ONE VERANDAH TIỆN ÍCH VÀNG – CHO CUỘC SỐNG CHUẨN SANG

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

ONE VERANDAH dự án được quan tâm hàng đầu hiện nay do tập đoàn Mapletree làm chủ đầu tư. Vừa mới ra đời nhưng dự án có sức hút rất lớn, với mong muốn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng và mang lại một mái ấm tuyệt vời cho gia đình bạn, ONE VERANDAH đặc biệt chú tâm vào tiện ích của các căn hộ.

ONE VERANDAH

Với 8.000 m2 dành cho tiện ích, chỉ có 799 căn hộ, mật độ này thấp hơn nhiều so với những dự án cao cấp khác nhưng tại căn hộ One Verandah, cư dân có được mọi tiện nghi cao cấp cần thiết cho sức khỏe, sắc đẹp và môi trường sống tuyệt vời.

ONE VERANDAH được thiết kế với việc xây dựng các căn hộ đạt tiêu chuẩn cao cấp Singapore. Với đầy đủ các tiện nghi, thiết bị hiện đại, nội thất sang trọng được bài trí mang đến phong thủy đại cát đại lợi cho gia chủ như sàn gỗ, thiết bị nội thất sang trọng…mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi cho gia đình bạn.

Xung quanh khu chung cư được xây dựng công viên cây xanh nhằm mang đến không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu cho bạn và gia đình. Với tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn, cuộc sống ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và cảm thấy thú vị vì vừa hóng gió và ngắm nhìn trung tâm thành phố,…

 

ONE VERANDAH

Chung cư ONE VERANDAH còn xây dựng các công trình như căn hộ thương mại, bãi đậu xe nhằm phục vụ tối đa nhu cầu cần thiết của khách hàng. Bên cạnh đó còn có khu vui chơi thiếu nhi, cơ sở spa, trung tâm mua sắm, gym, hồ bơi….để mang đến những tiện ích thiết thực nhất, giúp gia đình bạn thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra để đảm bảo an toàn cho cư dân tại đây, căn hộ ONE VERANDAH được xây dựng và sử dụng các loại cửa có khả năng chống cháy. Có hệ thống điều hòa không khí cho tất cả phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn. Mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống thông tin liên lạc nội bộ giúp bạn dễ dàng liên hệ với bảo vệ khi có sự cố xảy ra. Đặc biệt mỗi căn hộ đều được lắp đặt khoá thông minh nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, khả năng chống trộm rất cao.

Sống tại đây như hòa mình vào với thiên nhiên, bên dòng sông êm đềm, trong không gian xanh mát, không khí trong lành và hưởng mọi tiện nghi cuộc sống cao cấp tại One Verandah, có lẽ đó là điều tuyệt vời nhất dành cho gia đình bạn.

Căn hộ One Verandah đang được xây dựng với quy mô lớn và mang lại những tiện ích nổi trội nhằm đem lại cho khách hàng một nơi ở rất lý tưởng.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với https://theoneland.com.vn/ để chọn cho mình căn hộ ONE VERANDAH có vị trí tốt nhất.