 10 phút đến trung tâm Quận 1; 20 phút đến Quận 7 & Phú Mỹ Hưng.

Đây cũng là vị trí địa lý thuận lợi khi mà Ủy ban Nhân dân Thành phố và Sở Giao Thông Thành phố vừa khởi công công trình xây dựng cây cầu qua đảo Kim Cương, tạo nên cung đường mới, thuận tiện và an toàn, rút ngắn thời gian di chuyển tới các quận khác trong thành phố, vì vậy mà giá trị dự án được nâng tầm lên rất nhiều.

Từ đây cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối qua các khu trung tâm như Bến Bạch Đằng, Ba Son, Tân Cảng, Phú Mỹ Hưng… bằng đường sông. Dự án ONE VERANDAH còn nằm liền kề với UBND quận 2, Chi cục Thuế, Công an quận… rất thuận tiện.

ONE VERANDAH

Với lợi thế giáp sông Sài Gòn, thì Mapletree đã tận dụng tối đa các lối thiết kế để tạo ra điểm nhấn khác biệt, tận dụng hoàn toàn các ưu điểm mà ONE VERANDAH có được để tạo ra 80% số lượng căn hộ đều có view nhìn trực tiếp ra sông Sài Gòn, cùng với đó là không gian mở thoáng mát dành cho các căn hộ.

Tại thị trường Thạnh Mỹ Lợi, nơi có lợi thế với hạ tầng giao thông hiện đại, cùng phần lớn diện tích khu vực được bao bọc bởi sông Sài Gòn. Bầu không khí tại đây với không gian lúc nào cũng xanh mát, cũng dễ chịu và trong lành nên ngày càng thu hút nhiều cư dân đến sinh sống, buôn bán cũng như phát triển về mọi mặt, hứa hẹn một cuộc sống đầy thuận lợi.

Ngoài ra dự án căn hộ ONE VERANDAH của tập đoàn Mapletree còn có nhiều ưu điểm nổi trội khác. Hãy liên hệ ngay với theoneland.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.