Có nên đầu tư vào dự án THE 9 STELLARS?

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Theo cùng nhịp độ phát triển nhanh của nền kinh tế, đô thị hóa, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu ở Việt Nam đang ra tăng với tốc độ chóng mặt, việc sở hữu dòng sản phẩm nhà ở hạng sang như dự án THE 9 STELLARS đã dần trở thành tiêu chí chọn lựa của người Việt.

1. Dự án bất động sản The 9 Stellars có vị trí tốt

Điều đầu tiên cần chú ý khi phát triển dự án bất động sản chính là vị trí, bởi vì hầu hết khách hàng cùng giới đầu tư khi tìm mua bất động sản đều lưu ý đến vị trí của dự án. Có thể nói vị trí của dự án bất động sản chính là yếu tố hàng đầu và quan trọng nhất có thể tạo dựng được giá trị của dự án bất động sản.

Về điểm này The 9 Stellars dễ dàng thỏa mãn yêu cầu của bạn. Khu đô thị tọa lạc ngay trung tâm Quận 9 – Thành Phố Thủ Đức, cửa ngõ phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh, Sát Bến Xe Miền Đông mới, tại phường Long Bình, Liền kề Ga Depot. Dự án với vị trí chiến lược khi tiếp giáp quận 1, quận 4, quận 7, quận Bình Thạnh và thành phố vệ tinh (Đồng Nai, Bình Dương), được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm tài chính hàng đầu Đông Nam Á trong tương lai.

2. Dự án phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết mọi đối tượng khách hàng

Khả năng tài chính phụ thuộc nhiều vào phân khúc đối tượng khách hàng. Khi chọn lựa dự án bất động sản mọi người thường chọn mua những dự án phù hợp với khả năng tài chính, dự án THE 9 STELLARS phù hợp với nhiều đối tượng người dân sinh sống. Đó có thể là những người trẻ, năng động mong muốn sở hữu căn hộ có thể sinh sống và đầu tư lâu dài hay những người đang muốn tìm mua đầu tư vào thị trường bất động sản đầy tiềm năng như hiện nay.

3. Những điểm nổi bật của dự án

Dự án THE 9 STELLARS với lối kiến trúc xanh độc đáo, thiết kế ưu việt, phù hợp với chuẩn sống Wellness thời thượng cho giới thượng lưu, đúng tiêu chí của một Khu Resort 5 sao. THE 9 STELLARS quận 9 với trung tâm nội khu dự án là 1 khu vườn nhiệt đới xanh mát, dự án THE 9 STELLARS sẽ là tổ hợp căn hộ resort 4.0 trên không với nhiều yếu tố nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp không gian sống sinh thái ven sông Sài Gòn thông qua hệ thống tiện ích “All in one” đa dạng.

Tại dự án The 9 Stellars, không chỉ có hệ thống giao thông thuận tiện mà khu căn hộ còn sở hữu cho mình một hệ thống mạng lưới kết nối với các vùng lân cận vô cùng đồng bộ và đa dạng mang lại nhiều lợi ích cho cư dân cho việc di chuyển, làm gia tăng sức hút của dự án, tính linh hoạt trong kết nối hạ tầng giao thông, giúp cho việc di chuyển giữa các khu vực, giữa các quận huyện trở nên dễ dàng hơn.

4. Dự án được quy hoạch tại khu vực có cơ sở hạ tầng tốt

Những dự án bất động sản của Sonkim land có tiềm năng sinh lời cao lại được quy hoạch tại những khu vực có cơ sở hạ tầng xã hội tốt với kết nối giao thông thuận tiện. Những dự án bất động sản của chủ đầu tư Sonkim land dễ dàng thu hút khách hàng, có môi trường xung quanh trong lành, thoáng đãng và được quy hoạch bài bản, đón đầu tại các khu vực hạ tầng có kết nối vùng đa chiều cực tốt.

Bởi tất cả những yếu tố trên đã làm nên cho căn hộ một ưu thế vượt bậc so với các dự án tương tự trong. The 9 Stellars có tỷ suất sinh lợi cao hiện nay đang nhận được nhiều sự quan tâm của quý cư dân sinh sống tại Sài Gòn.