Điểm danh các tiện ích cao cấp tại Grand Marina Saigon

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Grand Marina Saigon là một dự án được giới đầu tư bất động sản đặc biệt quan tâm hiện nay. Bên cạnh việc dự án tọa lạc vị trí đắc địa mà còn sở hữu một kiến trúc mang phong cách hiện đại. Trên hết là Grand Marina Saigon sở hữu hệ thống hạ tầng cùng hàng loạt tiện ích cao cấp giúp cư dân trải nghiệm phong cách sống đa dạng và phong phú.

Một số thông tin tổng quan dự án Grand Marina Saigon

Grand Marina Saigon được biết là một dự án căn hộ chuẩn 5 sao giàu tiềm năng tại quận 1 của thành phố. Cơ cấu kiến trúc hài hòa và hiện đại tạo nên những nét đặc trưng riêng cho dự án giữa hàng loạt công trình kiến trúc. Một số thông tin tổng quan về dự án Grand Marina Saigon như sau:

      – Tên của dự án: Grand Marina Saigon.

      – Chủ đầu tư dự án: Masterise Home.

      – Vị trí địa lý: Số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

      – Quy mô của dự án: 25.9ha.

      – Loại hình sản phẩm đa dạng bao gồm: căn hộ chung cư cao cấp, shophouse và officetel.

      – Tính pháp lý: Cấp sổ hồng lâu dài cho người Việt, người nước ngoài được phép sở hữu 50 năm.

      – Giá bán dự kiến từ 65 – 75tr/m2.

      – Khởi công xây dựng: Quý 1/2020.

      – Dự kiến hoàn thiện: 2023.

Đây là một trong những dự án lớn và được đánh giá cao của chủ đầu từ Masterise Home. Mang đến không gian kiến trúc có tính thẩm mỹ cao cũng như nhiều tiện ích nổi bật, Grand Marina Home được nhiều người mong đợi và kỳ vọng sẽ mang đến một nơi an cư lạc nghiệp tuyệt vời.

Điểm danh một số tiện ích đặc biệt tại Grand Marina Saigon

Nhằm mục đích xây dựng một môi trường sinh sống thoải mái, hiện đại và tiện lợi cho dân cư, Grand Marina Saigon mang đến một hệ thống tiện ích đa dạng cho khu vực nội khu, khu vực ngoại khu và bên trong căn hộ.

Những tiện ích ngoại khu đáng kể

Sở hữu địa điểm đắc địa tại quận 1 , Tp. Hồ Chí Minh, dự án Grand Marina Saigon mang đến nhiều triển vọng cho các tuyến giao thông di chuyển dân cư nơi đây. Bên cạnh đó, vị trí địa lý của dự án còn đem đến một tầm  nhìn rộng mở với vẻ đẹp thơ mộng từ dòng sông Sài Gòn giúp dân cư trải nghiệm nhiều tiện ích như:

      – Grand Marina Saigon tiếp giáp 2 mặt đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng. Đây là hai con đường được biết là trục giao thông quan trọng kết nối những tuyến giao thông và giúp di chuyển đến các quận và trung tâm thành phố một cách nhanh chóng.

      – Dân cư sống tại dự án có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển với các phương tiện khác nhau với tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành, các trạm xe buýt. Đặc biệt hơn, nhờ kết nối với mặt tiền sông Sài Gòn và sông Thị Nghè, dự án Grand Marina Saigon tạo mở ra tuyến giao thông đường thủy hỗ trợ việc đi lại của mọi người.

      – Ngoài ra, xung quanh dự án còn có các dịch vụ tiện ích như hệ thống trường học các cấp, trường đại học, bệnh viện quốc tế, khu trung tâm thương mại (Bitexco, landmark 81,…), chợ dân sinh (chợ Bến Thành),…

     – Dự án Grand Marina Saigon còn được quan tâm bởi yếu tố phong thủy khi tiếp giáp với nhánh sông mạng lưới cây xanh bao phủ dày đặc. Mang đến không khí trong lành, mát mẻ giúp mọi người tận hưởng được phong cách sống lành mạnh và gần gũi với thiên nhiên.

      – Các hình thức giải trí phong phú khi nằm ngay gần kề phố đi bộ Nguyễn Huệ, Thảo Cầm Viên, nhà hát thành phố tạo nên sự sinh động và đa dạng về ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật,…

Một số tiện ích nội khu nổi bật

Chủ đầu từ Masterise Home luôn chú trọng về môi trường sống văn minh, hiện đại và tiện lợi nên đã kiến tạo nên một chuỗi tiện ích cao cấp phục vụ cho đời sống của dân cư như:

    – Khu vực mua sắm tại toà nhà đến 60 tầng. Nhờ đó mà đáp ứng nhu cầu mua sắm tốt nhất cho toàn bộ cư dân sinh sống.

Dự án Grand Marina Saigon là một khu phức hợp văn phòng khách sạn đáp với đẳng cấp 5 sao đem đến trải nghiệm sang trọng và hiện đại cho sinh hoạt, làm việc.

    – Cầu cảng, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, viện bảo tàng,… giúp dân cư tận hưởng một cuộc sống xa hoa và thư thái.

    – Khu vực giải trí cho trẻ em và khu vui chơi cho người lớn giúp mọi người sinh sống tại dự án có những phút giây vui vẻ và gắn kết các mối quan hệ với nhau hơn.

     – Khu thể thao đa năng, sân trượt băng trong nhà phù hợp cho những người yêu thể thao.

     – Hồ bơi, hồ ngắm quan cảnh, công viên cây xanh, phố đi bộ, đường chạy bộ ven sông mang đến một lối sống năng động và lành mạnh tốt cho sức khỏe của dân cư nơi đây.

     – Trên hết, dự án Grand Marina Saigon còn cung cấp chuỗi hệ thống nhà hàng, khách sạn 5 sao, câu lạc bộ gym, spa chuyên nghiệp, quán cà phê cao cấp…mang đến các trải nghiệm của cuộc sống hiện đại, văn minh và sang trọng.

Tiện ích căn hộ

Với diện tích 25.29ha nhưng diện tích xây dựng không chiếm tỷ lệ phần trăm quá lớn. Nhờ đó mà khong gian sinh hoạt tại Grand Marina Saigon trở nên thông thoáng và rộng rãi. Kết hợp với không khí mát mẻ và trong lành từ dòng sông Sài Gòn, dân cư đảm bảo tận hưởng được sự thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

 Grand Marina Saigon thiết kế và xây dựng căn hộ chung cư cao cấp theo phong cách nước Ý hiện đại và thơ mộng, thanh lịch. kết cấu của mỗi căn hộ có hình khối vuông, đường nét vững chắc, không góc chết. mang đến tầm nhìn rộng mở cả 4 hướng.

Bên cạnh đó, khu chung cư căn hộ cũng sở hữu những tiện ích cao cấp được đánh giá cao với:

     – Grand Marina Saigon cung cấp hệ thống thang mang với trọng tải lớn nhằm thuận tiện cho việc di chuyển. Các thang máy được bộ trí ở khu vực giữa và hai bên của khu chung cư giúp cư dân khoogn phải chờ đợi mỗi khi giờ cao điểm.

     – Nội thất bên trong căn hộ  hiện đại, cao cấp thiết kế bởi những thương hiệu nổi tiếng đạt chuẩn quốc tế. Từ đó giúp dân cư sở hữu một ngôi nhà sang trọng và hiện đại.

     – Hàng loạt các cửa hàng tiện lợi bên dưới các tòa chung cư phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của mọi người dân chỉ trong vòng vài bước.

Với thiết kế tối ưu không gian sống và tận dụng mọi góc cạnh trong căn hộ, các nhà thiết kế dự án Grand Marina Saigon mang đến một nơi sinh sống rộng rãi và tạo điều kiện cho mọi người trang trí ngôi nhà theo sở thích và phong cách riêng biệt của mỗi cá nhân.

Tất cả những tiện ích trên cho thấy Grand Marina Saigon là một chốn lý tưởng để an cư lạc nghiệp cho mọi đối tượng tầng lớp thượng lưu. Dự án sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và những khoảng thời gian giải trí, nghỉ ngơi bình yên và thư giãn tốt nhất giữa Sài Gòn hoa lệ và náo nhiệt ngày nay.