Vài nét tổng quan New City Thủ Thiêm

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

New City Thủ Thiêm là dự án đang hot và nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư cũng như khác hàng bởi những giá trị mà dự án mang lại. Vậy những giá trị ấy là gì? Dự án này có gì? Hãy cùng The One Land tìm hiểu TỔNG QUAN NEW CITY THỦ THIÊM nhé!

tong-quan-new-city-thu-thiem.jpg

Vị trí thuận lợi của New City.

Khi nói về TỔNG QUAN NEW CITY THỦ THIÊM thì không thể bỏ qua vị trí vàng đắt đại của dự á. Dự án này nằm ở trung tâm khu vực Thủ Thiêm và nằm trên cửa ngõ thành phố. Vì vậy, nơi đây nắm giữ một vị trí vô cùng thuận lợi cho việc an cư của cư dân. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi tới nhiều nơi trong thành phố mà không mất nhiều thời gian. Việc đó chính là nhờ vào hạ tầng khu vực này đang ghi nhận sự phát triển vượt bậc.

Từ New City chỉ mất 5 phút để đi tới trung tâm quận 2. Đặc biệt hơn là chỉ với thời gian tương tự, bạn đã tới được cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Hơn nữa, chỉ với 10 phút là đã có thể tới với trung tâm thành phố. Và quan trọng nhất, quãng đường tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ là 20 phút mà thôi. Sự phát triển của hệ thống giao thông xung quanh rõ ràng chính là điểm mạnh của dự án.

Với hạ tầng giao thông hiện tại và trong tương lai, dự kiến tỉ suất sinh lời của New City sẽ còn tăng cao hơn nữa khi giá bất động sản khu vực này liên tục tăng mạnh. Có lẽ, lựa chọn New City để an cư hay đầu tư cũng đều là lựa chọn đúng đắn.

Tiện ích nội khu của New City.

Bên cạnh vị trí thuận lợi thì tiện ích nội ngoại khu của New City cũng hết sức nổi bật. Chính đặc điểm này của dự án đã ghi điểm rất lớn trong mắt người mua nhà. Từ đó, biến New City trở thành dự án được giới đầu tư đặc biệt chú trọng.

Về tiện ích nội khu, cơ sở hạ tầng đồng bộ trong tiện ích của New City là điều đầu tiên cần phải nhắc tới. Việc xây dựng một khu phức hợp tiện ích chất lượng ở đẳng cấp cao là điều mà chủ đầu tư hướng đến. Ngoài công viên trung tâm, sân tennis, sân bóng đá thì còn có cả siêu thị cùng phòng tập. Bên cạnh đó là trường THPT, trường tiểu học sẵn sàng phục vụ cư dân. Tổ hợp tiện ích này giúp cư dân chẳng cần đi đâu xa vẫn có cuộc sống đầy đủ.

Tiện ích ngoại khu của New City.

Về tiện ích nội khu, dự án này được thừa hưởng nhiều tiện ích từ các khu vực lân cận. Đặc biệt là các tiện ích về mặt hạ tầng cơ sở. Chỉ mất vài phút để bạn đi từ căn hộ của mình đến chợ dân sinh hay bệnh viện. Nhờ đó mà khi lựa chọn New City là nơi an cư, việc của bạn chỉ là hưởng thụ một cuộc sống ở đẳng cấp hoàn toàn mới.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng rằng bạn đọc đã có cái nhìn chính xác TỔNG QUAN NEW CITY THỦ THIÊM. Đây là một dự án hết sức tiềm năng và xứng đáng để đầu tư dài hạn. Hãy sáng suốt trong việc đưa ra quyết định của mình và đừng để cơ hội vụt khỏi tầm tay bạn nhé! Để biết thêm những thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn.