Dự án Gem riverside giai đoạn 2 Sapphire Riverside

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án căn hộ GEM RIVERSIDE hội tụ những giá trị sống hoàn hảo, sở hữu vị trí vàng giữa lòng thành phố, hình thành nên một khu phức hợp đô thị sinh thái ven sông, mang đến phong cách sống tinh tế và đẳng cấp sống chuẩn xanh cùng bạn kiến tạo nên một cộng đồng với phong cách sống thượng lưu và đẳng cấp bên sông.

 

gem riverside

Dự án Gem riverside

 

Gem Riverside quận 2 là dự án khu đô thị sinh thái ven sông cuối cùng được. Thành phố phê duyệt triển khai tại trung tâm kinh tế Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, Quận 2. Vị trí chiến lược vô cùng đắc địa ngay cửa ngõ huyết mạch Khu Đông Sài Gòn. Tạo trục nối xuyên suốt giữa Đại Lộ Mai Chí Thọ vào tuyến cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Mang lại cho Gem Riverside một vị thế cực kỳ thuận lợi khi di chuyển. Thông thương đều ngang qua khu vực này..

 

Gem Riverside ưu tiên thiết kế đa dạng các hình thức căn hộ, tối ưu diện tích sử dụng, người đầu tư có thể dễdàng chọn lựa tùy theo nhu cầu: Căn hộ sky duplex villa, căn hộ tiêu chuẩn và căn hộ penthouse … Đất Xanh Group rất chú trọng đến việc xây dựng hệ thống tiện ích nội khu cho dự án. Cụm gem riverside, cư dân được thoải mái sử dụng miễn phí các tiện ích nội khu gồm: hồ cảnh quan, lối đi bộ, công viên, sân chơi trẻ em, CLB thể thao, GYM, cafe… Bên cạnh đó những tiện ích ngoài trời như Hồ bơi, công viên ngoài trời, Khu nướng đồ ăn BBQ sẽ mang lại thêm những trải nghiệm cho gia đình bạn bạn.

 

Được thiết kế hiện đại với không gian mở mang đậm phong cách Châu Âu, mỗi căn hộ tại dự án sài gòn gem riverside . Nội thất bên trong căn hộ gem riverside được thiết kế rất sang trọng với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm. Phòng ngủ, thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm, áp dụng cho tất cả diện tích căn hộ tại dự án gem riverside

sơ đồ pháp sapphire riverside dự án gem riverside

Thông tin nhanh về phân khu Sapphire Riverside

 

Tên gọi: Sapphire (bao gồm block 5, 6,7, 8)

Số tầng: 33 – 34 tầng + 1 hầm để xe

Số lượng căn hộ/block: 267 và 274 căn hộ

Số căn hộ/ tầng: 9 căn hộ

Loại sản phẩm: căn hộ, sky garden, duplex, penthouse

Giao nhà: hoàn thiện cơ bản

Loại căn hộ: 1 PN, 2 PN, 3 PN

04 thang máy + 2 thang bộ

Chặng 2 Gem Riverside có gì nổi bật?

 

Viên Sapphire lớn nằm giữa trung tâm của Gem Riverside được ví như trái tim của dự án là biểu tượng của sự thịnh vượng của khu dân cư.

 

Phát súng mở màn chặng 2 là 2 cặp đôi Phát Lộc: Sapphire 6 & Sapphire 8.

 

Nằm tại khu trung tâm, cư dân tại block 6&8 dễ dàng tận hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu. Đứng tại nơi đây, tầm nhìn được mở rộng tuyệt đối về phía sông Giồng Ông Tố và khu trung tâm thành phố. Bao bọc xung quanh là những mảng xanh, tạo nên cuộc sống trong lành và tự nhiên.

Thiết kế dự kiến các căn hộ phân khu Sapphire như sau:

 

Từ tầng 1 đến tầng 2: Phát triển Duplex Villa (bàn giao hoàn thiện)

Từ tầng 3 đến tầng 24: Phát triển căn hộ điển hình (sản phẩm chính)

Từ tầng 25 đến tầng 26: Phát triển căn hộ sân vườn Skygarden

Từ tầng 27 đến tầng 31: Tiếp tục phát triển căn hộ điển hình

Tầng 32 và tầng 33: Phát triển Penthouse (bàn giao hoàn thiện tất cả)

Bên cạnh thông tin thiết kế như đã kể trên, giữa các tầng và dãy căn hộ, phần hành lang thông thoáng cũng là một điểm cộng của dự án. Ngoài ra, tại Gem Riverside, các căn hộ đều được thiết kế cửa sổ, ban công view nhìn tuyệt đẹp ra bên ngoài. Trong đó, khu vực phòng ngủ chính và phòng ngủ nhỏ thiết kế khoa học giúp cư dân có thể dễ dàng tận hưởng những tia nắng nhẹ và làn gió mát từ sông.

 

Tiện ích nổi bật tại phân khu Sapphire Riverside dự án Gem Riverside

 

Các tiện ích nội khu tầng 1 :

 

Sân Tennis, khu ngồi thư giãn, khoảng xanh đệm, hồ bơi, khu tắm nắng, không gian thư giãn bên bờ hồ, võng, sân chơi, trẻ em, khu BBQ, vườn tự nhiên, quảng trường, lối vào, lối vào xe, các tiện ích Khu ven sông, khu bậc ngồi ra sông, khu ngắm cảnh, vườn hoa, khu để xe, khu nhà mẫu, bến thuyền.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN Phân khu – SAPPHIRE GEM RIVERSIDE

 

Sự kiện mới “GIAI ĐOẠN 2 – BLOOK LỘC PHÁT GEMRIVERSIDE QUẬN 2”

 

Thông Tin 1: Ngay từ bây giờ bạn có thể liên hệ để đăng ký ƯU TIÊN Chọn được căn hộ có vị trí đẹp với số tiền là 50.000.000 VND

 

Thông Tin 2: Hoàn Tiền 100% Nếu bạn không chọn được căn .

 

Ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ

 

Chỉ thanh toán 250 triệu cho đợt 1.

 

Lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà Hỗ trợ Tư vấn thiết kế căn hộ.

 

Thanh toán linh hoạt – trả góp 3% tháng. Tư Vấn 24/7 Chuyên nghiệp – Tận tâm – Uy Tín